Hiện menudoc truyen
Truyện
Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình
Chương 721
GIÓ ẤM KHÔNG BẰNG ANH THÂM TÌNH
721: Lúc trước, rốt cuộc tại sao anh nhất định phải cưới quý noãn?
TrướcTiếp
Mặc Cảnh Thâm bế Quý Noãn từ bể bơi ra, cô được trùm khăn tắm, áo tắm xộc xệch, tóc vẫn chưa khô, rũ xuống sau vai.
Dù sao Quý Noãn cũng mới bước vào giai đoạn hồi phục, vẫn c"ân phải nghỉ ngơi nhiều. Bơi lội vốn là môn thể thao rất tốn sức, lúc này, chưa nói được mẩy câu, cô đã dựa vào ngực anh, thấy hơi buồn ngủ.
Mặc Cảnh Thâm bế cô vào phòng tắm, sau đó để cô tắm nước nóng và thay đô ngủ.
Mặc Cảnh Thâm vốn định ngồi trên ghê" sofa chờ cô ra ngoài sẽ sấy tóc cho cô. Ai ngờ sau khi ra ngoài, không biết cô gái này đã quen ngồi trong lòng anh như mấy ngày trước, hay chỉ muốn quấn lấy anh, mà ngồi thẳng lên đùi anh, tiếp tục giữ nguyên tư thế như trước khi đi tắm, dường như muốn tựa vào lòng anh để ngủ vậy.
Lúc trước, có nhiều đêm cô không ngủ được vì phấn khích hoặc nhõng nhẽo, anh đều ôm cô và dỗ cô chìm vào giấc ngủ như thế.
Rõ ràng cô đã tỉnh táo, nhưng hình như đã bất cẩn tập thành thói quen này.
Ngược lại, thói quen này khiên Mặc cảnh Thâm rất hài lòng.
Anh vuốt mái tóc mới khô được một nửa của cô: “Em muốn ngủ ngay bây giờ hả? Tóc vẫn chưa khô mà.”
“Em đã dùng khăn lông lau lâu lắm rồi, lát nữa là khô, không cần sấy.” Quý Noãn tựa đâu vào vai anh, nhắm mắt lại: “Buồn ngủ quá, em muốn ngủ.”
Anh vuốt tóc cô, thấy cô thật sự đã quá buồn ngủ, nên không cản nữa.
Quý Noãn vẫn giữ tư thế dựa vào lòng anh như mấy ngày trước, như thể nếu làm thế sẽ ngủ nhanh hơn vậy. Nghe tiếng thở đều đều của cô, hơn nữa bây giờ sau khi ngủ cô không còn căng thẳng hay thậm chí thỉnh thoảng giật mình tỉnh giấc như mấy ngày trước, chỉ là vẫn không thay đổi thói quen giơ tay nắm lấy nút áo anh, Mặc Cảnh Thâm đột nhiên nhớ lại lúc mình vừa từ Mỹ về nước, sau khi điều tra rõ ràng Quý Noãn là cô gái đã cứu anh ở bờ sông Los Angeles năm đó và gặp cô lần đầu tiên ở Hải Thành.
Đó là một bữa tiệc xã giao không lớn cũng không nhỏ ở Hải Thành.
Mắt cô như chứa ánh sáng, tinh nghịch lanh lợi, không dò xét và ganh đua khắp nơi như những thiên kim nhà giàu khác, chỉ ra sức lấy bánh ngọt và Champagne đi vào góc khuất. Hễ mọi người không để ý là cô sẽ lén lấy một ly rượu để uống. Ở trước mặt người khác thì cô rõ ràng là tiểu thư đài các, nhưng sau lưng lại không hề ngoan ngoãn chút nào, thế mà anh lại đáng yêu một cách kỳ lạ.
Lần thứ hai gặp cô, chuyện đó cô không biết.
Lúc đó cô bị đối thủ một mất một còn trong thương trường của nhà họ Quý bắt cóc, chẳng qua lúc đó cô không biết rõ chuyện gì xảy ra. Cô bị người ta bịt mắt trói đi, bị chở đi trên một chiếc xe bán tải không đáng chú ý. Anh phái người đi cứu, cứu được cô ra khỏi xe trước khi chiếc xe ra khỏi giao lộ cao tốc ở Hải Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (Phần 2)_Thanh Thanh Thùy Tiếu
RandomQuý Noãn bị hạ thuốc độc, trước khi chết, cô mơ hồ nhìn thấy bóng người đàn ông cao lớn đến trước cửa phòng giam, người ấy không phải ai khác, chính là Mặc Cảnh Thâm - người chồng mà mười năm trước cô đã từng dùng cái chết để ép ly hôn. Khi tỉnh lại...