656=>660

67 0 0
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình

Chương 656

GIÓ ẤM KHÔNG BẰNG ANH THÂM TÌNH

656: Em trêu chọc khiêu khích anh, làm cả người anh bốc hỏa…

 TrướcTiếp 

EM TRÊU CHỌC KHIÊU KHÍCH ANH, LÀM CẢ NGƯỜI ANH BỐC HỎA…

Quý Noãn cố hết sức ngồi dậy, lại túm lấy gối đập vào người anh: “Quấn anh là một chuyện, anh cũng biết lúc đó em không còn tỉnh táo, không biết phải nhẹ nhàng chút à?!”

Mặc Cảnh Thâm khom người xuống ghé sát vào mặt cô, giọng nói của cũng trầm thấp hơn nhiều vì tư thế này: “Em dùng cái dáng vẻ chưa thỏa mãn dục vọng mà rúc vào lòng anh, chân còn cọ tới cọ lui trên người anh, mà còn mong anh nhẹ nhàng một chút à?”

“…”

“Anh biết rõ ràng em không còn sức nữa thì anh chỉ cần miễn cưỡng làm qua loa thôi là được. Có nhất thiết lần nào cũng dùng sức…” Quý Noãn ngước mặt lên nhìn anh chằm chằm: “Anh hiểu ý em mà!”

Mặc Cảnh Thâm chậm rãi hỏi: “Thế nào là qua loa?”

“Thì ôm một tí, dỗ dành một tí… dỗ cho em ngủ sớm đi thì anh cũng có thể nghỉ ngơi được…”

“Em trêu chọc khiêu khích anh, làm cả người anh bốc hỏa mà còn muốn anh dỗ em ngủ à?”

“…”

“Anh không làm được.”

“…”

Quý Noãn định đứng dậy khỏi giường, nhưng sự đau nhức giữa hai chân như cắn xé dây thần kinh của cô. Cô nhăn mặt, ngã ngồi xuống giường.

Anh khẽ cười: “Tự mình không nhớ rõ đêm qua như thế nào sao? Chắc anh phải cho người đi nghiên cứu loại thuốc mà Quý Mộng Nhiên sử dụng xem nó là loại nào. Có mấy lần anh xót em muốn chậm lại, nhưng em mới thấy anh nhẹ đi một chút, chậm đi một chút là đã cuống quýt cắn anh. Bản thân anh cũng muốn buông tha cho em, nhưng anh thấy bản lĩnh bám người của em rất lợi hại. Cứ mỗi lần tắm xong anh đều muốn lặng lẽ đình chiến, còn em thì cứ đẩy anh xuống giường. Cả đời này, chắc chỉ có mình em mới làm được như vậy.”

Quý Noãn: “…”

Bây giờ cô đã khôi phục lại lý trí, túm lấy chăn trùm lên người mình, kiếm đề tài nói sang chuyện khác: “Tối hôm qua, liệu Thịnh Dịch Hàn có chết không?”

“Em mong hắn còn sống sao?”

Sắc mặt Quý Noãn thoáng lạnh đi: “Đúng là có chết cũng không hết tội, nhưng em không muốn giết người. Lúc đó em dùng gạt tàn đánh anh ta là vì không còn cách nào khác. Hơn nữa, tối qua anh ta cũng uống phải rượu bị chuốc thuốc, nếu không đập anh ta thì em sợ rằng mình không thể kiểm soát tình huống được.”

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô: “Dù hắn có sống hay chết thì em cũng không phải chịu trách nhiệm đâu.”

Quý Noãn ngước lên nhìn anh: “Trước đây anh vẫn thờ ơ không thèm để Thịnh thị vào mắt, bây giờ… anh định làm gì?”

Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (Phần 2)_Thanh Thanh Thùy TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ