Tối đến cô và nàng đang ngồi ăn cơm với ông bà Kim, thì ông Kim lên tiếng.
" Hai đứa định khi nào cưới, cầu hôn cũng cầu hôn rồi trong năm nay cưới đi"
Bà Kim cũng đồng tình mà lên tiếng.
" Mẹ thấy ba con nói đúng đó dù gì hai đứa cũng lớn hết rồi, cưới xong rồi tính chuyện sinh con nữa chứ"
Cô xoay qua như muốn hỏi ý của nàng, nếu nàng muốn thì cô sẽ đồng ý, cô tôn trọng quyết định của nàng.
" Jen em muốn sao, em cứ suy nghĩ đi đừng vì chị mà áp lực vấn đề cưới sinh nha"
Nàng nhìn cô, cô lúc nào cũng vậy luôn thấu hiểu cho nàng, người này như vậy suốt 3 năm luôn coi nàng là ưu tiên, dù bên ngoài xã hội cô có lạnh lùng thế nào thì về nhà cô liền một mực nuông chiều nàng.
" Soo em đồng ý cưới chị mà, em muốn làm mẹ của con chị"
Ông bà Kim nhìn cô và nàng như vậy liền mỉm cười.
" Ba mẹ đã coi ngày rồi, thầy nói ngày 5 tháng 9 năm này là ngày tốt đó"
Cô và nàng nhìn nhau mỉm cười tính ra từ đây tới ngày đó cũng còn tận 8 tháng nhưng như vậy nàng thấy ổn không quá lâu cũng không quá nhanh.
" Hai đứa thấy sao ổn chứ"
" Dạ ổn lắm mẹ, mẹ coi giùm tụi con đương nhiên là ổn rồi"
Cô nịnh bà Kim, khiến bà mỉm cười, thế là ngày cưới đã định, nhưng có cưới được hay không đây???
" Soo sao cứ nằm lăn qua lăn lại hoài vậy, có nằm yên cho em ngủ không"
" Soo đang nghĩ tới ngày chúng ta đám cưới đó em"
Nàng xoay người đối diện với cô, nắm lấy tay cô để đầu nàng gối lên.
" Còn lâu lắm mà, sao Soo nghĩ sớm thế"
" Soo không biết nhưng nghĩ tới ngày đó Soo lại thấy hạnh phúc lắm"
" Em biết mà, em cũng thấy rất hạnh phúc, chị muốn khi cưới xong chúng ta sẽ làm gì"
" Chị muốn chúng ta đi hưởng tuần trăng mật ở Tây Ban Nha nè, rồi sau đó chúng ta sẽ lên kế hoạch có em bé nè, Soo và em cùng chăm con nghĩ thôi Soo đã thấy vui lắm rồi"
Nàng nghe cô nói như vậy liền phì cười, ai nói JiSoo của nàng lạnh lùng chứ, cô rất là đáng yêu luôn đó.
" Soo sinh em bé nha, em hông sinh đâu"
" Không được đâu Jen, chị không sinh em bé đâu mà"
" Tại sao không sinh chứ"
" Chị...chị là công mà em"
Nàng nhịn cười, muốn trêu chọc cô tiếp.
" Công thì sao mà thụ thì sao, chị với em đều sinh em bé được mà"
" Nini à, em sinh em bé đi mà, chị hứa lúc em có em bé thì cái gì chị cũng chiều theo em"
" Thật không"
" Thật mà, chị lấy danh dự của chị ra bảo đảm luôn"
" Hứ chị có danh dự sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị và em ( JenSoo/LiChaeng)
RomanceVào 1 ngày đẹp trời tự nhiên lại thấy ánh nắng của đời mình Vào 1 ngày tồi tệ lại thấy một người tốt với mình Thế là cùng 1 ngày JenSoo lại cùng nhau thấy bạn đời của nhau.