Chap 38

577 10 1
                                    

Cô và nàng đã thức dậy để chuẩn bị cho đám cưới, cô thì chỉ trang điểm nhẹ xong mặc vest nên không lâu như nàng, từ trưa đến giờ cũng cách 3 tiếng nàng chưa ăn gì nên cô đang đi lấy đồ ăn cho nàng.

Cạch

" Vợ em ăn súp đi nè"

" Em không muốn ăn"

Nàng nhõng nhẽo mè nhèo không muốn ăn.

" Vợ à ăn một tí cũng được, em không ăn con sẽ đói đó em"

Nàng bĩu môi hờn dỗi, cô thấy nàng như vậy thì phì cười đút nàng ăn, ăn được nửa tô súp thì nàng không chịu ăn nữa, cô cũng không ép nàng.

Nhìn vào đồng hồ cũng gần 4 giờ rồi, tiệc bắt đầu vào 6 giờ, nàng thì đã trang điểm xong, chỉ cần làm tóc nữa sẽ xong.

" Soo xuống trước đi tí em xuống sau"

" Không được Soo muốn xuống cùng em"

Nàng cũng không nói gì để cô ngồi đợi, cứ ngồi một chút thì cô sẽ đút trái cây, bánh, nước cho nàng, nàng cũng ngồi đó mà hưởng thụ sự cưng chiều của cô.

" Phu nhân xong rồi ạ"

" Cảm ơn cô"

" Vợ à em đẹp quá"

" Chị bớt nịnh bợ lại đi"

" Không có mà, chị nói thật em đẹp lắm"

Nàng mỉm cười xoay lại hôn vào môi cô, cô được nàng hôn thì cười hì hì.

" Đi xuống thôi mọi người đang đợi mình"

Cả hai bước xuống đi thẳng ra bãi biển chỗ sẽ diễn ra đám cưới của cả hai, cô nắm tay nàng không quên nhìn lui sau để chỉnh váy cho nàng.

Bây giờ cũng gần 5 giờ mọi người bây giờ đã có mặt để dự đám cưới, cô và nàng đứng chào hỏi mọi người, chào hỏi xong hết tất cả thì buổi tiệc bắt đầu, cô đứng trên sân khấu chờ nàng bước vào.

Cảnh này lúc sáng đã thấy nhưng thấy nàng bước tới cô lại không kìm được mà mắt rưng rưng.

Đi xuống nắm tay nàng bước lên sân khấu, hôm nay Lisa là mc cho đám cưới của cô, cô biết chị rất có tài ăn nói.

" Tôi đứng đây với tư cách là mc và là bạn thân của chú rể, được JiSoo đích thân mời làm mc tôi rất vinh dự, chúc cho bạn của tôi trăm năm hạnh phúc, và bé con sẽ mạnh khỏe"

Cô và nàng nhìn Lisa mỉm cười.

" Tôi biết chú rể có đôi lời muốn nói với cô dâu lắm rồi"

Lisa ra hiệu cho người đem mic lên đưa cho cô.

" Cảm ơn mọi đã ở đây đông đủ để chúc phúc cho tôi và vợ tôi"

Nói xong cô và nàng cúi chào mọi người.

" Và cũng cảm ơn người con gái đã cùng tôi vượt qua khó khăn, cùng tôi chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, chị hứa chị sẽ luôn yêu thương, chở che cho mẹ con em, nhà cửa, xe, tiền bạc và cả mạng sống của chị sẽ là của em"

Chị và em ( JenSoo/LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ