Thời gian cứ thế đã trôi qua được nửa năm, cô bây giờ cũng đã bình phục hoàn toàn đã bắt đầu với việc đi làm lại được hơn 1 tháng.Thời gian qua cô vẫn luôn theo đuổi nàng, cô chưa muốn tỏ tình quá sớm, cô biết mình nên phải làm gì tốt nhất, cô không muốn nàng phải khó xử.
Hiện tại bây giờ cô đang đứng trước cổng bệnh viện JJ để chờ nàng, đây là thói quen của cô 1 tháng gần đây, nàng luôn trách cô vừa mới hồi phục thì làm xong về nhà nghỉ ngơi đi nhưng cô không muốn, chỉ có đưa nàng đi làm và đưa nàng về cô mới để ở gần nàng, cô không muốn về chút nào.
Cô đứng dựa lưng lên chiếc xe, lúc này cô thấy thân hình nhỏ bé của người cô yêu đã xuất hiện, liền đưa tay ra hiệu với nàng.
Thấy nàng bước tới gần thì cô mở rộng áo ấm ra bao bọc cả người nàng vào cái ôm, thời tiết ở Hàn Quốc đã trở nên se lạnh, đã vào mùa đông mất rồi.
" Sao chị không ngồi trong xe đợi, đứng ở ngoài như vậy sẽ bị cảm mất"
Nàng không còn ngại gì với hành động này của cô nữa, vì nàng quen rồi, cô luôn biết cách làm cho nàng thấy an toàn.
" Chị sợ em không thấy chị, chị muốn đứng đợi em"
Nàng mỉm cười rồi cũng vòng tay ôm lại cô, người cô như đông cứng lại, nàng là đang ôm cô sao, đây là lần đầu tiên nàng thể hiện tình cảm với cô, cô phải nhanh lên rồi, phải chuẩn bị tỏ tình nàng thôi.
" Mình đi về thôi, em đói quá"
" Em đói lắm hả, về nhà chị đi, chị đã kêu người chuẩn bị buổi tối cho em với chị rồi"
Nàng cũng không còn ngại ngùng nữa vì đây cũng không phải lần đầu nàng đến nhà cô ăn tối.
" Dạ vâng"
Thấy nàng đồng ý cô liền mỉm cười rồi hôn nhẹ lên trán nàng.
Hai người bước lên xe, nhưng lại không biết đã có người chụp lại những khoảng khắc lúc nãy.
Xe JiSoo chạy thẳng vào trong căn biệt thự của cô, cô bước xuống xe rồi bước qua mở cửa cho nàng, rồi nắm tay nàng bước vào trong biệt thự.
Người hầu trong nhà thấy cô chủ về liền ra xếp hàng chào cô và nàng, nàng tới đây cũng thường xuyên nên cũng đã quá quen với cảnh này.
" Chuẩn bị bàn ăn cho tôi và Jennie đi"
" Dạ vâng thưa tiểu thư"
Cô dẫn nàng lên phòng ngủ của cô, nàng cũng không phải là lần đầu tiên vào phòng ngủ của cô, nhưng nàng vẫn ngại.
" Em ngồi đợi chị một tí nhé, chị đi tắm sẽ ra ngay"
Nàng gật đầu.
" Dạ"
Thấy cô vào phòng tắm nàng cũng ngã lưng nằm xuống giường, hôm nay bệnh viện có nhiều việc hơn bình thường một tí nên nàng cảm thấy hơi mệt, vừa đặt lưng xuống giường được vài phút thì nàng đã ngủ luôn rồi.
Cạch
Cô bước ra từ phòng tắm, cô tắm nhanh hơn thường ngày vì sợ nàng đợi mình, đi ra khỏi phòng thì thấy nàng nằm trên giường mà ngủ say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chị và em ( JenSoo/LiChaeng)
RomansaVào 1 ngày đẹp trời tự nhiên lại thấy ánh nắng của đời mình Vào 1 ngày tồi tệ lại thấy một người tốt với mình Thế là cùng 1 ngày JenSoo lại cùng nhau thấy bạn đời của nhau.