Chap 34

576 13 0
                                    

Cô lái xe được hơn một tiếng thì cũng đến nơi, xe cô tấp vào khách sạn Grand Hyatt, khách sạn tốt nhất giành cho giới thượng lưu, khách sạn này là nơi nghỉ ngơi của cô khi có việc phải đến Incheon nên cô khá quen thuộc ở đây.

Cô quay sang đánh thức nàng nhìn khuôn mặt khi ngủ của nàng thật đáng yêu, nhịn không nổi liền cúi xuống hun vào má của nàng.

" Soo để yên cho em ngủ"

" Dậy đi bảo bối, tới nơi rồi em"

" Tới nơi rồi hả"

" Đúng rồi, lên khách sạn nghỉ ngơi rồi sáng mai chị đưa em đi chơi nha"

" Dạ"

Nàng khoát tay cô đi vào khách sạn, trước khi tới đây cô đã đặt phòng trước nên chỉ đi vào lễ tân lấy thẻ rồi lên phòng thôi.

" Em đi tắm đi cho thoải mái"

" Không chịu đâu"

" Sao thế, đi đường xa em mệt lắm sao"

Nàng gật đầu

" Thế thì để mai tắm nha"

" Em không chịu, như vậy dơ lắm em ngủ không được"

" Hửm vậy em muốn sao hả"



" Tắm chung với em đi"

" Hả"

Mặt cô hốt hoảng, rồi cũng trở nên mờ ám, mỉm cười một cái.

" Là em muốn nha"





"Áaaaaa Kim JiSooo em bảo tắm với em chứ không phải làm cái ưm ưm......"








Cô bế nàng từ phòng tắm đi ra, nàng trong lòng cô nức nở.

" Thôi nín đi mà, chị xin lỗi"

" Chị hức lúc nào cũng làm hức em đau"

" Chị xin lỗi, chị lấy thuốc thoa cho em nha"

" Hức không cần"

" Thôi mà vợ cho Soo xin lỗi"

" Chị hức đâu có hức thương em"

Cô đặt nàng xuống giường, rồi cũng ôm nàng vào lòng mà dỗ dành, mỗi khi nàng giận thì lại giận rất lâu dỗ mãi mới được mà không chỉ dỗ thôi đâu lâu lâu còn bị nàng hâm dọa đánh nữa chứ.

" Chị thương em, yêu em mà"

" Chị hức làm em đau hức mà nói thương hức em sao"

" Cái này khác mà em, cái này yêu lắm mới làm"

" Hức chị không hức nhường nhịn hức em, chị hức không yêu em"

Cô hoang mang lắm rồi, gì đây sao lại vậy??? Nói nữa chắc nàng sẽ trách móc cô nữa cho xem.

Thế là cô hôn lên trán nàng, rồi lên mắt, mũi, má, rồi hôn lên đôi môi có phần sưng lên của nàng.

" Chị yêu vợ, yêu mọi thứ của em"

Nàng nằm trong lòng cô vì khóc mà mệt quá mà thiếp đi, nhìn nàng ngủ thì cô cũng nhắm mắt ngủ luôn.

" Nini ngủ ngon"








Chị và em ( JenSoo/LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ