To heal the wounds of the hearts 2

10.9K 140 20
                                    

Someone'sPOV,

Inilabas niya ang usok na nasa bibig na mula sa sigarilyong hawak niya, habang nagsasalin ng alak sakanyang kopita, tumawa siya ng mapait ng makita niyang masaya ang taong dahilan ng lahat ng poot niya sa mundo.

Maya mayapa'y ang kanyang babae ay tumabi sakanya at nakiinom nadin habang nakikipagakitan.

Nagaalab ang mga matang sinalubong ng isa. Naghahalikan ang dalawa sa ilalim ng maliwanag na buwan, sa teresa.

Humantong sa pagniniig ang dalawa.

Ng matapos ang kanilang lampungan, ay nagsalita naman ang isa.

"Hindi pwedeng sila lang ang masaya"- babae

"Alam ko, wag kang mag alala mahal ko, dahil isang araw, babagsak silang lahat. Dahil ako. Ako ang sisira ng tuluyan sakanila."-lalaki

"What the hell just happened ba kasi? Akala ko ba kayang kaya mong pabagsakin sila ng ganun-ganun nalang?"

"I have no idea that they can survived! Imagine? Pinapatay ko na ang papa ni kiel! Nabuhay pa? Sinira mo na ang marriage life nila, pero magkasama padin sila? I thought her to fall in love with me but still she end up happy with him? I black mailed SEN.SEBASTIAN TRAVIS to portray as a bad father to kiel na palabasing siya ang may gawa ng lahat? Poor man. "

"You sure na gusto mo lang gumanti sakanila?,yung totoo ano bang pakay mo talaga saka nila??? Ha? Matt? Answer me."

"Stephanie, Stephanie. You're really not having patience don't you? Okay. I'll tell you this.! Hindi mo ba alam na ako ang tunay na anak ni Arturo Smith and tess smith? Pero ako ang pinalayas ng mag asawa!!! They cared too much for kiel! Lahat nalang sakanya!! Too much anger, i nearly push into death that young boy! And hola! Pinatapon ako sa englatera ng dad. Doon ko nakilala ang Totoong magulang ni kiel. Si kiel ang totoong Duke ng england at hindi ako! Pinalabas kong ako yun pero hindi talaga! Bakit nga ba sukdulan ang galit ko kay kiel? Dahil inagaw niya sakin si Sophia!!! I had her first! I owned her first!! noong bata pa kami. I used to be her superman. Ako ang gustong gusto niya. But kiel came in to the picture and then i lost her. !!! And that volt that sophia is holding. Nandoon nakasalalay ang mga lupa na minana niya sa magulang niya. Alam mo ba ang worth ng lupa nila??? It's more than $50,000,000,000!!! Iyon ang hinahabol ng lahat sakanya!! Kaya kelangan nating makuha ang susi!!!!"

Tumawa si stephanie at matt. All they wanna do is to pull down the people who unintentionally hurt them. All they want is to make them suffer.

>>>>>>>>>>>>>>>>

SophiaMadelle'sPOV,

Kasamakosikielatangaminganak.

Nagkakatuwaankami, forrealbumaliknaangmagamangkapatidkodahilmagigingsafenamannadawsila. NahulinadinkasisiSen.SebastianTravis. Nabaliwitosapagmamahalsakingina. Kayainacceptdinniyaangofferngtaonggustoakongpatayin.

"Sis!:) r u happy now?" Alice

Nakangitiniyangsinabi, niyakapkosiya. Atkamingdalawa'ynagiiyakanna.

"Masayang masaya ako ngayon sissy! Makakamtan nadin natin ang masaya at buong pamilya. Ang mga anak natin sissy, ang magbibigay kulay sating mga pamilya.." Ako

Mayamayaaylumapitsikiellaatkiel, siyohannatangbabynila...

"Mommy? Why you crying? Stop kana magcry mommy please? Love ka po namin ni daddy mommy:)" kiella sabay halik sakin

"I'm fine baby, and i love you more."

"And i love you for that hon.:) i love you both." Kiel

Habangnagkakayakapankaminilakielatkiellanagyayakapandinsilaaliceatyohannandtheirbabyboy..

"And we love each other sweetie alice:)"

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

The Battered and Broken Wife(under major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon