Markiel's Pov,
pinagmamasdan ko ang aking mag ina, they are both gorgeous as ever someone could imagine, they had these pair of eyes that everyone will envy to have, those sweet lips that no one can resist, and a big heart that no one had but me. napakasaya nilang tignan habang naglalaro. I hope ganito nalang kami, walang tinataguan, malaya sa mga masamang tao, wala ng gulo, away at wala ng madamay na inosenteng mga tao. I had a surprise for my beloved wife. :) shhhhhh...
" hello my beloved queen and my sweet little princess"
" hello dad, wanna join us?" kiella giggled
" what's into you Mr. Smith?" My wife asked me and she also gigggles, ohh how i love this two girls infront of me.
"well, Mrs. Smith, can i asked you out for a date?"
"hmmm, sounds great "
"sus! oo naman alam ko namang patay na patay ka sakin nun ehh hahaha!"
" ahhh ganon!? so ako lang? ows? sino kaya yung lalaking laging naglalagay ng breakfast ko sa ibabaw ng Lamborghini ko nung college? and always leaving a note,: please call me if you are willing to go on a date?" hahahahahahaha!!!
ha! at ang misis ko sobrang tumatawa kasama ang maliit naming prinsesa, naalala niya pa talaga angg kagagawan ko noon? hhah! sweet ko no? 2 buwan kaya akong naging ganoon sakanya cause i like her very much.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Kiel's POV,
Dinala ko ang mag ina ko sa Camp Viscara, they do not want a typical date, haha! ang galing no? adventure ang hanap ng mag ina ko, so i grant their wish.
naka family shirt nga kami ehh, yung shirt naming white with collar may tatak na "Gorgeous Mommy ever" " Best & Handsome Dad Ever" " Pretty Daughter ever!" cute ehh :)
so ayun nga nag stay kami sa camp, na silver surfer, super man rides, canopy rides, and soooooo many more.. game na game talaga ang baby namin.
-----------------------------
Sophia Madelle's POV,
Pinagbigyan kami ni kiel sa gusto namin ng anak niya, sobrang nakakaenjoy, yun bang walang nakasunod saming media's? :) care free kaming gumalaw, although may mga body guards kaming nakapalibot but we're so damned! happy:) at ngayong gabi ewan ko sa magaling na lalaking iyon kung bakit ako pinapapunta sa beach! ano yun night swimming?kaloka! ehhh hello? katatapos lang namin magbabad? well maybe dinner. mag kasama ang mag ama ko, so baka iyon ang hiling ng baby namin.
nag suot lang ako ng pajamas at bikini and ng top ako ng see through na topper. pinusod ko lang ang aking buhok at nag apply ng powder at lipstick.
lumabas na ako para hanapin ang mag ama ko ng may sumalubong saking maid ng beach resort, one note saying
'Just follow the petals and will lead you to your happy ending'
tumingin ako sa maid and she's smiling, napatingin ako sa baba, sa floor, i saw red & white petals, sinundan ko iyon.
BINABASA MO ANG
The Battered and Broken Wife(under major editing)
Romancea story of arranged marriage who fall inlove with each other.. as time pass by, some people want them ruined, a day she never imagine herself would be... broken, battered unloved and ALONE... ***paano mo kakayanin ang pang gugulpi at pagtrato sa yo...