The Bitches on the beach part 1( May SPG po)

22.1K 294 19
                                    

3rd person's POV,

Simula ng mangyari ang insidenteng iyon,naisipang mag beach ni yohann, alice, madelle at matt, gusto nilang icelebrate ang birthday ni yohann, niyaya niya ang mga barkada nito, ofcourse? Nandun si markiel, wala itong magagawa if laging nasa tabi lang ni madelle si matt. They all agreed that 2days before the party ay nandoon na sila, they rented the whole island! Called #paradise, it was a small land, with complete ammenities.. Para siyang mini boracay Island, may 50 ang ininvite ni yohann, kanya kanyang cottage. May 12 cottages naman, kaya apat ang bawat isang cottage..

Nagsama sama si, yohann,alice, madelle at matt..., sa isans cottage, si kiel, stephanie, mommy tess, at si kiella, sa kabila naman si redd, drew, francis , then so on and so forth....

Ang agenda ng kanilang pag punta doon 2days before the party, they will have bonding, games, party2, beach games.. And dates...

On the 1st day, lahat sila ay nagpapagaspangan ng ugali, they always fought, pero ang mga mapapangasawa nila ang mga umaawat sakanila...

Madelle wore a blue bikini, stephanie wore pink bikini, and alice wore brown with tiger print bikini and a see trough white pants..

Men would turn their heads to them, they always got attention. Hindi naman maitatanging naiinis na si kiel kay Matt, lagi kasi siyang nasa tabi nito at sweet sila sa isa't isa.. May time din na kailangan nilang magsabay sabay sa hapunan request ni mommy tess, at ng daddy ni madelle. Yep. Dumating si king mArtin stefan, at ang mga magulang ni stephanie na si manolo at katherine. It looks and sounds very awkward..

The Battered and Broken Wife(under major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon