5:00 sáng, Tokyo, Nhật Bản.
"Bạn ơi, em về rồi này."
Nanon vừa trở về từ chuyến đi chơi với những người anh thân thiết của cậu, cả đám chơi với nhau đến rạng sáng mới trở về lại khách sạn, lại còn uống khá nhiều nên cũng chẳng còn được tỉnh táo là bao.
Lúc Nanon trở về thì Ohm đã yên giấc rồi, mặc dù ra nước ngoài nhưng thói quen ngủ sớm của anh cũng không thay đổi, anh luôn cố gắng ngủ sớm nhất có thể, một phần vì ngủ sớm tốt cho sức khỏe, một phần vì dạo này công việc bận rộn đã tiêu hao quá nhiều năng lượng của anh nên anh cần phải nghỉ ngơi nhiều để có thể sống sót được với đống lịch trình dày đặc của mình..
"Bạn ơi!"
Nanon ngồi cạnh giường ỉ ôi gọi anh bạn thân của cậu thức dậy.
Thật ra thì Ohm đã tỉnh ngay từ lúc cậu vừa mới mở cửa, nhưng anh muốn chờ xem cậu sẽ làm gì nên anh vẫn cứ nằm trên giường giả vờ như vẫn còn đang ngủ.
"Bạn ơi, dậy chơi với em đi."
"Đừng để em lại chụp hình anh lúc đang ngủ."
"Không phải là hôm trước em đã chụp lại rồi sao?" Ohm phì cười, ngồi dậy từ trên giường, nhìn cậu người yêu đang bĩu môi phồng má của mình, nhìn xem, đã say đến mức hai má đỏ bừng thế này, mắt mở lên còn chẳng nổi mà lại đòi anh dậy chơi cùng.
"Anh dậy rồi đây, làm sao lại uống nhiều như vậy cơ chứ?"
"Chơi vui." Nanon cười hì hì, đưa tay đòi được anh bạn thân ôm.
"Không có anh đi cùng mà vẫn chơi vui sao?"
"Không có anh đi cùng nên mới thấy vui đó."
"Ồ..."
Nhìn xem, cả người thì đang bám dính lấy anh mà còn dám nói là vì không có anh nên mới chơi vui.
Thật ra khoảng thời gian trước khi đến Nhật thì cả hai đã đồng ý là sẽ không dính lấy nhau, bởi Ohm biết Nanon là một người rất hướng ngoại, rất thích đi đây đi đó với mọi người, còn anh thì hoàn toàn ngược lại, anh thích dành thời gian đi đến những nơi yên tĩnh và ít người hơn, vì không muốn khiến chuyến đi này trở nên vừa mệt mỏi bởi công việc lại vừa tẻ nhạt vì không thể vui chơi nên Ohm quyết định sẽ để người yêu của anh làm những gì mà cậu thích, còn mình sẽ chỉ đến vài nơi rồi trở về khách sạn chờ cậu. Dù gì thì cả hai người cũng ở chung một phòng, dù không đi chơi với nhau nhưng vẫn có rất nhiều khoảng không gian, thời gian riêng tư để ở bên cạnh nhau, chỉ cần như vậy là đủ rồi.
Ban đầu cả hai cũng định sẽ chụp thật nhiều hình với nhau, nhưng sau đó ý định này liền tắt ngủm chỉ bởi vì cả hai thực sự không có nhiều khoảng thời gian riêng tư với nhau, còn khi có thời gian riêng tư thì cả hai chẳng còn muốn cầm điện thoại lên để mà chụp hình, vì đã quá mệt. Một là ôm nhau ngủ, hai là sẽ ngồi nói chuyện với nhau và vẫn ôm nhau. Mọi người đều biết Nanon rất thích ôm cổ Ohm, những lúc hai người bên nhau đều là như vậy.
"Tối nay em ăn gì?" Ohm nhẹ nhàng dỗ dành con ma men đang bám trên người anh.
"Không nhớ, nhưng mà em chụp gửi lại cho anh cả rồi mà, anh không đọc tin nhắn của em sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] Hold My Hand
FanfictionHold My Hand Tác giả: Bethani.N Pairing: Ohm Pawat x Nanon Korapat OhmNanon real-life fanfiction 🫶🏻🫶🏻