II

179 10 0
                                    

𝑪𝒐́ 𝒍𝒆̃ 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒎𝒂̣𝒐 𝒄𝒖̉𝒂 𝒕𝒊̀𝒏𝒉 𝒚𝒆̂𝒖 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒉𝒆̂̀ đ𝒆̣𝒑 đ𝒆̃ 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒗𝒂̂̃𝒏 𝒕𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈,

𝑵𝒐́ 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ đ𝒂𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒐𝒂́𝒄 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒍𝒐̛́𝒑 𝒂́𝒐 𝒈𝒊𝒂̉𝒏 𝒅𝒊̣ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒉𝒆̂̀ 𝒃𝒂̆́𝒕 𝒎𝒂̆́𝒕,

Đ𝒆̂̉ 𝒓𝒐̂̀𝒊 𝒃𝒂𝒐 𝒍𝒂̂̀𝒏 𝒍𝒖̛𝒐̛́𝒕 𝒒𝒖𝒂 𝒏𝒉𝒂𝒖 𝒈𝒊𝒖̛̃𝒂 𝒃𝒊𝒆̂̉𝒏 đ𝒐̛̀𝒊 𝒎𝒆̂𝒏𝒉 𝒎𝒐̂𝒏𝒈.

𝑵𝒆̂́𝒖 đ𝒂̃ 𝒎𝒂𝒚 𝒎𝒂̆́𝒏 𝒈𝒂̣̆𝒑 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄, 𝒙𝒊𝒏 𝒉𝒂̃𝒚 𝒈𝒊𝒖̛̃ 𝒄𝒉𝒂̣̆𝒕 𝒍𝒂̂́𝒚 𝒏𝒉𝒂𝒖.

--

Best bởi vì bị thứ ánh nắng gay gắt bên ngoài ô cửa sổ kia chiếu thẳng vào mặt mà tỉnh giấc. Nheo nheo đôi mắt, phải mất một lúc cậu mới ý thức được trời đã sáng.

Khổ nỗi ngay lập tức cơ đau đầu cũng được đà ùn ùn kéo tới, do hôm qua uống hơi quá chén, khiến Best có chút choáng váng.

Cậu nằm một lúc trên giường, mờ mịt không rõ mình đã ngủ bao lâu, giây tiếp theo liền cảm thấy toàn thân ớn lạnh.

Những ký ức về ngày hôm qua cứ thi nhau như sóng xô bờ từng đợt từng đợt dồn dập nơi đại não.

Nháy mắt, cậu cảm thấy toàn thân mình ngồi cũng không vững nổi nữa.

Chuyện này... không phải một giấc mơ đấy chứ?

--

Dư âm của lễ Phi Ta Khon còn chưa phai hoàn toàn, Best đứng giữa đám đông người qua lại, một tay đút trong túi quần, một tay cầm điện thoại lên xem.

Bây giờ là 6 rưỡi tối.

Cậu nhàm chán đá đá mấy hòn sỏi dưới chân, tâm trạng có chút không yên.

Tháng sáu đúng là oi bức kinh khủng, dù mặt trời đã lặn nhưng những đợt khí nóng vẫn không ngừng bốc lên từ dưới mặt đường nhựa.

Giờ này, chắc người kia cũng đang trên đường. Không biết nhà hàng mà cậu chọn đối phương có hài lòng không nữa. Suy đi tính lại một hồi, cậu cuối cùng cũng chỉ biết kết thúc bằng một tiếng thở dài.

Hình như mày suy nghĩ nhiều quá rồi đó Best. Dù sao cũng chỉ là bạn bè hẹn đi ăn uống thôi, đừng phức tạp mọi thứ lên vậy chứ.

"Hey, thằng Best."

Bên tai vang lên một giọng nói trong khi Best còn đang mơ màng.

Cậu quay lại, người con trai trước mặt dáng người dong dỏng, cũng rất cao, đôi mắt sáng trong nhìn về phía cậu, trên môi như cũ luôn vẽ lên một nụ cười.

Trút bỏ đi những nét non nớt của một thời học sinh, giờ đây người ấy đã trưởng thành, từng đường nét gương mặt trở nên rắn rỏi, khiến Best chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn.

"Best?"

"À à, ừ, mày đến rồi."

Sau một chút trầm mặc, Best vội vàng đáp lại.

[Fanfic] [DewBest] [The Best Story] Xin Đừng Buông Tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ