𝐂𝐚̉𝐦 𝐱𝐮́𝐜 𝐜𝐮̉𝐚 "𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐥𝐚̂̀𝐧 𝐲𝐞̂𝐮", 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐥𝐚̀ "𝐜𝐡𝐮̛𝐚 𝐭𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐮̛̀𝐧𝐠 𝐲𝐞̂𝐮".
I.
--
Best Wanarat có một thói quen đó là thường vào thời điểm giữa đêm bất chợt tỉnh giấc. Đôi khi do cậu gặp phải cơn ác mộng, nhưng cũng có đôi lúc chẳng vì lý do gì.
Liếc nhìn chiếc đồng hồ đặt bên cạnh, giờ mới là hai giờ sáng. Best cố nhắm mắt lại, ép bản thân chìm vào giấc ngủ, nhưng mãi vẫn không tài nào thành công. Cứ thế trằn trọc trở mình trên giường một hồi, cậu cuối cùng cũng đầu hàng.
Best nhẹ nhàng bước xuống giường, đi về phía phòng tắm để rửa mặt, hòng điều chỉnh lại đống cảm xúc hỗn độn trong lòng lúc này.
Hơi nước bốc lên nghi ngút, tựa như một màn sương dày đặc phủ kín không gian. Best cúi thấp đầu, dựa tay vào thành bồn, một lúc lâu sau đó cậu mới đưa mắt lên nhìn bản thân trong gương.
Làn da trắng nhưng có chút nhợt nhạt, đôi mắt lại hoe đỏ hơi sưng.
Best không khỏi khẽ thở dài. Cậu biết mình lại khóc trong khi ngủ lúc nào không hay.
Một nỗi đau âm ỉ bắt đầu lan rộng trong lồng ngực trái. Đau đến mức nước mắt cứ thế vô thức chảy xuống.
Đã tám năm rồi, Best.
Đã tám năm trôi qua kể từ ngày hôm ấy, chẳng nhẽ mày vẫn chưa buông tha cho bản thân mình được hay sao?
--
{ Tôi đem tất cả thanh xuân dành trọn cho một người. Tôi không mong tình yêu này sẽ chạm được đến người ấy. Người ấy không cần đáp lại tôi, chỉ cần biết tôi đã đem cuộc sống của mình biến thành dáng dấp của người ấy mất rồi. }
--
Lúc đang ngồi nghe lại mấy bản phối mà bên nhà sản xuất mới gửi, điện thoại của Best bỗng đổ chuông liên tục. Nhìn tên người gọi đến, cậu không do dự mà ngay lập tức nhấc máy.
"Alo, mày hả Ray?"
"Không tao chứ ai, chứ mày nghĩ ai có giọng nói hay hơn tao nữa hả?" Giọng nói của một người vang lên. Best hơi mỉm cười, cậu có thể tưởng tượng ra vẻ mặt tự mãn của đối phương từ đầu dây bên kia.
"Ừ rồi, giọng mày là hay nhất đấy đồ con trâu. Gọi tao có chuyện gì?"
"Phải có chuyện gì mới gọi được cho mày à thằng tồi. Cuối tuần họp khối đấy, mày vẫn đi đúng không?"
Họp khối à?
Thật ra kể từ khi tốt nghiệp cấp 3, Best vẫn luôn đều đặn tham gia các buổi họp như vậy. Cũng chẳng phải vì quá yêu trường, yêu lớp hay lý do gì đặc biệt, chỉ là biết đâu lại tình cờ nghe thấy thông tin gì của người kia thì sao.
"Có đi, mày biết mà. Năm giờ xong việc thì qua công ty tao nhé."
"Ok. Với cả..." Không hiểu sao thằng Ray bỗng dưng lại trở nên ngập ngừng một chút trước khi nói tiếp.
"Sao đấy, mày có âm mưu gì hay ho à." Best trêu chọc thằng bạn thân.
"Thằng quần, không có. Chỉ là mày còn nhớ thằng Dew, đứa mà mày thích hồi đấy không. Tao nghe nói buổi họp khối này nó cũng có mặt đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [DewBest] [The Best Story] Xin Đừng Buông Tay
Dragoste"𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐨̛̀𝐢 𝐝𝐨 𝐝𝐮̛̣ 𝐛𝐚𝐨 𝐠𝐢𝐨̛̀ 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐭𝐫𝐚́𝐢 𝐭𝐢𝐦 𝐧𝐡𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡." Dew x Best Phim: The Best Story