"𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐨̛̀𝐢 𝐝𝐨 𝐝𝐮̛̣ 𝐛𝐚𝐨 𝐠𝐢𝐨̛̀ 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐭𝐫𝐚́𝐢 𝐭𝐢𝐦 𝐧𝐡𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡."
--
Bangkok.
Cả màn đêm bao trùm lên toàn bộ không gian, chỉ còn thứ ánh sáng duy nhất từ ngọn đèn đường hắt hiu, trong bóng tối tịch mịch, hiện lên gương mặt một người.
Hai mắt Dew nhắm nghiền, hắn dựa lưng vào ghế lái, thở dài một hơi.
Khoảnh khắc bị đẩy ra, lồng ngực bùng lên một cảm giác chấn động đến độ khó lòng tin nổi. Dew nhíu chặt lông mày, trái tim khó chịu đến nghẹt thở, sự lạnh lẽo lan toả từ đỉnh đầu đến tận gót chân hắn.
"Không, tao hết thích mày rồi."
Giây phút ấy, giọng nói cậu vang vọng khắp cả bốn bức tường.
Dew không ngốc, hắn cảm nhận được Best cũng có cảm giác giống hắn. Đôi mắt cậu nhìn hắn hệt như cách Dew nhìn cậu.
Thế nên, sao có thể thản nhiên nói rằng không còn chút tình cảm nào được chứ?
Chẳng nhẽ thực sự là do bản thân ảo tưởng thôi sao?
Dew càng nghĩ càng buồn bực, hắn đột nhiên cực kỳ muốn châm một điếu thuốc. Bàn tay vô thức nắm chặt lấy vô lăng, móng tay bấu vào da thịt đau buốt, nhưng hắn chẳng còn bận tâm nữa.
Trong đầu hắn lúc này chỉ còn là ánh mắt đầy lảng tránh của người kia.
Khuôn mặt lại thêm phần thâm trầm.
Mẹ nó nữa, hắn rủa thầm.
Best, rốt cuộc mày đang nghĩ gì vậy?
--
Dew Anan, nhà sáng lập và CEO của Andyll, được nhắc đến như một startup trẻ đầy triển vọng.
Hắn luôn được giới báo chí ca tụng rằng là một thiên tài khi chỉ mất ba năm để lăn lội trong ngành Venture Capital và đưa định giá của bản thân lên mức hàng trăm triệu USD.
Thế nhưng, không ai biết hắn đã cực khổ ra sao, lao vào làm việc đến độ mất ăn mất ngủ và phải nhập viện thường xuyên thế nào chỉ vì những thứ hào nhoáng và xa xỉ ấy.
Tất cả, cũng chỉ vì vẫn còn một người mà Dew phải gặp.
Từ khi còn bé đến tận bây giờ, Dew luôn là một đứa con ngoan trong mắt bố mẹ, là một học trò giỏi trong mắt thầy cô. Dew chưa từng khiến người khác phải buồn, hay lo lắng cho hắn, nhưng chính hắn lại khiến người hắn yêu nhất phải rơi nước mắt vì hắn không biết bao lần.
Dew không thể để bố mẹ lo lắng cho mình, nên hắn phải đưa ra sự lựa chọn cuối cùng, đó là chuyển đến Chiang Mai học Đại học. Có Chúa mới biết để có thể đưa ra được quyết định ấy, hắn có bao nhiêu không cam tâm, có bao nhiêu khó chịu, cùng bao nhiêu bất lực.
Nhưng Dew đã nghĩ thế này, đó là sự lựa chọn tốt nhất cho hắn và Best. Chỉ cần hắn thành công, có thể báo hiếu một phần ơn sinh thành của bố mẹ, đủ mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu của cả hai mà không sợ hãi bất kỳ điều gì, hắn sẽ trở lại tìm cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [DewBest] [The Best Story] Xin Đừng Buông Tay
Romance"𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐨̛̀𝐢 𝐝𝐨 𝐝𝐮̛̣ 𝐛𝐚𝐨 𝐠𝐢𝐨̛̀ 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 đ𝐞̂́𝐧 𝐭𝐮̛̀ 𝐭𝐫𝐚́𝐢 𝐭𝐢𝐦 𝐧𝐡𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡." Dew x Best Phim: The Best Story