V

376 18 1
                                    

ᴄó ᴛʜể ʜᴀʏ ᴋʜôɴɢ,
xɪɴ ɴɢườɪ ʜãʏ ɴóɪ ɴɢườɪ ʏêᴜ ᴛôɪ
xɪɴ ɴɢườɪ ʜãʏ ôᴍ ᴄʜặᴛ ʟấʏ ᴛôɪ
ᴅù ᴄʜỉ ᴍộᴛ ʟầɴ ᴛʜôɪ.

--

Chuông điện thoại cứ thế vang lên, được vài giây rồi tắt, sau đó lại tiếp tục đổ chuông.

Best nhìn màn hình hiện tên người gọi, chằn chừ một lúc mới quyết định bắt máy.

"Là tao..." Đầu dây bên kia vọng tới âm giọng trầm khàn của đối phương.

"Ừ." Giọng cậu nho nhỏ, xen chút bất an.

"Best, tao nghĩ kỹ rồi."

Lúc này, giọng nói của cậu bắt đầu có phần không mấy tự nhiên, thanh âm đã nhỏ giờ lại càng nhỏ hơn.

"... Nghĩ kỹ cái gì?"

Đầu dây bên kia không trả lời mà trầm mặc hồi lâu.

"Dew? Mày... còn giữ máy không?" Best có chút lúng túng mở miệng.

Đối phương cứ thế tiếp tục im lặng không nói gì, lâu đến độ Best còn tưởng rằng người kia đã cúp máy rồi, mới nghe thấy tiếng Dew vang lên:

"Best, tao hối hận vì đã gặp mày."

Giọng người nọ như một cơn bão giông lạnh lẽo đánh ập vào tim, trong lòng Best tràn ngập là sự chua xót.

Gió thổi qua ran rát làm đôi mắt tức khắc đỏ au, bàn tay vô thức nắm chặt lấy điện thoại, đến mức nổi cả gân xanh nhưng lại không có cảm giác gì.

Best thầm cầu mong đây chỉ là một giấc mơ.

Ý nghĩ này vừa xuất hiện trong đầu, cậu lập tức mở mắt to hai mắt.

Không thể ngờ, đúng là mơ thật!

Best ngồi bật dậy, trên trán là một tầng mồ hôi mỏng, sắc mặt tái nhợt.

Cậu phờ phạc nhìn xuống cổ tay mình, trên đó đeo một chiếc vòng nhìn qua liền biết là còn rất mới. Nhìn cả nửa ngày trời, cuối cùng lại chỉ biết thở dài một cái thật sâu.

Dew... Tao hình như lại có chút nhớ mày...

--

Best cứ thế ngồi nhìn ra cửa sổ thật lâu, lâu đến độ tiếng chuông thông báo có tin nhắn line gửi đến vang lên inh ỏi một hồi mới khiến cậu hoàn hồn trở lại.

Best giật mình nhìn xuống chiếc điện thoại đang không ngừng rung lên trên mặt bàn, khẽ nhíu mày. Ai lại nhắn nhiều như vậy chứ?

Từ: Hội ba chàng lính ngự lâm.

Ray: [@bww Thằng Best, mày có gì muốn nói với tao không!!? Tại sao thằng Dew lại đăng ảnh của mày lên fb??]

Bright: [Đúng, bọn tao nhìn phát biết là mày ngay. Cả cái cap của nó nữa, chúng mày quen nhau rồi à?? @bww]

Ray: [Sao mày chẳng nói gì với tao thế hả thằng nghiệp chướng???]

Bright: [Cáu vãi!!]

Ray: [Ê tao hỏi thằng Dave nó bảo nó cũng không biết chuyện]

Bright: [Hai đứa chúng nó yêu nhau lén lút hả??]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] [DewBest] [The Best Story] Xin Đừng Buông Tay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ