Từ lúc đi thăm mộ Vegas về Pete luôn xảy ra những chuyện kì lạ , một ngày cậu mệt mỏi và buồn ngủ rất nhiều ,tới mức phải nhéo tay hay làm gì đó đau đớn kể cả chảy máu để tỉnh táo lại và làm việc , Porsche thấy tình trạng của Pete không ổn sợ Pete bệnh nên đã cho Pete về phòng.
-" Nghỉ ngơi ngày hôm nay đi Pete "
-" Tao chỉ hơi buồn ngủ xíu thôi "
-" Về phòng đi , tao xin thằng Kinn cho "
Pete gật đầu cười ,vỗ vai Porsche rồi đi về phòng , vừa về tới nơi lại càng buồn ngủ hơn cậu cởi áo khoác và vài nút áo sơ mi ra và nằm lên giường ,vừa nhắm mắt là đã ngủ rồi .
Pete lại mơ thấy bản thân đang ngồi trên sofa có ai đó đang nằm trên đùi cậu , tay Pete thì đang xoa đầu người đó , cậu nghĩ thầm trong bụng .
-" Ai vậy? Quen không mà nằm ? "
Người đó chả ai khác là Vegas đang nằm hưởng thụ trên đùi và được Pete xoa đầu , nhưng chưa đủ thỏa mãn nên đã nắm lấy tay Pete.
Pete giật mình vì Vegas nắm tay sau đó nắm chặt tới mức Pete đau , chưa dừng lại ở đó Vegas ngồi dậy lối Pete ngồi lên người , cơ thể Pete chả cử động được ngoài miệng và mắt cả nên Vegas để 2 tay của Pete ôm lấy cổ mình.
-" Thử cái này xíu nhỉ ? "
Vừa dứt lời ,tay Vegas dịnh vào mông Pete và nhấc lên xuống khiến cậu không thể không phát ra vài âm thanh nhạy cảm mà cả bản thân cũng không ngờ tới .
-" Ưm ư ức "
-" Mới có thử thôi mà đã như vậy rồi , mày khiến tao thấy thích mày rồi đấy Pete "
Sau đó thì Pete cố vùng vẫy ra thì bị Vegas bế ném mạnh vào giường khiến lưng va chạm mạnh vào
Khi Nghe đến tên mình Pete giật mình tỉnh dậy từ trong giấc mơ , cậu cảm nhận được vừa rồi không phải giấc mơ , nó rất thật đến kì lạ . Trước khi tỉnh dậy còn nghe được câu.
-" Chán ghê , lại tỉnh dậy rồi "
Lúc Pete lôi điện thoại ra thì đã là gần 7 giờ tối rồi , vậy là cậu đã ngủ li bì từ trưa cho tới bây giờ , vừa mới nghĩ xong Pete lại phải ăn vì trong bụng trống rỗng rồi ,cậu đi ra tắm gội sạch sẽ vẫn là vết bầm tím ở cổ ,vết bầm ở chân và vết cắn vẫn chưa biến mất khiên Pete thở dài.
Thơm tho sạch sẽ rồi ăn đồ ăn Porsche đã để sẵn cho cậu, ăn ngon lành thì dưới bàn ,cậu cảm nhận có thứ gì đó vuốt ve lấy chân cậu , Pete cúi xuống chả thấy gì thì lắc đầu rồi ăn tiếp , lại là cảm giác đó Pete liền ăn lẹ rồi nhảy vào sofa ngồi xem phim ,bên cạnh Vegas là nệm sofa nó lún xuống như có ai đó ngồi bên cạnh Pete vậy ,Pete cảm nhận được thứ gì đó đang nhìn vào cậu .
-" Gì vậy nè ,sao mà cảm giác ớn lạnh vậy "
Tới 11 giờ đêm , Pete ngáp lên xuống bì buồn ngủ rồi nên lại về giường nằm ngủ được gần 15 phút thì Pete cảm thấy có ai đó đang sờ vào đùi mình ,cậu mở mắt ra là 1 người còn trai mặc áo sơ mi đó lụa đang nhìn chằm chằm khiến cậu giật mình mà la lên .
-" Shiaaaaaaaa "
Vegas thấy vậy liền kéo chân Pete lôi xuống rồi tay xé áo thun của Pete ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Duyên Âm
Fanfic-"Chỉ là vô tình nhưng sao lại quấn lấy tôi , hãy yên nghỉ và cho tôi tự do đi " -" Nghĩ sao tao tha cho mày ? Cứ ngoan ngoãn là đồ chơi của mình tao đi "