Vào 1 ngày Pete được đi viếng mộ của người con trai cậu cả Thứ gia , ngày đó trời khá âm u gió cũng lớn nhưng không mưa ,Tankul mặc 1 bộ đồ đen rồi dặn dò Porsche và Pete.
-" Nhớ là đi không được gọi tên nó ,không được khen nó nghe chưa , kẻo nó thích nó ám là chết "
-" Nghe ghê quá vậy cậu chủ !! "
Porsche sợ hãi rợn cả người , Pete thì gật đầu rồi cười . Sau khi chuẩn bị đồ xong thì lên xe và đi , tới nơi còn có tiếng quạ kêu khiến cho xung quanh ảm đạm đến mức đáng sợ.
* Quác quác quác *
Porsche ngó sau lưng Kinn vì sợ , rồi tới Pete đi trước để Tankul nắm lấy tay áo của cậu.
Tới phần mộ tất cả thắp hương ,lạy 3 lạy , rồi mọi người nói chuyện qua lại ,còn Pete thì không hiểu sao cậu lại chú ý đến phần mộ đó , không tài nào mắt nhìn đi nơi khác , lúc mọi người đi quay lại đi về lại xe Pete lỡ đọc đầy đủ họ tên nhưng là đọc trong đầu .
-" Vegas Korawit Theerapanyakul "
-" Thì ra đây là người con trai chết trẻ của ngài Gun "
-" Đáng tiếc thật "
Nghĩ xong Pete bỏ đi thì nghe tiếng có ai gọi tên mình .
-" Pete "
Cậu liền quay lại thì cảm giác rợn người ập tới ,nuốt nước bọt rồi nhanh chân đi qua xe và lái xe về. Tankul nhéo má Pete .
-" Sao mày đi chậm ghê , bữa sau còn như vậy tao cho mày ngủ lại đây "
-" Mèn ơii đau đau ,tôi xin lỗi cậu chủ "
Porsche thì cười quá trời , rồi cả 3 về lại Chính gia .
Trong lúc đó Vegas đã ngồi ở phần mộ gác chân nhìn Pete ngay từ lúc chân cậu đi tới đây cho tới khi về và ánh mắt nhìn chằm chằm ngay ánh mắt của Vegas , khiến hắn lúc đó còn tưởng Pete thấy được hắn .
-" Pete sao ? Để tao coi mày có khiến tao vui vẻ không "
Vegas ung dung đi theo Pete , Pete có cảm giác ai đó nhìn cậu nhưng cậu không để ý nữa mà lái về .
Tới nơi Porsche tắm trước còn Pete thì đang duỗi người để cho thoải mái ,thì cậu cảm thấy có ai chạm vào eo cậu ,khiến cậu giật mình rồi quay đầu lại nhìn thì chả có ai .
-" Chắc là tưởng tượng "
Duỗi người xong cậu đi lấy áo 3 lỗ trắng và quần đùi đen để chút tắm xong mặc đi ngủ .
Porsche tắm xong còn hù làm Pete giật mình.
-" Shiaaaa ahhhhhhh "
-" Há há tao nè Porsche đây "
-" Làm giật mình mày, Porsche !! "
-" Xin lỗi xin lỗi"
Rồi chọc xong thì Pete đi vào phòng tắm cởi áo ra thì có cảm nhận ai đó vuốt sống lưng cậu ,khiến cậu giật mình cởi áo ngay và coi thì chả có ai , cậu lại lắc đầu rồi nhắm mắt bật nước ấm tắm gội ,Pete lại cảm thấy ai đó đang gội đầu cho cậu , rồi lại cảm thấy ai đó đang nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete ] Duyên Âm
Fiksi Penggemar-"Chỉ là vô tình nhưng sao lại quấn lấy tôi , hãy yên nghỉ và cho tôi tự do đi " -" Nghĩ sao tao tha cho mày ? Cứ ngoan ngoãn là đồ chơi của mình tao đi "