Chương 3

880 90 67
                                    

Cứ như vậy tối nào Vegas cũng xuất hiện khiến cho Pete lúc nào cũng ngủ không được ,không còn sợ ma sợ quỷ giờ sợ làm phiền giấc ngủ thôi , mắt thâm khiến cho Pete lúc nào mặt cũng bị cọc cọc tuy không cọc tí nào , Porsche thấy vậy cũng lo nên là đã ngủ với Pete.

Và thật may là 3 ngày Porsche ngủ chung ,Pete thấy Vegas không xuất hiện nên là Pete cười tươi rồi ngủ say không biết chuyện gì .

Đâu biết rằng ở trên ghế Vegas ngồi nhìn Pete ngủ đâu.

-" Tạm tha cho nghỉ ngơi đó "

Vừa nói Vegas vừa lấy ngón tay chọt chọt má của Pete.

Sau khi ngủ ngon lành thì Pete đã phấn chấn trở lại .

Nhưng từ đó Pete cũng có đôi mắt âm dương có khi gặp ma cũng không biết là ma ,không biết đâu là ma đâu là người .

Có 1 ngày vào nửa đêm Pete đi bộ trên đường gặp 1 con ma đang đứng ở tường nhìn vào Pete , Pete giả như không thấy mà nó lại đi theo rồi đi trước mặt Pete còn nói nhiều rồi liên tục nữa.

-" Thấy tao không ,thấy tao không x7749 "

Vegas ở trên mái nhà nhìn xem Pete sẽ làm gì và lắc lư chân.

Do phiền quá khiến Pete tức giận nên đấm con ma rớt cả đầu ra ngoài .

-" Cái thứ phiền phức này !! Tao oánh cho khỏi đầu thai, oánh cho khỏi đi suối vàng ,oánh cho hồn phi phách tán !!! "

Con ma bị đánh nghe Pete chửi như vậy thì cái thân chạy qua lấy đầu rồi khóc lóc biến mất .

-" Hu hu làm ma mà còn bị đánh nữa "

Vegas thấy vậy giật mình nhưng lại bật cười vì nghĩ Pete sợ ma . Pete cũng bất ngờ vì bản thân đánh được ma rồi đi về Chính gia rồi về phòng tắm gội rồi lên giường ngủ ,nhưng lại ngủ không được vì mấy nay không thấy Vegas.

-" Tự nhiên nhớ Vegas vậy ta ? "

-" Nhớ tao hả ? "

Vừa dứt lời Vegas nằm ngay bên cạnh làm cho Pete giật mình và phải bịt miệng lại chứ không là la làng lên rồi . Pete không sợ ma hay quỷ nhưng sợ Vegas.

Pete thấy Vegas xong lại chán chê hối hận khi nhớ Vegas rồi quay lưng nằm ngủ , Vegas xích lại gần tay ôm eo Pete kéo gần lòng .

Rồi để Pete ngủ ,Pete cũng thích Vegas làm vậy nên cũng ngủ ngon lành .

Sáng thì Pete nhận được tin người chú ở xa tới thăm nên Pete được qua nhà chú đó chăm sóc cho chú.

Vegas nhìn thấy không an tâm nhưng giờ đang rất bận chuyện gì đó nên tạm thời không thể đi theo Pete được.

Vào 1 tuần ở chung thì rất là bình thường cho tới 1 buổi tối Pete đang chơi game nằm trên ghế sofa ,chú thấy vậy thì rũ chơi chung , chơi từ 8 giờ tới 12 giờ đêm Pete đã quá buồn ngủ nhưng mà không biết từ chối sao nên thấy bản thân chết nên chợp mắt chút thì cảm thấy có bàn tay vuốt ve mặt rồi cổ .

Pete tỉnh dậy thấy chú đang nhìn chằm chằm vào cậu , cậu rồi ngồi dậy .

-" À thôi trễ rồi con đi ngủ trước "

[ VegasPete ] Duyên Âm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ