23

263 10 2
                                    

July 20, 2014
6:30 PM
Snapchat

L.ncarreon

Me:
Alam mo?? Nakakaputang ina ka eh?! Alam kong gusto mo ng away dahil gusto mo si sir Kingstone.
Leche kung gusto mo edi roon ka magkandarapa sa kanya. Gumapang ka pa para talagang makita niya ang pagka-animal mo.
Nananahimik ako tapos ikaw, palagi mo nalang akong pinapakulong parang takure!
Gustong gusto kong mag-ingay pero magpasalamat ka kay Linkin pinapatay niya lagi ang kalan!

Linkin Nate:
Breathe

Me:
Humanap ka ng ka-uri mo nyeta! Oo! Gwapo si Sir Kingstone baka gusto ka rin niya. Why not.
Gusto ko lang naman I-confirm kanina kay Kara. Tanong iyon, hindi pagdududa. Nakita mo lang ang pangalan ko sa GC inilabas mo nanaman ang mga impakta mong mga alagad.

Huwag niyong dinadamay si Ruby! Mabait iyon. Tang ina first year palang tayo pero ang babaho na ng mga pangalan niyo!
Hindi man lang kayo mahiya ha?! Ha?! Hindi niyo ba naisip na mag-re-reflect ang mga ginagawa niyo sa pagpapalaki sa inyo ng mga magulang niyo ha?
Gosh! Be prim! Mga inggitera! Bwiset!

Linkin Nate:
Anong major ang i-e-exam mo bukas?

Me:
Tangina Biochemistry pero isama mo na rin ang pa-major na Mathematics in the Modern world.

Linkin Nate:
You're okay?

Me:
I am, hindi pala ako huminga while typing that.
Kahit na may air conditioner, pinagpawisan ako bwisit na medisinang iyon
Parang hindi nursing student

Linkin Nate:
So, you'll stop courting me?
Is it my turn now?

Me:
What are you talking about?

Linkin Nate:
You said, "Be prim and act as if your parents were respected."

Me:
I am! I am just angry!!!!
Sorry for the cursed words
I am not that bad

Linkin Nate:
You're scary

Me:
And believe me, my mother would be pleased.
My parents court each other din eh.
So.....it is still my chance.

Linkin Nate:
Iba ka magalit Shaveena

Me:
Don't leave me.
Don't.
Don't you dare leave me Linkin Nate Carreon.

Linkin Nate:
I won't?

Me:
Bakit patanong?

Linkin Nate:
Hindi ako lalayo, Sha.

Any Other WayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon