Abbigail
First day of school ni Lauren ngayon kaya maaga kaming nagising kasi ihahatid namin sya ng mommy nya, bukod pa dun kailangan naming pumasok sa trabaho.
Lauren come on, you need to wear your uniform!".Inis na saad ko kay Lauren habang naghahabulan kami dito sa loob ng kwarto nya..
Ilang minuto na kaming naghahabulan dahil tong makulit na batang to ayaw pang magbihis dahil ayaw nyang pumasok...
Momma i don't want to go to school!".Saad nya nang tumigil ako sa pag takbo.
We've talked about this Lauren, don't be so stubborn!".Galit kong saad saka sya nilapitan."Why don't you just listen to me so we can go".I sighed.
Magsasalita pa sana ako nang biglang bumukas ang pinto at pumasok si Sam..
Abby bakit hindi padin naka bihis yan?".She asked glaring at me..
Ayaw nyang sumunod sakin!".Inis na sagot ko saka padabog na umupo sa kama..
Ang tagal ko nang nawala pero hindi padin kayo tapos".Paninermon nya saka kinuha ang uniform."Wear this lauren".Saad nya saka marahang hinila ang anak namin palapit sa kanya..
M-mommy~".Naiiyak na tawag ni Lauren habang papalapit sya sa mommy nya...
Ako naman syempre pinag mamasdan ko lang si Sam habang binibihisan ang anak namin..
Bakit hindi ka nakikinig sa momma mo?".Seryosong tanong ni Sam."Anong bilin ko sayo palagi?".Tanong pa nito.
Always listen to momma and don't be so stubborn whenever you're not around".Mahinang sagot naman ni Lauren..
Pero never kang nakinig sakin".I butt in.
Let's go".Aya ni Sam nang tapos na nyang bihisan si Lauren.. Agad ko namang kinuha ang bag nya at ang susi ko saka nauna nang lumabas nang kwarto.
Nang makarating kami sa garahe agad kong sinakay si Lauren sa likod at pinag buksan si Sam ng pinto..
Thankyou hon".Ngiting saad nito..
Habang nasa byahe kami tahimik lang na nakatingin sa labas ng bintana si Lauren..
Alam kong mahirap to para sa kanya pero para din naman sa kanya to.. and may tiwala kami sa kanya dahil matalinong bata si lauren, kaya lang sya kasi yung tipo nang bata na hindi mahilig makipag halubilo or makipag usap sa ibang tao...
Saka normal lang naman sa bata na kabahan sa unang klase... parang di naman kayo umiyak nung unang pasok nyo HAHAHAHA
Napansin kong tahimik lang si Sam na nakatingin sa daan.
Ang lalim naman ng iniisip mo".I chuckled and glance at her."Are you okay?".Tanong ko.
Hindi na sya baby".Nakapout nyang saad nang tumingin sya sakin...
Ang cute nang asawa ko, pero tama sya hindi na baby si Lauren parang kailan lang sobrang liit pa nya... ngayon kasi ang laki na nyang siraulo HAHAHAHAHa Joke!
Baby don't be sad, pag tapos nang klase mo magkasama na ulit tayo".Malambing na saad ni Sam saka tumingin kay Lauren..
But lauren didn't bothered to look at her mom."School if fun baby, you will enjoy it!".Masiglang saad ko..
Wag kang gagaya sa momma mo na tamad pumasok sa school".Irap na saad ni Sam..
What? Hindi ako tamad pumasok noh!".Angal ko naman."I just don't like my teacher".Pag dadahilan ko..
I mean may part talaga na ayoko sa teacher ko kasi lagi nya akong pinag iinitan... i don't know why..
Pero hindi ako tamad!
YOU ARE READING
Road To Forever (My sexy secretary Book 2)
RomanceSa mga bago pa lang po dito at gustong malaman ang umpisa ng love story nina Abbigail at Samantha please basahin nyo po muna yung book 1 para po mas maintindihan nyo yung story. Sorry for the grammatical error! please bare with me.