Samantha
Mommy wake up!".
Dahan dahan akong dumilat ng may tumapik tapik sa mukha ko. Nang tuluyan na akong dumilat napangiti naman ako ng bumungad ang nakangiting si Lauren.
Goodmorning my love".Malambing kong bati sa kanya saka dahan dahang bumangon. Napansin ko ding wala na si Abby sa tabi ko.
Goodmorning too mommy".Bati din nito saka ako niyakap at hinalikan sa magkabilang pisngi.
Ang sarap gumising pag ganito ang bubungad sayo..
You need to get up so we can eat our breakfast".Excited nitong saad habang tumatalon talon sa kama.
Yes maam!".I said playfully then i went to the bathroom and do my morning routine.
Habang nag hihilamos ako hinayaan ko muna si Lauren na naglalaro sa kama habang inaantay ako, hindi ko alam kung nasaan si Abby dahil nga wala na sya sa tabi ko.
Mommy~".Tawag ni Lauren na naka tayo na pala sa pintuan ng banyo, lumingon naman ako sa kanya."Mag wowork ka ba today?".She asked.
Yes my love, i need to go to our coffee shop".I replied then i went out from the bathroom and change my clothes.
Can i go with you? I dont want to go with momma".Lauren said pouting.
Why?".Natatawa kong tanong habang isinusuot ang damit na kinuha ko sa closet."When your momma is here and she heard what you said... she will get offended".Natatawa kong saad.
Actually mas sumasama sakin si Lauren kesa kay Abby dahil wala syang ginawa kundi asarin at iprank ang anak namin.
Minsan nga napapaisip na nga lang ako kung asawa ko ba talaga sya e, para kasing may dalawa akong anak -_-
She make me cry... like all the time".She complained and sat on the edge of the bed."And she makes fun of me".Dagdag pa nito.
But she loved you so much".Saad ko saka sya binuhat at lumabas na ng kwarto para pumunta sa kusina.
I love her too... but i love you most mommy".She replied and cupped my face and smiled sweetly.
Ang sweet naman...
Nang makarating kami sa kusina nagulat ako ng makita ko si Abby na busy sa pag aayos ng pagkain sa lamesa.. akala ko pumasok na sya kaya wala na sya sa tabi ko.
Dahan dahan kong inupo si Lauren sa upuan nya at lumapit ako kay Abby."Good morning hon".Bati ko saka yumakap sa kanya mula sa likod.
Goodmorning too hon".Bati din nya saka humarap sakin at hinalikan ako sa labi.
Akala ko pumasok kana".
Ihahatid kana namin ni Lauren para hindi kana mapagod mag drive".She replied.
Magsasalita pa sana ako nang biglang nagsalita si Lauren."Are you done? Can we eat now".She said while crossing her tiny arms..
Ayaw na ayaw nya sa lahat yung naglalambingan kami sa harap nya HAHAHAHA
You ruined our moments".Saad ni Abby. Lauren just rolled her eyes."Someone is jealous".Pangaasar pa ni Abby sa kanya.
YOU ARE READING
Road To Forever (My sexy secretary Book 2)
RomantizmSa mga bago pa lang po dito at gustong malaman ang umpisa ng love story nina Abbigail at Samantha please basahin nyo po muna yung book 1 para po mas maintindihan nyo yung story. Sorry for the grammatical error! please bare with me.