Hướng dẫn sử dụng tổng hợp fic của Pong:
1/ Fic thường rau răm. Răm theo kiểu mất não ấy.
2/ Nếu không răm thì sẽ buồn.
3/ Không buồn thì sẽ hề.
4/ Văn có thiên hướng dùng đối thoại giống ngoài đời nên xưng hô không nghiêm túc lắm.
5/ Đừng vì vã hàng mà cố đấm ăn xôi fic của mình nếu bạn thấy không hợp nhé! Mình sẽ rất biết ơn nếu được bạn yêu thích và ủng hộ nhưng nếu không cũng chả sao đâu nên đừng gượng ép quá nhe.
(人 •͈ᴗ•͈)Ở những phần lảm nhảm của mình đôi chỗ sẽ không được viết hoa đầu dòng tại mình quên hoặc lười (do xài lap) nhưng yên tâm trong fic sẽ không có tình trạng đó đâu.
------------------------------------
Tags: nhiếp ảnh gia x sinh viên ngành dinh dưỡng, r18, bối cảnh mặc định có tai và đuôi là bình thường.
warning: r18, sắc tình có chứa từ ngữ thô tục, cân nhắc trước khi dùng.
------------------------------------
Khi ánh nắng chiếu vào hàng cây, những tia nắng nhảy nhót qua từng tán lá rồi xuyên qua ô cửa sổ rọi lên gương mặt đang say ngủ của chàng trai tóc đen đang vùi đầu ngủ bù.
Tighnari cảm thấy hơi chói mắt, cậu khó chịu nheo mắt lại, hàng lông mày khẽ cau, nhăn nhó đưa tay lên dụi mắt sau một giấc ngủ bù nạp lại năng lượng cho cơ thể. Hôm qua cậu vừa thức đêm sửa tiểu luận xong, không chỉ nhức lưng mà cổ tay cũng tê tới run rẩy, Cyno xoa bóp mãi mới đỡ run.
Cậu mò mẫm dưới lớp chăn mỏng tìm điện thoại, mơ màng híp mắt lại để xem mấy giờ. Tighnari vừa thấy 10 giờ vội vàng ngồi bật dậy, cầm điện thoại mở lịch lên xem có tiết học hay không.
Thật may là gần nghỉ lễ, trường cho sinh viên được nghỉ hai ngày, dù sao cũng lỡ dậy rồi, Tighnari đành lững thững đi đánh răng.
Trong gương, đôi tai cáo nhỏ hơi vểnh lên, vài lọn tóc loà xoà được cậu túm ra sau, buộc lại thành một nhúm nhỏ. Dù đã rửa mặt nhưng ánh mắt của cậu vẫn còn rã rời hơi thiếu sức sống, khẽ cụp xuống.
Ting ting!
Tiếng chuông điện thoại vang lên báo có tin nhắn tới, Tighnari ngậm bàn chải trong miệng với tay lấy điện thoại trên giá, lướt lên để xem tin nhắn của ai gửi tới.
Người nhắn chả phải ai xa lạ, chính là bạn trai của cậu-Cyno.
[Cy: Em bé dậy chưa?]
Tighnari hơi nhíu mày, phụng phịu trả lời lại:
[Tigh: Em không phải em bé!
Tigh: Em dậy rồi.
Cy: Ăn sáng chưa? Chưa thì qua chỗ anh ăn đi!
Tigh: Cũng được, anh muốn ăn gì? Em đặt qua chỗ anh luôn.
Cy: Ăn em á! (〜^ڡ^)〜
Tigh: ...
Tigh: nói tiếng người đi.
Tigh: (ꐦ '͈ ᗨ '͈ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cynonari] Lythrum- Pong
FanfictionLythrum là loài hoa tím thân cao bạn có thể tìm thấy ở Sumeru mà những nơi khác ở Teyvat không thể thấy loài cây ấy. Cây bằng lăng có họ Lythrum, với ý nghĩa thuỷ chung, tình đầu và tình cảm của Cynonari trong đầu mình là mối tình đầu của nhau thế n...