Warning: r18, từ ngữ thô tục, writer bị write block, cân nhắc trước khi đọc.
____
Nghe nói những cơn bão và sấm chớp bao vây lấy nazuma trước kia là do vị thần theo đuổi vĩnh hằng của họ tạo ra. Chả lẽ gần đây vị thần ấy viếng thăm Sumeru ư?Nếu không tại sao mưa vẫn cứ vồ vã, đập mạnh lên từng chiếc lá, sấm chớp rền vang.
Một tiếng rên rỉ cao vút từ đâu vọng ra rồi nhanh chóng bị vùi đi. Bởi tiếng mưa, tiếng chớp? Hay bị sự ấm áp của gối chăn vùi dập rồi?
Tighnari bị ấn trên giường, không ngừng tiếp nhận thứ thô to đang ra vào bên dưới chóp đuôi, những cú dập ráo riết nhanh như chớp giật ngoài kia khiến đầu óc Nari tội nghiệp dần trống rỗng.
Cậu nhìn ra bên ngoài cửa sổ, vệt nước ướt át bên bệ cửa chẳng biết là nước mưa thấm qua khe cửa tràn vào hay do người nào đó gấp không chờ được mà đè ép mở rộng ngay tại đấy.
Tighnari chẳng biết nữa, cậu không còn sức lực để nghĩ ngợi về việc đó. Khi mà một cơn bão cũng đang đổ bộ trên tấm thân này, bàn tay Cyno quét qua cái eo thon, ngón tay anh ta lướt dọc lên trên tựa như nghệ sĩ dương cầm đang đàn một chuỗi hợp âm dài.Rồi bất ngờ, Cyno tóm lấy chóp đuôi của cậu, đồng thời một tay khác cũng đang chụp lên cơ ngực trắng trẻo của cậu kiểm lâm tuấn tú. Anh ta dùng hai ngón tay ngắt nhéo lấy đầu nhũ, cái tay đang túm lấy gốc đuôi vuốt dọc từ đấy lên phần chóp đuôi được Tighnari bảo dưỡng mượt mà.
Tất nhiên, thứ hung khí đang vùi sâu trong người cậu vẫn chả hề ngơi nghỉ. Ôi những cái chạm khẽ, vuốt ve ấy, tất cả chúng như hóa thành dòng điện chạy thẳng lên bộ não trống rỗng của cậu trai trẻ với đôi tai không ngừng run rẩy.
Cyno chồm người dậy, dùng sức nặng của mình đè lên người Tighnari, kéo cậu nghiêng người qua. Cậu mơ màng trong cơn khoái cảm, Cyno vùi mặt mình lên ngực cậu, nghiêng tai lắng nghe từng nhịp tim và hơi ấm tỏa ra trên lồng ngực.
Anh ta dùng sườn mặt dụi dụi cọ lên làn da nhạy cảm rồi bất ngờ há miệng, ngậm một bên vú. Giờ là mùa hè, trời thường khô nóng, ẩm ướt do mưa, hai người quấn lấy nhau cọ sát sinh nhiệt cả người đầy mồ hôi. Cyno hít hà mùi hương trên da thịt của Tighnari, một mùi thanh nhạt tới mức khó nhận ra, mùi cỏ hòa cùng mùi hoa tường vi theo không khí chui vào lấp đầy phổi anh ta như một liều thuốc kích dục với ngài tổng quản.
Dưới sự kích thích của anh ta, Tighnari run rẩy từng cơn, oằn mình muốn bắn nhưng cậu chẳng còn gì để bắn nữa rồi. Thế là đội trưởng đội kiểm lâm ấp ủ âm mưu muốn khiến này bắn sớm, cậu cố thít bụng dưới lại, siết chặt lấy vật cứng đang hiếp đáp lỗ nhỏ của mình.
Nhưng người kia cũng đâu vừa, anh ta đay nghiến lấy đầu nhũ trong miệng mình, đôi bên lưỡng bại câu thương. Những tiếng rên rỉ ban đầu biến thành một tiếng than dài: "AAA!"
"Cyno! Đừng cắn nữa, tê quá".
Tighnari khẩn thiết cầu xin, đáp lại tiếng cầu xin ấy, Cyno vươn lưỡi liếm ngược từ dưới lên hạt đậu đỏ tựa như một con mèo ragdoll ưu nhã liếm sữa. Có điều, cây gậy thịt cứng như sắt như thép vẫn hung tàn giã từng hồi, cọ sát vào đúng nơi lồi ra trên vách tường thịt.
Nari tội nghiệp dần từ bỏ, cậu gọi í ới, kêu loạn xạ cầu xin Cyno hay bắn nhanh đi.
"Tổng quản Mahamatra, làm ơn buông tha cho tôi đi."
"Thật tiếc thưa đội trưởng đội kiểm lâm đáng mến, tôi không làm được. "
Rồi một cái thúc như trời giáng giã mạnh vào trong huyệt động."Cyno! Anh ơi, hức th...tha em đi. Á! "
Tighnari cảm nhận sau tiếng gọi ấy, phần đầu của cây côn kia bỗng phình to hơn, một giấu hiệu cho thấy anh ta sắp bắn. Cậu cố vừa siết chặt vừa kêu anh ơi anh à.Đáp lại từng tiếng anh ơi, gân xanh nổi lên bên thái dương Cyno, anh không nhịn được nữa, liên tục va đập vào cánh mông đến khi nó đỏ bừng, đến khi những câu "Anh ơi" vụn vỡ thành các từ đơn rên rỉ vô nghĩa.
Khi Cyno rút ra, huyệt sau của Tighnari đã trở thành một mớ hỗn độn, dịch trắng và nước nhờn trào ra ngoài như chẳng thể giữ nổi nữa, đùi trong đầy dấu răng và vết ngón tay đỏ hồng cho thấy cơ thể này đã bị yêu thương vô độ ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cynonari] Lythrum- Pong
FanfictionLythrum là loài hoa tím thân cao bạn có thể tìm thấy ở Sumeru mà những nơi khác ở Teyvat không thể thấy loài cây ấy. Cây bằng lăng có họ Lythrum, với ý nghĩa thuỷ chung, tình đầu và tình cảm của Cynonari trong đầu mình là mối tình đầu của nhau thế n...