JOSHUA GARCIA - Prince Joshua Buenavista
-Prince Joshua Buenavista or Joshua for short, he is now a 4th year college student. Architecture is his course, support naman siya ng parents niya. But even if he is rich, good-looking and happy may isang tao pa rin ang kulang sakanya. Ang mga Buenavista ay ang top 1 sa buisness world kaya para mag tuloy-tuloy ang yaman nila ay pinilit ng ama ni Joshua na makipag relasyon si Joshua sa anak ng top 2 sa buisness world na si Jane Gonzales. Kaya kinakailangan niyang saktan ang babaeng tunay niyang minamahal. Maibabalik pa kaya ang dating saya ni Joshua?
LOISA ANDALIO - Sophia Loisa Alcantara
-Sophia Loisa Alcantara or Loisa for short she is 4th year college galing siyang Canada pero dahil sa family buisness na inaasikaso ngayon ng mommy at ate niya kailangan nilang bumalik ng Pilipinas. After graduation noong high school sila umalis dahil sa sakit na naramdaman ni Loisa, pagdating nila sa America ay nagsikap ang ina nila at ang ate niya. Hanggang sa nagkaroon ng buisness sa America at ngayon sila na ang top 1 sa buisness world at ang mga Buenavista na ang top 2. Matatakasan pa kaya ni Loisa ang kanyang nakaraan?
JANE OINEZA - Marianne Jane Gonzales
-Marianne Jane Gonzales, siya ang naging dahilan ng lahat kung bakit hindi natuloy ang love story nila Loisa at Joshua noong high school. Dahil sa yaman kinakailangan saktan ni Joshua si Loisa or else hindi na mag tutulungan ang mga Gonzales at Buenavista. Dahil dito naging magkarelasyon si Joshua at Jane. Top 5 na lamang sa buisness world ang mga Gonzales ngayon dahil sa pagsusugal ng ina ni Jane. Maitatama pa kaya ang lahat kung nagsisimula ng maghirap ang mga Gonzales?
OTHER CHARACTERS:
AINA SOLANO - Aina Louise Alcantara
-Panganay na kapatid ni Loisa, at ang panganay na anak ni Dawn Alcantara kay Miguel Alcantara na ngayon ay patay na. Mahal na mahal niya ang kanyang kapatid at ina kaya hindi niya hahayaan na maghirap pang muli ang kanilang pamilya. Siya ngayon ang vice president ng Alcantara's Group of Companies.
JACOB BENEDICTO - Mark Jacob Perez
-Panganay na anak ng mga Perez na family friend ng mga Alcantara, boyfriend ni Aina at handang protektahan si Aina at ang mga mahal nito sa buhay. Jacob is the vice president of the Perez Buisness Center.
DAWN ZULUETA - Dawn Alcantara
-Naiwang asawa ni Miguel Alcantara, nagtrabaho sa America kaya ng makaluwag luwag at pamanahan ng malaking pera ng inaalagaang mayamang babae noon sa America ay kinuha ang mga anak para sa America pag-aralin nag sikap hanggang sa marating niya ang kanilang narating ngayon. Siya ang President ng Alcantara's Group of Companies. Handang pumatay nang kahit na sino maprotektahan lang ang mga anak. Hindi na siya papayag na magkahiwalay pa sila.
NICHOLE BARANDA - Patricia Nichole Perez
-Bunsong anak ng mga Perez, kapatid ni Jacob kaya naging kaibigan ni Loisa sila ang magkasama sa America kaya hanggang ngayon sa Pilipinas ay sila pa rin ang magkasama.
BINABASA MO ANG
You're Still the One
FanfictionKailan mo aaminin sa sarili mo na siya pa rin talaga ang laman ng puso mo? Na kahit kailan hindi siya nawala sa isip mo at puso mo. Na kahit anong mangyare siya pa rin talaga ang mahal mo? Handa ka bang isugal ulit ang lahat para lang maramdaman an...