Tạm gác cốt truyện chính qua một bên chúng ta cùng đến với chuyện tình kiếp trước của Akira và Gin thôi nào.
________________________________
[theo lời kể của Gin]
Lần đầu tiên tôi và em gặp nhau là khi tôi vừa được phân làm phụ tá cho một bán thần là em-Akira. Tôi luôn cảm thấy khó chịu vì cái tính tình thất thường của em cho đến khi làm nhiệm vụ có liên quan đến em gái tôi tôi mới biết đâu mới là cảm xúc thật của em.
Em là một kẻ bất tử đã sống hơn 2000 năm còn tôi chỉ mới trở thành một thần chết được 4 năm thôi còn làm phụ tá cho em nữa. Dù biết khi yêu em sẽ phải chịu một lời nguyền tôi cũng mặc kể nó mà yêu em người con gái đã cướp đi trái tim tôi từ lần thấy giọt nước mắt của em.
.
.
.
.
.
.
-Aki_Gin-22 tuổi
-Nói đi_Akira-18 tuổi
-Cô nghĩ sao về họ Haruki của tôi_Gin nhìn thẳng vào mắt em hỏi
-Bình thường mà_Akira khó hiểu nhìn anh
-Vậy sẽ như thế nào nếu em đổi từ họ Takahashi thành họ Haruki của tôi_Gin
-Hả.....////_Akira bị câu nói của Gin làm cho ngượng đỏ mặt
-ANH NÓI CÁI GÌ VẬY
-A....điếc tai tôi rồi này_Gin nhăn mặt
-Đồ điên...hứ_Akira nói xong liền bỏ đi
Em thường xuyên đối xử với tôi rất mạnh bạo nhưng tôi lại thấy nó rất đáng yêu.....tại sao vậy nhỉ.
Hết lần này đến lần khác em đều từ chối tình cảm của tôi. Tôi biết rõ lí do nhưng vẫn mặt dày nói lời yêu với em cho đến một ngày nhưng triệu chứng của cơn đau dày vò tôi thì cũng là lúc tôi biết mình đã làm được nhưng nó đau thật đấy.
-Gin anh ổn không vậy_Yuko bắt đầu nhận ra sự bất thường của anh mấy ngày gần đây
-Không cần lo_Gin
Tôi không muốn con bé biết đến tình trạng lúc đó của bản thân, nếu biết nó sẽ làm loạn lên mà tìm cách giúp tôi giải lời nguyền không màng tính mạng bản thân mất.
Dù bị ảnh hưởng bởi lời nguyền nhưng tôi và Aki vẫn rất hạnh phúc. 4 năm sau chúng tôi cùng nhau chào đón một thành viên mới, Haruki Hikaru-con trai đầu lòng của tôi và Aki, thằng bé giống mẹ nhiều hơn ba nó.
1 năm sau lễ cưới mới được tổ chức nhưng điều không may đã xảy ra. Này trọng đại nhất trong đời em và tôi lại trở thành ngày giỗ của em. Hình ảnh đó đã ám ảnh tôi suốt thời gian qua, em nằm trong vòng tay tôi với bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy đầy máu, em không còn thở sau hai phát bắn bí ẩn của kẻ nào đó.
Từ ngày mất đi em tôi cùng trở lại là một người bình thường nuôi con một mình, Yuko cũng mất tích vào ngày hôm đó, tôi thật sự đã suy sụp nhưng Hikaru là người duy nhất còn lại nên tôi phải cố gắng vì thằng bé, vì tương lai của con trai chúng ta.
Một năm sau, tôi đang xem ti vi thì nghe tin người ta tìm thấy xác của một cô gái trẻ và đó là Yuko. Tôi không tin vào tai mình nữa, cô em gái mất tích suốt 1 năm qua của tôi đã tự tử và chết vào đúng ngày giỗ của em đó Aki, em đã về đầy để đón con bé đi theo sao, em ác thật đó.
Nhiều năm sau, khi chết đi bằng cách thần kì nào đó tôi lại là một thần chết và gặp lại Yuko nhưng không thấy em và chỉ nhận được một câu trả lời giết chết tôi một lần nữa:
-Aki đã trở thành người thường và có cuộc sống khác_Yuko
Tôi đã đi tìm em và lúc đó em đã 15 tuổi, em đã là một thiếu nữ, em vẫn vậy, giống hệt lúc tôi gặp lại em lúc hai ta sống như người bình thường. Mái tóc màu xanh dương nhạt như bầu trời được cột cao, đôi mắt màu ngọc lục bảo với hàng lông mi cùng màu với tóc. Nhưng điều không may với tôi là em đã hoàn toàn quên sạch những gì ở kiếp trước và thứ tình cảm ấy em đã trao cho kẻ khác mất rồi.
Tôi phải làm sao đây Aki....
Tôi yêu em....
Yêu rất nhiều và nó sẽ không bao giờ thay đổi
Mãi mãi yêu em.....520 999
____________________________
Tui quay lại rồi đây, chap này chỉ đơn giản là chuyện tình kiếp trước thôi nên không có gì đặc sắc
Ý nghĩa của số 520 999 là mãi mãi yêu em/anh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] (Sanzu) Chị ơi, anh yêu em!
FanficThời gian trong truyện là thời tam thiên nên bạn nào không thích thì lướt qua ngày đào hố: 8/4/2022 ngày lấp hố: 30/12/2022 Cảnh báo trước khi đọc: đừng có tức quá mà đập máy nha