28. End

82 7 0
                                    

/1 tháng sau/

Sau khi đi diễn từ Hokkaido về thì Akira cũng ngưng công việc diễn viên của mình và cùng Emma và Yuko mở tiệm cafe mèo như mong ước. Tiệm rất ăn khách, một phần vì những con mèo, phần còn lại là các fan của Akira. Vai diễn của cô được nhiều người yêu thích những thật tiếc là cô không còn làm diễn viên nữa. Tuy vậy nhưng lâu lâu Akira vẫn được mới đến những talkshow. Như mọi ngày Akira vẫn luôn là người đến sớm nhất và sau đó là Emma.

-Yuu-chan chưa tới nữa à_Emma than phiền

-Cậu ta là vậy mà_Akira thì quá quen

Lúc này có bóng dáng của người con gái tóc đen được thắt bím gọn gàng bước vào. Không cần phải nói họ cũng biết là ai.

-Xin lỗi tớ tới trễ_Yuko

-Không sao_Akira

-Đến trước giờ mở cửa là được rồi

-Mà chuyện của hai người sao rồi

Izana và Yuko đã hẹn hò từ lâu rồi nhưng vấn đề là Gin-anh trai của Yuko, anh ta không thích việc này cho lắm.

-À vẫn ổn_Yuko

-Mặc dù Gin-nii không muốn nhưng cũng phải chịu thua thôi

-Dạo này anh ấy cũng nổi tiếng nhỉ_Emma

-Ca sĩ mà vừa hát hay vừa đẹp trai ai lại không thích chứ_Akira

Cứ thế 3 cô gái nói chuyện với nhau và đón những vị khách đầu tiên trong ngày.

.

.

.

.

.

.

/bệnh viện/

-Hả...khoan ông nói cái gì cơ_Akira vẫn không thể tin vào tai mình

-Cô đã có thai được 5 tuần_BS

Một sinh mạng đang ở trong bụng cô và nó là con của cô và Sanzu!!? Cô biết nói chuyện này với cậu và gia đình như thế nào đây. Mặc dù chuyện này cô biết là hai nhà sẽ cho hai người quyết định cưới trước hay sinh rồi mới cưới nhưng vấn đề là cô không biết phải nói về chuyện này như thế nào.

-Em đang ở đâu vậy Aki_Sanzu nghe cô đi khám bệnh liền gọi kiếm cô

-Quán cà phê gần ga tàu điện ngầm_Akira

-Đến đây nhanh đi

Cảm thấy có gì không đúng với cô cậu phóng xe tới thật nhanh. Đến nơi thấy cô đang ngồi cạnh cái cửa kính nhìn ra ngoài. Vừa chạy tới, chưa kịp nói gì Sanzu đã thấy giấy kết quả kiểm tra của cô cố tình để đó. Phải diễn tả tâm trạng của cậu lúc này là gì đây.

-Em không biết phải nói sao cả_Akira

-Đương nhiên chuyện cưới chỉ là sớm muộn nhưng mà...

-...đứa trẻ đến quá bất ngờ em vẫn chưa sẵn sàng

-Đi_Sanzu

-Hửm_Akira ngước lên nhìn cậu

-Về nhà em nói với ba mẹ một tiếng đã_Sanzu quỳ xuống nắm lấy tay cô

-Em không cần phải lo việc đã sẵn sàng hay chưa

-Anh ở đây và sẽ không đi đâu vậy nên đừng quá lo

-Anh sẽ là chỗ dựa cho hai mẹ con

.

.

.

.

.

.

/7 tháng sau/

Sanzu đã mua một căn hộ để mái ấm nhỏ của cậu sống ở đó. Vì Akira đang mang thai nên chỉ ở nhà và không làm bất cứ việc gì, cậu không muốn cô và đứa trẻ xảy ra chuyện. Hằng ngày Yuko và Emma sẽ qua sớm để mang đồ bổ sang cho cô ròi mới đi mở quán.

-Em ổn chứ_Sanzu đưa Akira ly sữa

-Không sao hết vẫn ổn_Akira

-Anh cứ vào nghỉ đi làm việc cả đêm rồi

-Nhưng mà-_Sanzu

-Đi vào!!_Akira

Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão. Sanzu của chúng ta nào dám cãi lời nóc nhà. Bật nóc là ra đường như chơi:))

Đó là câu chuyện ngắn trước khi quý tử nhà Akashi ra đời.

.

.

.

.

.

/bệnh viện/

Đã 2 tiếng trôi qua nhưng đứa trẻ vẫn chưa chào đời khiến hai nhà sốt hết cả ruột. Sanzu lúc này cũng đã ở trong phòng sinh, cậu muốn ở bên vợ mình và ddaxx được sự đồng ý của bác sĩ.

/oe...oe...oe.../

Tiếng khóc cất lên khiến lòng ai nấy đều cảm thấy nhẹ nhàng. Đứa trẻ của mùa đông-Akashi Hajima, cái tên do chính Senju đặt. Cậu bé ấy như thiên thần vậy, mái tóc xanh có vài sợi hồng cùng đôi mắt xanh lục và hàng lông mi dài.

.

.

.

.

.

.

.

Có lẽ đây là cái kết đẹp nhất cho họ rồi chỉ tiếc rằng có kẻ ôm mãi một mối tình rồi nhìn người kia lên xe hoa với người khác. Baji Keisuke sau khi chia tay cô anh vẫn ở trong cái mối tình dở dang ấy. Cho đến khi người con gái thanh mai trúc mã của anh lên xe hoa và có một mái ấm cho mình thi anh mãi sẽ ôm cái mối tình dở dang chỉ có riêng anh....

"Sanzu hãy thay chúng tôi chăm sóc cô gái ấy....
Chúng tôi yêu em, Takahashi Akira (Lê Tường Vy)..."
_Baji Keisuke/Haruki Gin_

E.N.D

_________________________________

Cảm ơn mọi người đã cùng Rii đi hết chuyến tàu của bộ này dù cái kết có hơi sơ sài và phần H vẫn chưa xong nhưng mong mọi người thích nó. Phần 2: Em sai rồi, anh xin lỗi em đi!!! sẽ có trong thời gian sớm nhất có thể. Và đây sẽ là một bộ riêng.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ bộ truyện này

[Rii còn nhiều truyện khác mọi người có thể vào ủng hộ mik tiếp để có động lực viếc được không, cảm ơn nhiều. Nhớ vote cho Rii nha.]

[Tokyo Revengers] (Sanzu) Chị ơi, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ