Chương 10

83 2 0
                                    

Tạ Trí lái xe vào bãi đỗ, vừa mời dừng thì Chu Bùi Cảnh cũng tỉnh lại, mở mắt ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tạ Trí lái xe vào bãi đỗ, vừa mời dừng thì Chu Bùi Cảnh cũng tỉnh lại, mở mắt ra. Dường như cậu còn đang không biết sao mình lại ở đây, nghi hoặc nhìn Tạ Trí, kéo kéo dây an toàn ở trước ngực.

Cậu thả tay, dây an toàn liền đập trở lại ngực cậu, Chu Bùi Cảnh thấy thật vui lại mới lạ nên luôn kéo ra rồi thả cho nó bắn trở lại, còn quay đầu mà tâm đắc chia sẻ với Tạ Trí: " Cái này biết bật nè!"

Bà chủ ngồi ở đằng sau thiếu chút nữa thì kêu lên bảo Chu Bùi Cảnh im lặng, lại bị ông chủ nhéo tay giữ lại.

Tạ Trí dường như cũng rất hứng thú mà dựa gần tới, nhìn Chu Bùi Cảnh chơi hết lần này đến lần khác, cũng kéo dây an toàn của mình một chút: " Của tôi không bật về."

" Chỉ có của em mới bật về!" Chu Bùi Cảnh đắc ý dào dạt cười rộ cả lên.

Tạ Trí cúi đầu cởi dây an toàn cho cậu, hỏi: " Về nhà với tôi được không?"

Tay Chu Bùi Cảnh cầm lấy nút thắt kim loại của dây an toàn mãi không chịu buông, lắc đầu: " Vẫn muốn chơi cơ."

" Chơi cái gì mà chơi, xuống xe nhanh, ngài Tạ, ngài mà cứ theo nó như vậy thì sau này nó nhất định sẽ bò lên đầu ngài mà ngồi đấy." Bà chủ ở đằng sau không nhịn được nữa nói, bà còn muốn nhanh về còn kiểm kê nữa.

" Ngày mai lại chơi, nhé?" Tạ Trí vẫn nhàn nhạt như cũ mà dò hỏi ý của Chu Bùi Cảnh.

Chu Bùi Cảnh nhìn bà chủ, không rõ không muốn hay không vẫn gật đầu, xuống xe với Tạ Trí.

Chỗ của Tạ Trí ở là nơi đắt nhất ở thành phố Hải, tầng Giang Cảnh Diệu là tầng cao nhất ở đây. Lúc dì giúp việc đi có để đèn ở huyền quan *, ánh đèn nhu hòa ấm áp, không ảnh hưởng đến tầm nhìn, cửa thang máy vừa mở ra là có thể nhìn thấy cửa sổ trong suốt ở phòng khách, thấy được những đốm đèn đường bên bờ sông kia.

Ông bà chủ bị kinh sợ bởi độ cao hơn sáu mét nếu nhìn từ phòng khách xuống dưới nên lui về sau một bước, hỏi Tạ Trí dép lê ở đâu.

" Không cần đổi giày, hai vị vào đi." Tạ Trí bật đèn, toàn bộ phòng liền bày ra trước mặt, phòng được thiết kế theo phong cách Bắc Âu chỉ dùng mỗi hai màu trắng đen đơn giản dường như thiếu đi hơi người. Anh dẫn Chu Bùi Cảnh ngồi xuống sô pha rồi đứng dậy pha trà cho ông bà chủ, ông chủ liên tục xua tay: " Không cần đâu, chúng tôi cũng chỉ đến nhìn chút rồi đi liền."

" Đi đâu thế ạ?" Chu Bùi Cảnh kỳ quái nhìn ông chủ.

" Cháu không đi." Bà chủ nói với cậu: " Cháu cứ sống tốt ở nơi này của ngài Tạ là được."

[ĐAM-HOÀN] Mang Em Về Chăm Sóc, Tiểu Bảo Bối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ