#Kusaka_x_Inui
Inui đang chuẩn bị cho buổi tiệc tối , giữa hai người trong đêm dưới ánh trăng tròn lộng lẫy.
Phải chăng cậu đã đợi gã dài hơn 30 phút đồng hồ rồi, cậu nghĩ rằng có lẽ buổi tiệc này hắn chẳng đến , thở dài chán nản , bỗng ngoài cửa có tiếng chuông reo dài một quãng .
Cậu vội chạy tới và mở cửa cho hắn vào , bên ngoài trời đã mưa rất lớn , trên người hắn giờ ướt sũng vì bị kẹt xe nên đã dầm mưa chạy vội đến nhà cậu . Khi nhìn thấy cậu , hắn đã ôm lấy thật chặt , run rẩy và nói .
Kusaka : lạnh quá...đợi...có lâu không?...
Cậu cảm nhận trong từng câu nói người hắn không ngừng run lên và thờ dốc.
Inui : Ờm..vào nhà đi đã
Tiếng sấm và mưa càng lúc ồn hơn , cậu lau khô đầu hộ hắn , ánh mắt hắn không ngừng nhìn cậu say đắm , một chút một chút nữa hắn muốn hôn cậu , đưa bàn tay nhẹ gần lên má cậu .
Inui : R..rượu đã..chuẩn bị xong rồi !
Hắn đã trợt tỉnh mộng sau câu nói của cậu ,hắn và cậu ngồi xuống ghế với trên tay ly rượu vang đỏ . Cậu không hề biết đây là buổi hẹn họ mà chính cậu làm ra .
Hai người nhấp từng ngụm rượu , nhìn nhau như những kẻ si tình .
Những nến cốc trên bàn cùng với không khí trong căn nhà đã giúp hắn trở lên ấm hơn .
Bàn tay đầy gân guốc của hắn nắm lấy tay cậu , nhìn cậu với anh mắt điêu đứng và mỉm cười.
Kusaka : Biết gì không ?
Inui : Hả? Sao vậy ?
Cậu ngạc nhiên và trả lời hắn như một tên đã bị gài bẫy của kẻ may mắn.
Hắn tiến lại gần chỗ cậu ngậm lượng nhỏ rượu, hôn lấy cậu mà ko để cậu một chút phản kháng, trao đổi với khoang miệng cậu băng lưỡi hắn , đáo lưỡi với cậu khiến cậu phải nuốt toàn bộ rượu từ miệng hắn nhưng nó cũng không thể ngăn vài rọt rượu rỉ ra ngoài của cả hai . sau hồi hằn đã nhẹ thoát miệng cậu và tạo dây tuyến bạc với cậu .
Kusaka : Có cảm nhận gì chứ ?
Mặt cậu đỏ , không chút do dự mà đứng bật dậy ra khỏi chiếc ghế mà cậu ngồi , hoang mang hành động mà hắn làm khiến cả người cậu và giọng nói có phần ấp ngúng .
Inui : L..làm gì vậy ?..rốt cuộc cậu kêu tôi làm mọi thứ đó là s..sao..?!
Dưới ánh trăng sáng ngời kia hắn đã bộc lộ sự thật và cảm xúc của hắn mà tiến lại với cậu ,ôm cậu từ đằng sau , bàn tay hắn vuốt từ bụng dưới lên ngực cậu trả lời cậu với chất giọng trầm ấm.
Kusaka : Cậu cảm nhận xem , thực sự rằng cậu đã thích tôi nên mới làm mọi thứ như ngày hôm nay chứ .
Tay hắn đang cầm ly rượu đang uống dở ,đổ thẳng lên người cậu ,chiếc áo trắng cậu bị nhuỗm màu vang đỏ . Một chút tức tối cậu đẩy hắn qua một bên .
Inui : Không! Tôi...
Hắn chỉ tay về phía cậu vẫn nhẹ nhàng và nói
Kusaka : Áo dơ rồi , đi tắm đi
Đó là chiêu trò để hắn có thể nhìn thấy sự thật và những thứ hắn muốn đêm nay .
Cậu vội vô nhà tắm , cởi bỏ bộ quần áo dơ dáy đó đứng dưới vòi hoa sen , khói từng chút bốc hơi phủ sương đầy cửa kính . Hương thơm từ xà phòng trên người cậu đã làm hắn đẩy cửa mà bước vào với cơ thể cũng không mảnh che thân , ánh mắt hai kẻ nhìn nhau nhự có sự đồng ý tắm chung vô hình giữa hai con thú đội lớp người.
Hắn kì cọ cơ thể cậu và ngắm nhìn chúng hoạt động lấy oxy . Ngay từ giây phút đó khoái cảm trong hắn trỗi dậy , mát xa từng cánh tay lên cổ cậu , cả hai ôm lấy nhau mà mạnh tay vuốt ve quấn quýt tấm lưng của nhau .
Cơ thể của cậu và hắn va chạm lẫn nhau trong hơi nóng của nước, hắn ngắm nhìn cậu và sát mặt hít lấy một hơi .
Kusaka : Người cậu thơm thật đó..đẹp lắm
Hắn ép cậu vô tường rồi lại một lần nữa hôn lấy cậu , lưỡi hắn không ngừng chuyển động bên trong làm cậu có phần hơi ngạt nhưng chẳng biết vì sao cậu lại thích thú đến lạ , ôm chặt lấy hắn mà hôn sâu hơn , cả hai say đắm dưới tiếng vòi sen vẫn chưa ngắt nước.
Tiếng sấm ngoài trời đánh xuống làm cả hai giật mình mà buông miệng nhau ra . Nhìn nhau với đôi mắt thật sự đã thổ lộ mọi thứ ngay lúc này .
Kusaka : Đêm nay cậu muốn chứ ?
Chưa kịp trả lời , hắn đã túm lấy tay cậu mà cắn thật mạnh vô cổ , máu từ đó mà nhỏ rọt chảy ra ngoài , hắn lau đi bằng lưỡi rồi hôn lên đó như cách thức đánh dấu chủ quyền. Cậu đau nhưng vẫn phải cố chịu , ôm lấy cổ mình mà giận hắn bỏ lên phòng .
Hắn cũng nhanh chóng quấn lấy thân dưới của mình rồi đuổi theo cậu . Không để cậu khóa cửa , nhanh nhót chặn lấy khoảng trống của cánh cửa mà đẩy mạnh ra .
Yêu chiều túm lấy tay cậu , vác câu và đáp cậu thật mạnh lên giường , đè lấy thân xác cậu mà hít cơ thể cậu .
Trong khoảng không gian tĩnh lặng sen lẫn tiếng cào cấu bờ lưng và ga giường , tiếng hét thoan thoát khiến gã dừng việc làm tổn thương cậu .
Inui : Kusaka , c..cậu đừng làm vậy..làm ơn
Trong từng câu nói cậu cố gắng kiềm nén sự yếu đuổi của mình mà ôm hắn xin hắn đừng làm quá giới hạn .
Nhưng mà gã đã không kiềm chế được cảm xúc của mình mà bịt miệng cậu bằng nụ hôn , luồn tay xuống dưới nắm lấy dương vật cậu nhấp dần .
Đến lúc này rằng cậu không thể trống lại mà chiều theo ý gã , sự ương bướng của cậu đã phục vụ cho một gã khổng lồ này phải nói là không thể từ chối .
Kusaka : Giờ cậu đừng chối nữa..
Cậu gật đầu đồng ý với gã rằng hôm nay là buổi hẹn hò giữa hai kẻ mang lớp con người.
Gã đã không ngừng nhấp với dương vật cậu khi cậu đồng ý, cậu sung sướng phê pha với tay gã đang luôn chiều cậu nhỏ của mình.
Khoảnh hắc cũng đã đến , cậu đã ra khắp ga giường và cả trên người hắn , hắn mỉm cười và dang hai chân cậu đặt lên đùi hắn .
Kusaka : nè , cậu muốn nó ở đâu trước đây ?
Đôi mắt nhoe cậu nhìn gã đàn ông đang ở trên thân xác mình ấp úng không biết trả lời thế nào vì cậu chưa làm quen với những việc này .
Inui : ....ở..ưm..
Hắn kéo cậu đứng dạy với giọng điệu gắt gỏng như người thầy đang phạt trò của mình
Kusaka : Quỳ xuống!
Sức quát đó đã khiến cậu nghe lời , không hẳn cậu muốn nhìn con quái thú của gã đã ngóc đầu và cứng chắc đó đập vào mặt mình , cậu hoảng sợ và đỏ mặt giật mình lùi về sau .
Kusaka : Tôi muốn nó ở trong miệng ấm áp đó của cậu , cậu làm được chứ?..
Cậu như không muốn vì sự đồng ý của mình mà nuốt lời , càng không muốn cuộc vui chơi vào buổi đêm này mất vui nên cậu đã gật nhẹ rằng có thể làm tốt việc đó .
Inui : Đ..được..
Những âm thanh nhớp nháp bắt đầu vang lên , gương mặt gã đầy tính thỏa mãn khi nó được nằm trong khoang miệng cậu .
Cậu đang làm sạch nó bằng lưỡi ướt át đó của mình , nhấp dần với bàn tay như được huấn luyện chuyên nghiệp từ khi nào .
Cơ thể lúc này của cậu cũng bắt đâu trở lên mất kiểm soát , hắn biết vậy nên đã túm lấy đầu cậu mà nhấp nhanh hơn , cổ họng cậu bắt đầu mắc nghẹn khi nó cứ vô tình va đập .
Tinh chất trắng đục bắn thẳng trong họng câu tràn ngập ra ngoài , vì thế mà cậu nuốt toàn bộ chúng vào trong người, vị của nó tanh nhưng cũng trở lên ngọt dần .
Inui : Cậu..làm tôi..
Hắn nhìn cậu yêu chiều với chất giọng trầm mà trả lời cậu .
Kusaka : Làm với cậu ? Việc gì phải gấp vậy...hay cậu...muốn nó...ở trong cậu ?
Người hắn cúi lại sát mặt cậu , gương mặt như đang gạ gẫm cậu nhưng cung không thiếu phần giả ngơ
Inui : K..không phải!
Gã cười một cách rất sở khanh , như muốn chọc giận cậu , chọc giận tiểu mỹ thụ của gã .
Cậu đứng dạy gần như muốn đánh hắn để bỏ cơn tức , nào ngờ thời cơ sơ hở đó hắn đẩy nhẹ cậu dễ dàng một cách ngã xuống giường mà không cần hắn bế cậu lên
Giờ cũng là 00 giờ 35 phút , hắn nhanh chóng trèo lên giường rồi đè lên thân cậu .
Hôn lấy từ ngực cậu xuống bụng , dang rộng hai chân cậu mà đặt lên vai hắn
Kusaka : Đừng nhìn tôi với ánh mắt như đang ép buộc cậu , tôi muốn chứng mình rằng tôi yêu cậu không phải bởi thể xác này mà vì kẻ bám đuôi đang nhìn chúng ta hạnh phúc bên nhau ở ngoài kia đấy
Sau cùng khi câu nói kết thúc là tiếng phập , máu rỉ từ trong cậu chảy ra ngoài , đôi mắt trợn ngược của cậu làm hắn thích hơn bao giờ hết cứ vậy mà nhấp dần với cậu .
Cậu đau đớn dằn vặt lấy lưng hắn bởi đây là lần đầu và cũng chưa từng có ý định như vậy .
Cậu bịt miệng mình , không muốn tiếng rên của minh phát ra , chịu đựng những cú dã gạo đó đang đập trong người cậu .
Chịu cũng chả nổi vì ngày càng hắn nhấp thô hơn , cậu bộc phát tiếng rên rỉ sen lẫn với những thứ âm thanh lạ ở bên trong 2 thân thể như những tiếng vỗ tay dồn dập.
Inui : Đ...đau quá!..ưm..aaa
Hắn thoải mái mà nhấp nhẹ dần với cậu, rằng hắn muốn nghe thêm âm thanh hư dâm đó của cậu nhiều hơn .
Kusaka : Cuối cùng cậu cũng kêu la rồi , đáng yêu lắm
Hắn hôn nhẹ môi cậu , vuốt lấy bờ môi đó mà nhìn cậu .
Kusaka : Từ giờ cậu là của tôi
Sau cùng hắn muốn kết thúc màn sung mãn này băng cách thô bạo với cậu hơn , cậu cũng đã quen dần và hưởng thụ chút phần còn lại rên la với hắn trước khi thứ tinh dịch đó bắn vào trong cậu nhiều lúc càng nhiều .
Đã là 1 giờ 15 phút , ngoài trời đã trở lên lạnh hơn sau cơn mưa . Hắn ôm lấy cậu vào lòng , vuốt làn tóc mà hôn lên trán cậu .
Kusaka : Sau hôm nay , tôi muốn câu trả lời của cậu vào ngày mai
Cậu ôm lấy hắn mà rúc vào lòng hắn đầy ấm áp mà ngủ thiếp đi .
Rằng cũng đã biết câu trả lời của bảo bối của hắn là như thế nào nên cũng chả cần lo câu từ chối sẽ chẳng phát ra hắn nghe vào ngày mai
Ôn nhu ôm chặt lấy cậu hơn , nhắm mắt ngủ cùng cậu .
Kusaka : Ngủ ngon ~________________________________________________________________________________________________
Truyện không mang tính chất làm xấu hay bất cứ thứ gì ⚠❌
Nếu thấy hay mn có thể ủng hộ mình nhé :))
Cảm ơn mn đã đọc hết phần Fic này ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
OTP ( Fanfic + H ) [[ Kamen Rider ]]
FanfictionCâu truyện sẽ có nhiều từ thô tục , bạo lực, hướng tình dục nên cân nhắc khi đọc "Có thể " sẽ OOC nên nếu không thich thì bạn nên chuyển sang đọc truyện khác Mình không có ý bôi nhọ hay làm xấu idol và không nhận gạch đá ạ - Mình có nhận slot viết...