#Kagerou_x_Daiji
••••••••••••••••••••••••••••••
Hắn khóa cửa phòng cậu , nhốt cậu với hắn ở cùng nhau với tình trạng không một mảnh vải che đi những vết cào cấu mà cậu dành cho hắn , mặt hắn đỏ bởi cú tát giáng trần tạo lên một vết bàn tay khá lớn cho thấy rằng hắn đã phạm tội tầy trời khiến cậu ghen đến mức nào .
-Daiji : Cút ngay đi , đồ cạn bã!
Đối với hắn thì lời nói của cậu chỉ là gió ngang tai , hắn bám lấy cằm cậu , hôn lấy bờ môi nhạt nhòa vì nứt nẻ do gào hét đó của cậu . Hắn yêu cậu , yêu đến mức nhẹ nhàng hôn sâu hơn để có thể dỗ dành cậu khỏi ấm ức mà hắn gây ra.
-Kagerou : Ngoan
Hắn vuốt lấy mái tóc cậu , ngắm nhìn cậu đầy thích thú , ghé vào tai cậu thì thầm nói .
Kagerou : Giờ thì đấu "kiếm" hay chơi "súng" ?~
Không để cậu trả lời, hắn đẩy cậu ngồi sập xuống đất , chạm nhẹ đôi môi hồng hào đó mà trước đó hắn đã hôn cậu , hắn muốn cậu "bú" liếm nó , bú cái gọi là nhạy cảm đó của hắn đang cương bằng miệng của cậu .
-Kagerou : Em muốn ăn "sữa chua" chứ ?
-Daiji : Hả?!
-Kagerou : Làm nó giống như em ăn kem
Cậu đỏ mặt trước cái sự lời mời đó của hắn , trước cái sự mà cậu chưa bao giờ làm. Cậu bám lấy bắp chân hắn , nhẹ há miệng vừa đủ để có thể đưa nó vào miệng cậu .
Hắn víu lấy tóc cậu , để cậu không thể thoát khỏi khi hắn đang thỏa mãn , cậu nhấp từ từ bằng miệng với dương vật của hắn
-Kagerou : A....Daiji đừng dùng răng..um
Vô tình những chiếc răng của cậu làm hắn hơi đau , cậu rút kinh nghiệm đó bằng cách chà xát nó bằng lưỡi nhiêu hơn. Hắn thỏa mãn với cái miệng của cậu , túm chặt lấy tóc mà nhấp mạnh hơn , khiến cậu mắc nghẹn khi dương vật của hắn va đập vào thanh quản của cậu .
Cùng lúc đó thứ chất dịch trắng đục từ nõ của hắn bắn thẳng vào miệng cậu , nó tràn cả ra ngoài , tanh tới mức cậu muốn nôn ói ra .
Hắn biêt cậu không thể nuốt nổi nó , hắn đưa cho cậu một chút khăn giấy để cậu có thể nhổ ra .
-Kagerou : Giờ thì làm sạch cơ thể nào
Hắn nắm lấy tay cậu , kéo cậu vào phòng tắm trong khi cậu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh . khói nghi ngút bốc lên khi hắn bơm nước ấm vào bồn . Giờ thì trên người cậu được hắn cởi bỏ toàn bộ đồng phục , chẳng còn tấm vải nào che đi làn da trắng mịn đó của cậu .
Cả hai cùng ngồi chung trong cái bồn đó , kì cọ cho nhau , nhưng cái tay hư hỏng của hắn luôn chạm vào những chỗ nhạy cảm của cậu .
Sau một lúc làm sạch cơ thể hắn tiến sát vào cậu , tay hắn chạm lấy đầu cặc của cậu và hỏi cậu với chất giọng khiêu gợi đó của băn .
-Kagerou : Em có bao giờ chạm vào nó chưa?
-Daiji : ch....chưa..bỏ tay ra!
Cậu ngại ngùng mà hất tay hắn ra , nhưng giờ thì hắn đắc ý cho rằng cậu là tấm chiếu mới chưa trưởng thành tự làm bản thân sướng.
-Kagerou : ồ hô , đúng là nhóc con
-Daiji : Cái gì chứ? tôi đâu phải trẻ con mà ngươi gọi thế!?
Cũng chỉ là hình thức chiêu trò mà hắn muốn cậu tự làm cho hắn xem ,
-Kagerou : Vậy em làm cho ta xem thử
Cậu nghĩ rằng mình sẽ làm được , cho hắn thấy những lời khiêu khích đó của hắn không là gì mà cậu phải sợ .
-Daiji : Được !
Cậu nhẹ chạm lấy dương vật mình , mơn trớn nó để có thể kích thích nó cương lên , nó bắt đầu cương dần khi cậu càng cà xát những ngón tay vào đầu cặc rồi dần dần sục nó , cậu thở càng lúc mạnh dần , khiến cho cơ thể càng lúc nóng lên . Cậu muốn chuyện này chấm dứt nhanh nên càng lúc sục nó mạnh hơn mặc cho nó rất dát .
Không ngờ thứ chất nỏng đục trắng như sữa của cậu bắn ra nhanh tới mức dính cả lên người hắn . Hắn cười phá lên khi thấy cậu ra nhanh tới nỗi hắn chẳng ngờ tới.
-Kagerou : Hahah....em đang nứng vì tôi đấy à ?
- Daiji : Ơ.....t
Hắn chặn lời của cậu bằng nụ hôn của hắn , luồn lách lưỡi với cậu , cho nước bọt của hắn và cậu dược hòa trộn với nhau , rồi nhẹ thả miệng cậu ra .
- Kagerou : Ta cũng nứng rồi
Hắn bế cậu , mặc cho cả hắn và câu đều đang ướt, đặt cậu lên giường, đè lấy thân xác yêu kiều đó của câu mà cưỡng hôn .
Tay hắn không ngừng dang hai chân cậu để có thể dễ dàng làm mục đích khác .
- Kagerou : Thả lỏng nhé , ta đưa nó vào đấy
Hắn nhẹ nhàng đưa dương vật vào cúc của câu mặc dù hắn đã làm với cậu là lần thứ hai nhưng cũng khiến cho cậu đau .
-Daiji : A...đ..đau , dừng lại đi a....
Cậu vừa rên rỉ vừa thở hổn hển khi hắn càng lúc đưa nó vào sâu hơn
-Kagerou : Hít...hít quá ahh~
Hắn nhấp dần lấy cơ thể nhỏ con đó của cậu , khiến bên trong cậu có cảm giác nóng dần . Để thêm phần thú vị , hắn cắn cổ cậu , những cái răng nanh của hắn vô tình cắm sâu vào làm cho máu rỉ ra ngoài , hắn liếm sạch những vệt máu đang rỉ dài trên cổ câu . Cũng vi sự khoái cảm đó mà hắn nhấp mạnh hơn , tạo lên những tiếng kì là như vỗ tay trong không gian tĩnh lặng đó của hai người
-Daiji : Ahhh~....um...nữa...nữa , ta muốn được bao bọc bởi tinh dịch của ngươi...um..
Cái sự kích thích khoái cảm đó đã chuyền qua cậu mà làm cậu buộc miệng nói , cậu cũng quên mất rằng đó là những gì hắn muốn nghe từ chính miệng cậu .
Hắn trở lên thích thú , càng lúc nhấp thô bạo với cậu hơn , khiến cậu thở dốc cả cơ thể cậu đều toát mồ hôi .
Giờ cũng đủ thời gian để hắn bắn sữa đặc đó vào trong cậu , nhiều tới mức tràn ra ngoài , dính đầy lên ga giường.
Hắn nhẹ rút nó ra và nằm với cậu ,cả hai đều thở hổn hển .Sau những cuộc "đấu tranh" đó , cậu cũng dần tha hóa bởi tình dục và ham muốn của mình .
Cũng đã gần 12h hắn chúc cậu ngủ ngon bằng sự nhẹ nhàng nuông chiều đó của hắn .
-Kagerou : Ngủ ngon Daiji của ta
Hắn cũng không quên hôn chúc cậu , để cho cậu có một giấc mơ đtruyệ__________________________________________________________Cảm ơn mn đã đọc truyện của tôi ❤
Kí tên : #Yukisa
Còn nhiều ý tưởng hay nữa, cứ chờ đó đi =)))
Hẹn gặp mn ở truyện tiếp theo ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
OTP ( Fanfic + H ) [[ Kamen Rider ]]
FanfictionCâu truyện sẽ có nhiều từ thô tục , bạo lực, hướng tình dục nên cân nhắc khi đọc "Có thể " sẽ OOC nên nếu không thich thì bạn nên chuyển sang đọc truyện khác Mình không có ý bôi nhọ hay làm xấu idol và không nhận gạch đá ạ - Mình có nhận slot viết...