#AcexEisu
________________________________________________
Vì mình cũng ưng cặp này nên đừng ai thấy kì nha =)))
Ace là người mặc kimono đeo mặt nạ cáo á , Eisu là thời đại này
Ace ( Top ) Eisu ( bot )
________________________________________________Nhắm đôi mắt lại , anh chuẩn bị ngủ một giâc say trong cơn mưa rào lách tách .
Một tiếng chuông nen ken cùng bước chân lạ nhép nước bay lên , chân chạm lấy vìa cửa sổ khẽ mở ra. Hắn nhìn Eisu rồi nhảy qua cửa sổ vào bên trong.
- Ngài ? Sao biết được nhà tôi ? ( Eisu )
Eisu ngồi dậy và tỏ vẻ thắc mắc người đàn ông lạ này , anh nhìn hắn rồi chĩa súng vào hắn để tự vệ cho bản thân.
Một tiếng " Suỵt " phát ra từ miệng hắn , nhằm nói anh rằng nên im lặng , không được tạo ra tiếng động
Hắn nhìn xung quanh phòng rồi cất lời.
- Nhà của con cũng đẹp thật nhỉ ? ( Ace )
Thấy hắn không trả lời câu hỏi của mình, anh cảm thấy khó chịu mà bước xuống giường đối diện với hắn , chĩa thẳng súng vào phía sau gáy hắn , anh hét lớn .
- Trả lời cho tôi ! ( Eisu )
Người đàn ông này mới quay lại nhìn anh và gỡ mặt nạ xuống , hắn cười rồi đáp lại sự khó chịu đó của anh .
- Liệu con có muốn bắn chính mình hay không , Eisu ? ( Ace )
Như bị đánh thẳng vào tâm lý, khiến anh câm nín mà chẳng biết làm gì , tay anh bắt đầu từ từ hạ súng xuống rồi đứng nhìn gương mặt từ mái tóc , lông mày , con mắt , cai miệng và cả gương mặt của hắn , đều giống mình một cánh chẳng ngờ tới.
Anh hoàng hồn mà ngồi sập xuống giường, chớp mắt vài cái để chứng minh rằng anh không ảo giác.
Tay hắn chạm lên mái tóc anh , xoa đầu anh nhẹ nhàng, rồi hắn cúi xuống nhìn thẳng vào đôi mắt anh .
- Con để lộ điểm yếu rồi đấy Eisu , nhưng cũng thật khó sử đúng không nhỉ ? ( Ace )
Hắn nhìn vào môi anh không biết từ khi nào môi hắn và anh chạm nhau , rồi hắn hôn lấy anh , bàn tay hắn từ từ bám sau gáy anh để anh không thể đẩy ra mà tự cường hóa với hắn .
Đôi mắt anh trĩu xuống hòa cùng với nụ hôn của hắn , khi cả hai cùng cuốn lấy lưỡi nhau chất nhờn của nước bọt hòa trộn tạo ra những tiếng động lạ .
Anh bám lấy eo hắn , không tự chủ được bản thân , bàn tay anh chạm lấy một phần của áo Kimono hắn mặc , dường như kéo tuột ra .
Một tiếng xét đánh ngang cả bầu trời , ánh sáng từ nó đã khiến cả hai buông ra , cả hai đều ngượng ngạo che đi miệng của mình .
Lúng túng quay đi chỗ khác, anh tự đánh vào trán mình mà suy nghĩ về hành động vừa rồi.
Còn hắn vẫn cứ đứng đó nhìn anh mà cười mỉm , có lẽ hắn chưa bao giờ có cảm giác như vậy , cảm giác hôn một người thật sự rất tuyệt đến thế .
Hắn ôn nhu ngồi xuống giường nhìn gương mặt ngượng ngùng dễ thương đó của anh mà nói .
- Con cảm thấy rất tuyệt đúng không?( Ace )
- T..tôi không biết, tôi không có hứng thú gì hết..( Eisu )
- Đừng dối ta Eisu ( Ace )
Hắn nâng cằm anh lên , để nhìn thấy bản chất của anh qua đôi mắt , chứng minh rằng anh không thể nào lừa dối được hắn .
Anh và hắn đều là loài cáo nhưng hắn lại khác hẳn với anh là hắn đã thành tinh , vậy nên việc dối lòng anh không thể qua được mắt hắn .
- Đôi mắt con lại nói ra những thứ mà con tự dối lòng mình, hãy nói ra mình muốn được hơn thế nữa đi ( Ace )
Anh như bị thôi miên, miệng anh bắt đầu lấp bấp không nói lên lời để mà phản lại hắn .
-T..tôi... ( Eisu )
Hắn nắm lấy tay anh đưa lên từ từ , bàn tay anh chạm lên mặt hắn , hắn cố tình để anh tự cảm nhận rằng mình muốn gì . Tiếp tục hay chấm dứt?
Điều này đã làm anh có chút sợ , anh rụt tay mình lại , cảm giác bị tấn công nó khiến anh bối rối , anh câm nín mà nhắm đôi mắt mình lại , bặm môi , nắm chặt lấy đầu đối mình .
Tay hắn lần nữa xoa lên mái tóc anh nhẹ nhàng rồi hắn rút tuột chiếc cà vạc nơ trên cổ áo sơ mi trắng của anh .
Anh mở mắt nhìn gã mà chớp mắt rất nhiều, cảm xúc giờ của anh thật sự khó diễn ta , cứ thế mà để hắn tháo đi từng chiếc cúc áo của anh .
Hắn cứ vậy mà luồn tay vào lòng ngực anh rồi cởi hẳn áo anh ra , hôn lên vai rằng hắn muốn anh đêm nay vui vẻ với hắn .
Anh bị hắn đẩy người xuống giường từ từ chậm dãi , hắn đè lên thân thể anh và anh không có một chút kháng cự gì với hắn .
Đắm chìm nhìn gương mặt hắn , dường như mắt anh long lanh như ức chế cảm xúc của mình.
Hắn nhanh chóng hôn lên trán anh để giúp anh bùng phát cảm xúc đó ra ngoài, không cần phải kiềm hãm sự yếu đuối đó. Anh rơi lệ , ướt nhòe cả đôi mi .
Tay hắn chạm nên má anh , lau khô đi giọt nước mắt đó , ân cần nói .
- Liệu giờ con đã thật sự hiểu được bản thân mình chưa ? ( Ace )
Ngoài trời đã mưa rất to , phủ trắng xóa , lấn át đi câu trả lời " con muốn.." từ miệng anh .
Chỉ cần nhìn qua cửa miệng anh , mà hắn vẫn biết được câu trả lời, hắn thật sự không muốn bạo lực với anh ngay từ đầu nhưng lời nói của hắn thật sự có lực , bẻ gãy bản chất của anh cứng cáp nhường nào .
Hắn ghì chặt hai cổ tay anh mà một lần nữa trao nụ hôn đến với anh , lần này không phải nụ hôn bình thường mà cái cảm giác anh bị nút lưỡi nó thật sự làm anh không cưỡng lại được.
Anh mấp máy hai cánh tay của mình, rằng muốn cởi bỏ lớp vải vướng víu kia của hắn , hắn cũng biết anh chẳng còn đường lui nên hắn thả lỏng bàn tay mình và áp sát cơ thể đè lên người anh để giúp anh có thể dễ dàng cởi từng bộ phận mảnh vải Kimono trên người hắn .
Bàn tay anh từng chút , từng chút tháo tuột những tấm vải , để lộ cơ thể hắn tuyệt đẹp đến mức khó tả .
Hắn không phải là người mà thật sự hắn là một con cáo nửa người nửa thú, trên tấm lưng hắn , chín cái đuôi đang bung lụa khi những tấm vải tuột xuống giường rồi tạo thành một cái đuôi dưa qua lại như đang thư giãn trên lưng hắn , rồi biến mất trong phút chót.
Anh ngạc nhiên , lòng nhãn cầu anh mở to vì cảnh tượng lúc đó thật khó thể tin được , vì anh chưa từng thấy cái sự ảo diệu này.
- Ngài..( Eisu )
Cắt đứt câu hỏi của anh , hắn hôn lên cổ anh làm dấu chủ quyền của bản thân mình . Hắn không muốn mất thời gian thêm nữa, chẳng nghe anh định nói gì mà cứ vậy hôn từ cổ xuống dưới bụng anh . Lớp son hắn dính đầy cơ thể anh , hắn nhìn chúng mà đắc ý mỉm cười, mặc anh đang dần thở dồn .
Chiếc quần màu đỏ đô mà anh cực kỳ thích mặc đã bị hắn cởi bỏ ngay phút đó . Giờ anh mới biết mình đang cần phải chống lại hắn ,định ngồi dậy nhưng nào ngờ hắn nhanh tay kịp ghì anh xuống giường, với sức đó của hắn làm anh không thể dãy dụa .
Hắn như một con thú đang kẹp chặt con mồi của mình.
- Sao vậy ? Con không muốn nữa sao ? ( Ace )
- Tôi..t... ( Eisu )
Lại một lần nữa hắn cắt ngang câu trả lời của anh , hắn dương đôi mắt nhìn cơ thể anh từ dưới lên rồi ra dấu tay " shhhhhh.. "
Hắn biết anh , cậu bé non nớt đang dần chống đối lại hắn , không muốn uống lại thích bị phạt . Nhưng hắn không phải là thú dữ muốn ăn tươi nuốt sống anh , hắn vẫn nhẹ nhàng là phần quan trọng nhất đối với anh , người đang bị hắn khuất phục.
- Ta không muốn nghe câu trả lời của con , đừng trả lời như vậy ( Ace )
Lời nói hắn nhằm cảnh cáo anh sẽ không tái phạm sự kiên nhẫn của hắn thêm lần nào nữa.
Anh ngoan ngoãn mà thả lỏng người tận hưởng bàn tay hắn đang chạm lên dương vật của anh mà nhấp dần .
Anh thở tồn mà quên đi mất cổ họng anh đang rên rỉ từng nhịp theo hắn , anh trợt che miệng mình lại, nhắm chặt đôi mắt để không phải thấy sự xấu hổ này .
Hắn gạt tay anh ra mà cưỡng hôn lấy anh , mỗi lúc vậy tay hắn không ngừng di chuyển, nó khiến anh phát ra những tiếng rên trong khoang miệng hắn đầy sự dâm đãng đó .
Tiếng nhớp nhép cùng tiếng rên , đã làm cơ thể anh trở lên nóng dần , anh như phát điên muốn hắn dừng lại hành động đó lại, tay anh nắm chặt lấy tay hắn để hắn không thể nào làm việc này được nữa, nhưng hắn vẫn cứ ngày một nhanh hơn tới nỗi cả tay anh và hắn cùng chung một nhịp .
Đang trong khúc cao trào, hắn đột ngột thoát miệng anh ra , cố tình muốn nghe thấy tiếng của anh rên la lớn hơn vừa rồi.
Hắn thỏa mãn dục vọng của mình mà cười lớn, lấy cớ đó chọc ghẹo anh .
- Ahaaaha.. Coi như ta vẫn chưa thấy đã làm, con la lớn hơn nữa đi Eisu ( Ace )
Anh nhanh chóng che miệng mình lại cố gắng kìm nén nó , nhưng hắn muốn là hắn phải được thứ đó bằng được, không để anh che đi âm thanh hắn muốn nghe đó , hắn gạt mạnh tay anh rồi ghì chặt .
Tay hắn cùng lúc nhấp nhịp nhanh hơn, vì sự kích thích đó anh không chịu nổi nghiến răng mà phát ra những thứ tiếng ú ớ .
Gã này càng lúc hắn cười quái đản hơn vì sự tinh tuyết của anh đang phun trào chảy khắp tay hắn .
Tiếng thở hổn hển của anh chưa đủ để hắn dừng lại .
Hắn lau sạch bàn tay dính đầy tinh hoa của anh rồi hắn cọ sát dương vật của hắn lên đầu kia của anh , ngắm nhìn mặt anh đang khó xử thế nào.
Cảm giác kích thích vừa rồi chưa hết lại một lần nữa bằng da bằng thịt thế này , anh không còn chịu nổi được nữa mà phát ra những tiếng rên rỉ đứt quãng.
Hắn thầm lặng đưa nó vào bên trong anh rồi ôn nhu ôm lấy anh để anh có chỗ mà đặt hai cảng chân xiết chặt phần hông của hắn dễ dàng .
Từng chút một hắn di chuyển nhẹ nhàng mà cố gắng không làm đau anh .
Vì sự thật nếu bạo lực thì con mồi sẽ bỏ chạy và sẽ dè chừng mình ở lần sau , hắn đã tính vậy và không hẳn việc anh chịu làm tình với hắn là tự nguyện.
Hắn như có sức hút , hút lấy tâm trí và thể xác mục tiêu mà hắn nhắm đến , tự hắc con mồi dính chặt lấy hắn mà không buông .
Tay anh bấu víu vào ga giường, một cảm giác đau đớn đang dần cuốn lấy thân xác anh khi hắn chìm trong sự sung sướng đó mà càng nhấp từng giây nhanh hơn, quên đi cậu bé của hắn đang nhăn mặt chịu đựng chỉ biết thở hổn hển .
- Đ..đau... ( Eisu )
Hắn nghe thấy nhưng có vẻ lần này hắn muốn lên cực khoái hơn nữa, phớt lờ tiêng kêu của anh mà càng đâm sâu hơn, Hậu môn anh trở lên đỏ ngửng vì sự cọ xát gây ra .
Tiếng la hét của anh cùng chất giọng mềm yếu đó đang càng khiến hắn thích thú hơn rất nhiều, cứ thế mà nhấp mạnh bạo hơn .
Tay anh cào lên tấm lưng hắn , vì phần dưới anh đang rát dần và hắn cũng không ngoại lệ mà rên rỉ với anh .
Cả hai cùng chung một cảm xúc thỏa mãn đó , chìm đắm trong mê man khoái cảm . Cứ thế mà không một chút dừng di chuyển cho đến khi..
Hắn nhăn mặt rồi bắn thứ tinh dịch đặc quánh bên trong anh , tràn cả trên ga giường trắng sạch sẽ kia.
Anh chìm sâu trong sung sướng đó tay anh hạ xuống mà thiếp đi , hắn vẫn đợi một lúc rồi mới rút cậu nhỏ ra từ từ tránh làm anh thức giấc .
Giờ là 2h30p , hắn hôn lên trán anh rằng muốn gửi lời.
- Ta yêu con , ngủ ngon nhé Eisu ( Ace )
Ngoài trời đã tạnh mưa , hắn mặc lại bộ kimono , ngồi trên chiếc ghế ngắm nhìn anh đang say giấc rồi vụt mất .
Vì vốn dĩ hắn không thể ở lại đêm nay cùng với anh .
Khi trời sáng anh sẽ quên toàn bộ chuyện đêm nay anh với hắn đã chơi trò chơi tuyệt vời thế nào ._________________________________________
Tôi không viết để vấy bẩn hay bôi nhỏ idol của bạn, đây là Fanfic của tôi ❗
Và đây là OTP của tôi !
Tôi sẽ không nhận gạch đá công kích ❗
Nếu bạn thì thị fanfic của tôi mời đi cho
//////////////////////////////////////////////////////////////////
Và trân thành cảm ơn những người đã đọc hết Fanfic này của tôi ❤
Tôi đã quay lại rồi đây 🥰
Và tôi sẽ ra Fanfic Ace x Tsumuri nữa nhé , hãy đón đọc nha 😉❤
BẠN ĐANG ĐỌC
OTP ( Fanfic + H ) [[ Kamen Rider ]]
FanfictionCâu truyện sẽ có nhiều từ thô tục , bạo lực, hướng tình dục nên cân nhắc khi đọc "Có thể " sẽ OOC nên nếu không thich thì bạn nên chuyển sang đọc truyện khác Mình không có ý bôi nhọ hay làm xấu idol và không nhận gạch đá ạ - Mình có nhận slot viết...