#EisuxTsumuri
Lưu ý ⚠
Fanfic này rất biến thái , hấp diêm, chỉ hướng đến tâm can của kẻ ham muốn, ép buộc nạn nhân , cân nhắc kỹ trước khi đọc ❗
_________________________________________
Một thế giới nơi những dục vọng khao khát chiếm được nửa kia đẩy lên cao trào . Con người của tương lai được đưa ra làm chuột bạch thí nghiệm cho những kẻ không kiểm soát được suy nghĩ của mình . Thí nghiệm đó mang tên Thuốc Tạo Vùng Sinh Sản !Vẫn như thường lệ, cô với Eisu đi mua sắm cùng nhau mỗi tuần và hôm nay cũng vậy . Cô vẫn luôn xinh đẹp với thân hình quyến rũ cộng thêm chiếc đầm đỏ tuyệt đẹp đó thu hút ánh nhìn của Eisu .
Cô ngắm nhìn mình trong gương mà đeo thêm chiếc kính râm chẳng để ý bàn tay tinh xảo của Eisu đang bám lấy eo cô , hắn nhìn cô trong tấm gương phản chiếu đó , miệng lưỡi ngọt ngào của hắn bắt đầu cất lên .
- Hôm nay chị đẹp lắm , tình yêu của em ( Eisu )
Hắn nháy mắt đưa tình làm cô thấy e ngại , một mối quan hệ giữa những hỗn độn mập mờ này , cô chỉ biết cúi mặt xuống để không cho Eisu biết mình đang ngại ngùng bởi hành động đó của Eisu.
Cô gạt tay Eisu ra rồi đi thẳng tới quầy thanh toán, theo sau đó là nụ cười đáng ghét của Eisu khi biết cô đang ngại .
Tấm gương kia có thể phản chiếu được vẻ đẹp giả tạo nhưng không thể phản chiếu được con quỷ sâu trong tâm mình và chuyện đêm nay có thật sự đẹp đẽ ?
Thanh toán một hồi , cả hai cùng ra về .
Cô đi trước, mặc dù cô chả ghét Eisu tẹo nào nhưng né tránh là cách tốt nhất cho cô , mà đâu ngờ Eisu vẫn lẽo đẽo theo sau lưng cô .
Bớt trợt Eisu túm lấy tay cô khiến cô ngắt quãng bước chân đang thong thả đi .
- Chị , sao lại né tránh em ? ( Eisu )
Cô cau mày tỏ vẻ khó chịu với Eisu, vì hành động vừa rồi là trái với thế giới này , giữa người tương lai và người của thế giới này không được phép có mối quan hệ bất chính, cô gạt tay Eisu mà nói.
- Thôi đi ! đừng gọi tôi là chị và đừng hành xử như vừa rồi , việc như vậy là gây rắc rối cho chúng ta đấy ( Tsumuri )
Cánh tay Eisu bám lấy eo cô mà kéo sát lại, đắc ý mà trả lời cô .
- Hành động như vậy sao ? Chị chưa thấy đủ để tiến tới sao , chị của em ? ( Eisu )
Cô ngạc nhiên khi Eisu bất ngờ ôm eo cô mà hành xử thân mật đến vậy , cô vẫn nghĩ vừa rồi Eisu chỉ đùa nhưng lần này là cô tin là thật.
- Buông tay ra , buông tôi ra ngay ! ( Tsumuri )
Eisu bất ngờ cưỡng hôn cô khiến cô không thế chống cự lại mà chỉ biết lấy sức yếu ớt của mình đẩy hắn ra .
Ở nơi công cộng này hành vi của hai người đã làm đám đông chú ý, dĩ nhiên Fan cuồng của Eisu khi chứng kiến Idol của mình đang hôn một cô gái mà họ chẳng biết là ai , nó giống như con dao đang cắt từng mạch máu của họ vậy .
Sự ồn ào của những máy ảnh đang chiếu vào hai người để ghi lại toàn bộ khung cảnh vừa rồi khiến..
Eisu nhanh chân kéo tay cô mà bỏ chạy đến nơi không còn sự đuổi theo của những nhà báo và fan cuồng.
Cả hai thở dốc sau một cuộc chạy dài . Eisu biết cô đang khát nước vì con đường chạy từ đó đến đây là 110km , hắn cẩn thận đưa cô chai nước mà trước đó đã không quên bỏ thêm một thứ thuốc kì lạ. Tinh vi đến xảo quyệt, một con cáo như hắn không dùng thủ đoạn thì sao làm được những điều sai trái vậy chứ?
- Nếu chị khát thì uống của em đi ( Eisu )
Cô cầm lấy chai nước khoáng đó rồi mở ra uống một ngụm dài .
Hắn nhìn cô , vẫn tỏ vẻ bình thản nhưng trong lòng đang thật sự háo hức thứ thuốc chính tay hắn thí nghiệm ra .
- Cảm ơn, Eisu-sama ( Tsumuri )
Cô vẫn trân thành cảm ơn hắn mà không biết hắn đã có mưu đồ từ trước.
Chẳng để tâm đến lòng dạ của hắn đang càng khát vọng bao giờ hết .
Hắn cứ nhìn từng động thái của cô xem biểu hiện của thứ thuốc mà hắn đã đưa cô uống , nhìn vẻ đẹp của cô trong vô thức.
Trước mặt hắn giờ đây , người con gái xinh đẹp đang đứng cạnh hắn mà thật sự hắn đã có tình cảm với cô rất lâu .Không muốn cho cô biết mình thích cô đến mức nào, trong vô thức ngắm nhìn cô , hắn từ từ vén mái tóc vòng sau vành tai cô khiến cô ngạc nhiên mà quay lại nhìn hắn .
- Eisu-sama ? ( Tsumuri )
Hắn mỉm cười , hít một hơi dài như đang muốn thổ lộ cảm xúc thật của hắn nhưng hắn lại chưa dám nói , quay mặt đi chỗ khác mà ngại ngùng ấp ngúng .
- Ờm.. chị về nhà được rồi.. ( Eisu )
Cô tuân lệnh lời hắn nói mà chuẩn bị quay đi thì tay hắn bớt trợt túm lại rồi kéo sát lại người hắn.
- Ý em là về nhà em ( Eisu )
Cô hoang mang , mắt đảo xung quanh mà không muốn nhìn thẳng vào mắt hắn trả lời .
- Nhà..nhà cậu..? ( Tsumuri )
Lần này hắn thật sự thổ lộ cảm xúc và bản chất hoang dã của mình mà ép sát cô vào tường, nâng cằm cô mà bắt cô nhìn thẳng vào mắt hắn .
Cô vẫn muốn né tránh ánh mắt của hắn nhưng lần này thì có lẽ là không được phép nữa rồi.
- Mình hẹn hò được không chị ? ( Eisu )
Như lấy lại tiềm thức cô đẩy hắn ra , tặng cho hắn một bạt tai đau điếng.
Lần đầu tiên cô tát hắn , chưa một lần tay cô muốn tát vào mặt ai nhưng lần này có lẽ vì tức giận nên cô mới làm vậy .
Cô tức giận mà quát hắn nhưng thật tâm cô không muốn tát hắn chút nào không phải cô sai mà do hắn tự chuốc lấy tội đồ này .
- Tôi nhắc lại với cậu , tôi với cậu không thể có mối quan hệ bất chính ở thế giới này! Cậu mau dừng suy nghĩ đó lại đi ! ( Tsumuri )
Mặc cho dù cô có quát hắn , gã vẫn một lần nữa ép chặt cô vào tường, cưỡng hôn cô , một cảm giác ngột ngạt khó thở, cô cố đánh vào lòng ngực hắn như muốn hắn buông ra .
Mặt cô đỏ ửng vì hơi ấm từ miệng hắn đang phả vào cổ họng cô , nhưng mà hắn đâu chịu buông, cứ vậy hôn cô cho tới khi cô chịu buông lỏng tay không còn đánh được hắn nữa , chìm trong nụ hôn của hắn .
Lúc này hắn mới buông đôi môi của cô từ từ dịu dàng, rồi tiếc lộ sự khao khát biến thái kia của mình trước mắt cô .
- Chị không cảm nhận được cơ thể mình thay đổi sao ? Chị không cảm nhận được nó hay chị thật sự muốn né tránh em ? Chị có biết thứ nước em đưa chị uống có chứa chất gì không Tsumuri tình yêu bé nhỏ..haha.. ( Eisu )
Cô mở to mắt khi nghe được những lời ẩn của hắn , cái cảm giác khi hắn cười hả hê đó làm cô thật sự rất hoảng sợ lắp bắp mà hỏi hắn .
- C..cậu nói..gì vậy..tôi không hiểu ? ( Tsumuri )
Chưa dừng lại ở đó , sự kinh tởm của hắn lên tới đỉnh điểm khi gã nói sự thật về thứ thuốc mà chính tay hắn chế tạo ra bỏ vào chai nước mà cô đã uống.
- Thật ra..thứ nước mà chị uống có chứa một loại thuốc than hoạt tính pha trộn reproduction , cho nên chị hay đau bụng đấy , có đi bác sĩ cũng không tìm ra nguyên nhân đâu ( Eisu )
[[ Reproduction là chất giúp loài người tương lai có được vùng sinh sản , một loại chất được dùng cho cả nam lẫn nữ nhưng nó đã bị cấm từ nghìn năm trước đây ]]
Vẻ mặt khoái chí của hắn đã khiến cô bất lực đẩy hắn ra mà cố móc họng nôn toàn bộ thứ nước mà mình uống , nhưng thật sự thì đã quá muộn, nó đã ngấm từng thời gian dài mà cô chả hề biết gì .
Chẳng tránh cô đã tin tưởng vào hắn vô điều kiện , một người như hắn lại làm ra những chuyện bất chính tội đồ hèn hạ này , đến cô mà chẳng thể tin nổi .
Hắn đột nhiên kéo cô lại , ôm chặt lấy cô rôi dõng dạc nói những lời hắn muốn nói với cô từ trước đây .
- Em yêu chị !, em thật sự yêu chị nhiều lắm , chị có biết không?! ( Eisu )
Cô dẵm mạnh vào chân hắn bằng giày cao gót, hắn đau điếng nhưng phải chịu đựng vì nơi hai người đứng rất vang lại tiếng nói , tránh những rắc rối ngoài kia mà hắn chỉ nghiến răng nhìn về phía cô đang bỏ đi .
- Cậu bị điên thật rồi! ( Tsumuri )
Giờ đây hắn như cầu xin sự yêu thương từ cô , tuyệt vọng mà vẫn dương đôi mắt ấy của hắn về phía cô , long lanh những rọt nước mắt như muốn khóc, bước lên từng bước chậm dãi khi cô dừng chân , cất tiếng nói thuyết phục.
- Chị có yêu em không Tsumuri? Chị không một chút rung động sao ? Dù chỉ một chút cũng không có sao ? Nếu chị có thì chúng ta có thể bất chính đến với nhau được mà chị , phải không? Hãy nói cho em đi Tsumuri ( Eisu )
- Tôi...không..( Tsumuri )
Một cú sút vào bụng cô cắt ngang câu trả lời , cô đau đớn mà ngất vào vòng tay hắn .
Hắn không muốn nghe những lời từ chối tình cảm của hắn thốt ra từ cô , hắn thật tâm không muốn ích kỷ không màng đến cảm xúc của cô nhưng vì hắn yêu cô , yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và cả lời nói của cô rằng sẽ cùng hắn đi đến cùng của thế giới này .
Hắn rơi lệ , chạm lên má cô rồi hôn lên trán cô một nụ hôn .
- Em xin lỗi...thật sự xin lỗi chị...mình về nhà nhé ? ( Eisu )
Nói rồi hắn cõng cô về nhà hắn , từng bước đi về là một nhịp hắn muốn bước nhanh hơn .
Trở về nhà , hắn đặt cô nhẹ nhàng trên chiếc giường êm ái kia của hắn tránh cô tỉnh giấc mà hoảng loạn.
Trời cũng không rét mà rất mát mẻ vì đây là mùa thu , nên hắn chả cần đắp chăn cho cô , cứ thế mà trèo lên giường nằm cạnh cô mà chống tay ngắm nhìn cô say mê .
23h30p , cô say giấc mà vô tình tật xấu hiếm hoi lộ ra , gác chân lên người hắn .
Giật mình tình giấc mà cả hai nhìn nhau , mắt cô nhòe khi chưa nhìn rõ người nằm cạnh mình là ai .
Dụi mắt vài cái , cô hoảng hốt khi người đang ngắm cô mà mỉm cười lại là Eisu , cả căn phòng thoáng mùi hương thơm nhẹ từ những nến thơm bốc ra , cô bật dậy biết rằng đây không phải nhà mình .
Tính bỏ đi mà cơ thể cô bị đè bởi cơ thể to xác kia của hắn , chưa kịp phản kháng lại hắn thì tay cô đã bị ghì chặt xuống giường, cô lại một lần nữa bị hắn hôn tới tấp .
Vùng vẫy chống lại nhưng với cơ thể bé nhỏ của cô không thể nào mà bật lại gã nam nhân tồi tệ này , cô chỉ biết đạp chân xuống tấm đệm , phát ra âm thanh bình bịch mà không chút nào để hắn quan tâm mà dừng lại.
Sau một hồi cô buông lỏng cơ thể , gần như bị hắn làm cho ngạt thở mà kiệt sức, lúc này hắn mới buông miệng ra để cô dễ thở hơn
Hắn nhìn cô trong sự mệt nhoài , người cô đang nóng dần mà thở dốc vì phần dưới cô đã chuyển hóa tạo hoàn tất cơ quan sinh dục rõ ràng.
Hắn khoái chí mà đắc ý cười , mãn nguyện với những gì mình mong muốn, mà điều mong muốn đó là hắn phải có được cô .
- Giờ chị là người của em , nếu mà chị nói chuyện này ra bên ngoài... thì...chuyện gì xẩy ra chị cũng biết mà ? ( Eisu )
Hắn giờ đây như một kẻ không còn suy nghĩ, không còn là người mà cô quen biết trước đây , sự ham muốn lên đến cực điểm thao túng tâm trí hắn mà xé toạc một phần chiếc đầm đỏ mà hắn mua cho cô, để lộ hai vòng ngực của cô mà hôn lên chúng tới xương quai xanh cô .
Cô hét lớn mà đẩy mạnh làm hắn bị bật ra khỏi người cô .
- BUÔNG TÔI RA!!! ( Tsumuri )
Chưa để cô thoát khỏi hắn , hắn đã nhanh chân khóa cửa phòng lại để cô không còn đường nào thoát khỏi tay con thú hoang như hắn.
Cô lao vào , lấy hết bình sinh kéo hắn ra cố vặn tay nắm cửa nhưng đã không kịp , tay hắn đang cầm chùm chìa khóa mà lắc qua lại, mỉa mai mà giễu cợt cô.
- Chà , chùm chìa khóa nhiều chìa thế này , có lẽ..chị đủ thông minh để tìm đúng chìa đấy , em cho chị 3 phút , nếu không đúng cái nào thì không còn lựa chọn nào nữa đâu chị yêu hahah ( Eisu )
Hắn nói rồi nháy mắt với cô ,vẻ mặt kiêu ngạo đáp chùm chìa khóa xuống đất , để cô với hai sự lựa chọn, một là bỏ trốn trong vô vọng, hai là tự dâng lễ đến với hắn .
Mà đâu có dễ gì hắn thật sự để chìa khóa đúng cho cô mà thoát khỏi vùng lãnh thổ quái thú ngàn kiếp như hắn , hắn thủ dấu đi chìa khóa đúng đó sau tấm đệm khi hắn ngồi xuống giường cởi từng chiếc cúc áo của mình chờ cô tìm đúng chìa khóa để mở trong hoảng loạn.
Ba phút đã trôi qua , cô ngu ngốc tuyệt vọng khi chả tìm đúng cái nào mà bật khóc nức nở, nê nết đầu gối mình tiến lại mà ôm lấy chân hắn cầu xin.
- Eisu sama..tôi xin cậu..hãy thả tôi ra có được không ? Làm ơn thả tôi..ra đi ( Tsumuri )
Những rọt nước mắt của cô lẫn cả sự van xin kia đã làm hắn xiêu lòng mà lấy tay lau khô đi nước mắt đang làm ướt nhòe mắt cô .
Nhưng đó là sự thương hại giả tạo của hắn , hắn ích kỷ chỉ tập trung vào việc tình yêu và dục vọng của hắn dành cho cô , hắn luôn muốn có được trái tim cô và cả thân xác , tâm trí lẫn cả lí trí của cô phải thuộc về hắn .
- Chị đã chọn được lựa chọn đúng đắn để thoát khỏi em chưa ? Cô gái mít ướt của em ( Eisu )
Đâu còn sự lựa chọn nào khác, cô kìm nén sự yếu đuối của mình , buông đôi tay khỏi chân hắn mà cúi gầm mặt xuống bật lực chiều theo ý của hắn .
- Anh muốn gì ở tôi ?! ( Tsumuri )
Hắn thoải mái cởi bỏ chiếc áo khoác vest và áo sơ mi trước mắt cô , để cô nhìn da thịt hắn kích thích con mồi xem lòng dạ thật sự của cô , đắc ý mỉm cười ghé vào tai cô trả lời .
- Em muốn chị , chị là của em , với cơ thể kia em tạo ra , chị biết làm cách nào để khiến một người đàn ông thấy sung sướng tận cùng chứ ? ( Eisu )
Sự biến thái của hắn khiến cô nổi gai ốc mà đứng bật dậy, kìm hãm bàn tay muốn tát vào mặt hắn , vì có đánh hay chửi hắn thì cũng vô ích, cũng chẳng thể nào thoát khỏi ngục tù này được.
Lấy sự mạnh mẽ còn sót lại cô ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt hắn , dứt khoát nói.
- Đ..được thôi ! Nhưng đây chắc chắn sẽ là lần cuối tôi gặp anh! ( Tsumuri )
Hắn đứng dậy luồn tay vuốt mái tóc để gọn sau gáy cô , kéo tuột một bên dây váy mà hôn lên cổ cô xuống dưới xương quai xanh rồi cất lời .
- Chị có thể trốn được tôi , nhưng nếu mang dòng máu của tôi thì chị có còn đường sống hay không? ( Eisu )
Như một lời đe dọa , sửng sốt trước những điều hắn nói .
Cô để hắn tự thỏa thích hôn và xé rách bộ đầm trên người cô , nhắm mắt tự cảm nhận từng hành động của hắn đang làm tổn thương cô .
Ngay từ giây phút này cô hoàn toàn không còn tin tưởng vào hắn , không còn gì sự tin tưởng nhất định với hắn trước đây.
Một mùi hương quen thuộc, vẫn là những cây nến đó nhưng không phải khói trắng mà là khói đỏ , bốc phát và sộc thăng vào mũi cô , khiến cô đẩy hắn ra mà ho sặc sụa .
Cơ thể cô lúc này chìm trong sự mơ màng ảo giác tự động ôm lấy hắn thật chặt sau cơn ho đó , như cách bị thôi miên một phần , một phần còn lại vẫn còn ý thức mà nói
- Đồ khốn!...t..tôi sẽ không tha thứ cho anh..( Tsumuri )
Mặc kệ cô đang độc địa những lời mắng chửi , hắn vẫn tự tay tháo tuột áo trong của cô ra , để lộ tấm lưng trắng mịn với vòng eo thon gọn .
Chưa thỏa thích được sự tò mò hắn muốn ngắm trực tiếp cái thứ mềm mại kia , thứ mà hàng ngàn đàn ông thèm muốn , muốn được chạm vào chúng thì khó nhưng khi được chạm vào thì thiên đường đẹp đến mức nào cũng không bằng .
Kéo người cô ra , hắn nhìn từ bộ ngực trắng nõn nà kích thích kia mỉm cười rồi bàn tay hắn chạm nên môi cô .
- Im lặng nào , chị hư quá đấy Tsumuri ( Eisu )
Nhẹ nhàng, hắn bế cô lên giường, đè lên người cô hôn lên trán rôi từ ngực xuống bụng cô , không có chỗ nào hắn bỏ xót , những nụ hôn hickey hằn vết khắp người cô .
Tay hắn dang rộng đôi chân cô chạm lấy phần dưới sau lớp vải mà cọ lên xuống để kích thích cô và cảm nhận cơ quan đó hắn tạo ra .
Cô như một em bé ngoan ngoãn để hắn xâm chạm những thứ nhạy cảm trên người cô , mặc dù bị cưỡng ép , cô không thể nào mà thoát khỏi những mùi hương thôi miên kia đang lấn át cô.
Bàn tay hắn nghịch ngợm , từng chút từng chút khiến âm đạo cô kích thích giật lên từng đợt mà cô chỉ biết phát ra tiếng ú ớ .Hắn ghì bờ vai cô xuống để cô có chỗ để bám víu chịu đựng những cơn kích thích kia .
Chưa đầy 3 phút nhưng dâm thủy cô đã ướt nhẹp cả quần trong , dính một chút ở tay hắn .
Kinh tởm, hắn không ngần ngại mà liếm sạch nó trước mắt cô , hắn muốn xem cô có thích thú với việc này hay không , có thật sự căm phẫn ghét những điều này hắn làm ? , từng tuyến nước bọt hắn tự làm ướt tay mình để hành động việc tiếp theo .
Bàn tay hắn vuốt nhẹ từ bụng lên ngực cô , bấm nhẹ vào nhũ hoa cô mà xoay tròn nó để kích thích sức chịu đựng của cô ,quá nhạy cảm khiến cô phải túm lấy cổ tay hắn mong hắn đừng chạm vào nó nữa , nhưng đã đến lúc này thì hắn đâu có dừng lại mà vẫn tiếp tục làm cho tới khi nhũ hoa cô cương cứng .
- Xem ra , gián tiếp bằng miệng không tuyệt lắm nhỉ , vậy trực tiếp nhé chị yêu ? ( Eisu )
Dứt câu , hắn gạt tay cô rồi le lưỡi dài liếm lấy nhũ hoa đầy điêu luyện , tay bên kia hắn cũng không ngừng di chuyển mạnh bạo với nhũ hoa cô .
- Dừng..lại..a~ ( Tsumuri )
Cô lên tiếng muốn hắn dừng lại nhưng thứ tiếng mà hắn nghe được là sự rên rỉ đầy bất lực kia của cô càng khiến cái miệng hắn ngậm chặt núm tí cô hơn , nút mạnh bạo như đang uống sữa.
Bàn tay bên kia hắn làm ướt nhẹp ngực cô như cái miệng phụ gián tiếp bú sữa mẹ và cả miệng chính hắn , sự kích dục đó cô như chả chịu được nữa dần như mất kiểm soát mà phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng , dâm thủy cũng chảy ra nhiều hơn .
Ngực cô đã căng cứng vì cái miệng đáng ghét siêu phàm kia của hắn , lúc này hắn mới dừng lại , nhả núm ti cô ra theo với dây tuyến bạc từ miệng hắn .
- Sao rồi , chị thấy yêu tôi hơn chút nào chưa ? ( Eisu )
Cô vẫn nhận thức được là hắn cưỡng ép cô chứ không phải cô đồng ý làm cái chuyện bất chính này , che đi ngực mình cố ngồi dậy trong tiềm thức mờ ảo trả lời hắn .
- Khô..ng..không ! Tôi..sẽ không yêu anh ! Đồ thần kinh !! ( Tsumuri )
- Chị thích từ M nhỉ ? Vậy chút nữa xem ai còn mạnh miệng nào ( Eisu )
Hắn bám đầu gối cô mà nhìn cô đầy sắc sảo quyệt , banh nhẹ từ từ chân cô ra mà nhìn thứ nước đã làm ướt quần trong của cô mà đắc ý .
- Nói vậy chứ chị không thật lòng thừa nhận chính cơ thể chị đang nói ngược lại đấy ( Eisu )
Trong tiềm thức bị hắn chi phối , dần cô như mất đi nhận thức từ từ mà cứ để tự hắn cởi bỏ quần trong của cô ra , để hắn nhìn những gì hắn khát vọng từ trước đến giờ.
Kiệt tác tinh xảo hồng hào kia như đánh thức con thú thật sự trong hắn , hắn chạm vào âm đạo cô mà cảm giác tuyệt vời khi hắn là người đầu tiên thành công thí nghiệm việc biến thái này . Bàn tay hắn khô giáp thô bạo cọ sát cô bé của cô lên xuống đã làm cô bất ngờ rồi nhăn mặt , cắn môi chịu đựng.
Những ngón tay hư hỏng , từ một ngón hai ngón to lớn của hắn đang chọt sâu trong phần dưới cô , từ khe lỗ cô bé cô chạm đến điểm G , tiếng nhớp nhép cùng tiếng gầm gừ thở hổn hển của cô như những thứ tiếng mà hắn không thích nghe , hắn muốn được nghe những âm thanh rên la của cô chứ không phải là sự kiềm chế kia mà bạo lực đưa những ngón tay ra vào mạnh bạo bên trong cô .
Kích thích tột độ , sức chịu đựng của cô cũng đến giới hạn mà rên la thất thanh , túm với tay hắn khi người cô run lên bần bật.
- Đ...đau..ummm.đau aaa.. ( Tsumuri )
Như đúng ý hắn , tay hắn liền di chuyển chậm lại, nhẹ nhàng ra vào cho tới khi thứ chất đục trắng nhạt bên trong cô phun ra ngoài ,dính đầy tay hắn , văng một chút trên ga giường.
Cô thở dồn đứt quãng và không biết cái cảm giác vừa rồi là gì , là cảm giác khi con người làm chuyện đó lần đâu tiên cô cảm nhận, vì vốn trước đây người tương lai như cô không có cơ quan sinh sản .
Hắn nhẹ nhàng rút những ngón tay ra khỏi âm đạo cô , tay hắn vẫn còn nhơ nhuốc thứ chất dịch đó của cô .Như không muốn lãng phí, tay còn lại hắn cởi bỏ chiếc quần dài cùng với quần sịp của hắn , để lộ dương vật gân guốc khổng lồ kia trước ánh nhìn của cô mà bôi thẳng chất dịch đó lên cậu nhỏ , mát xa lên xuống khi hắn nhìn thân hình quyến rũ của cô mà cương cứng .
- Giờ đến lúc rồi ( Eisu )
Tay hắn túm lấy chân cô mà kéo mạnh xuống , đè lên thân hình nhỏ bé của cô , bằng da bằng thịt cọ sát dương vật hắn với cô bé của cô trong sự bất ngờ.
Cô bấu víu vào ga giường phát ra những tiếng ú ớ có tác dụng phụ khiến hắn cùng rên như những dai điệu tập đánh vần do hai người sáng tác .
Cảm giác khoái lạc trong hắn như được thỏa mãn dục vọng , hắn vẫn cố tình cọ sát mà không làm gì thêm để cô cảm thấy khó chịu mà phải tự mình nói ra những gì mà cô muốn .
Bên dưới hai người đã ướt nhẹp chất dính , nhưng chả ai chịu nhường ai mà hành động .
Cuối cùng hắn cũng không còn kiên nhẫn mà đâm thẳng khúc gân guốc đó bên trong cô , làm cả thân thể cô đau điếng như có cái gì đó đã rách toạc ra , từ âm đạo cô chảy rỉ ra những rọt máu đào lan khắp dương vật hắn rồi loang lổ trên ga giường trắng sạch kia .
Cơn đau ngấm trong tử cung cô khiến cho người cô không khác con mồi bị chọc tiết , cố cấu víu ga giường như sắp rách mà hét lớn .
- Dừng lại đi...!!!Aaaa.. ( Tsumuri )
Tử cung cô co bóp khi lần đầu tiên mất đi sự trong trắng tinh khôi cho một gã đàn ông , khiến hắn càng trở nên thèm muốn không dừng lại mà từ từ nhấp dần trong sung sướng.
- Làm sao mà người phụ nữ dâm đãng của em lại muốn dừng lại chứ nhỉ ? ( Eisu )
Như cách thức hắn đọc được suy nghĩ của cô mà cô không cần nói cho hắn biết , hắn sát người hôn lên trán cô dỗ dành những cơn đau hắn mang đến cho cô.
Bật khóc nức nở mà đôi mắt cô nhèo đi trong hai luồn cảm xúc khó diễn tả , hắn lau khô đi những rọt nước mắt đang ướt đẫm má cô mà gương mặt nhẹ nhàng nhu nhược nhìn người con gái ngoan ngoãn nghe lời hắn như một con rối .
Hắn nhẹ nhàng nhấp dần với cơ thể cô , hôn lên cổ cô để tấm lưng hắn sát lại cho cô cào cấu như cái tấm cào móng của mèo con hắn yêu thương.
Cảm xúc sung sướng đang dần chiếm hữu cô , xiết chặt hai cẳng chân vòng cạnh hông hắn mà rên rỉ êm rịu .
Hắn thành công hãm hiếp cô với sự chống cự bất lực của cô mà chiều theo ý hắn thì lúc này hắn có được bàn cờ thắng lợi vì vậy cô không còn chối bỏ việc đồng ý làm tình với hắn .
Những cơn đau đã dịu dần , thay vào đó là những cơn khoái lạc đê mê giống như chất kích thích đang chiếm sâu trong tâm trí cô , tiếng rên rỉ càng lúc lớn hơn khiến hắn mất kiểm soát mà nhấp mạnh bạo với cô mặc kệ cô đang cào cấu da riết .
Khúc gân khổng lồ của hắn thoát ẩn thoát hiện ngập trong âm đạo cô làm cả một dòng dâm thủy cô lại phun trào ra ngoài .
- Chị không yêu tôi nên chị mới ra đúng ko ? Tôi yêu chị mà..chị..chả hiểu tôi gì cả ( Eisu )
Vẻ mặt hắn uất ức , gia sức dập càng tàn bạo với cô , cùng với âm thanh hoang dã mất kiểm soát của cô rên rỉ chịu trận bị cái chày của hắn đang rã vào bên trong .
Một dòng tinh khí đặc quánh bắn thẳng vào bên trong tử cung cô , nhiều tới nỗi tràn cả trên mép đùi cô , dính một số trên ga giường , cô nghiến răng mà cào xước lưng hắn rồi xiết chặt , hứng những rọt tinh tuyệt vị kia mà thở hổn hển.
Cô giờ đây thật sự đã bị hắn chi phối hoàn toàn mất tự chủ của bản thần , thốt ra những lời từ tâm can cô đã luôn dấu kín bấy lâu nay.
- Tôi..tôi yêu anh Eisu-sama....hãy cho tôi hạnh phúc hơn nữa đi ( Tsumuri )
Cô yêu hắn , cô yêu cả cái cách hắn lừa dối và cả sự sung sướng hắn đang làm với cô , một tình yêu với tên khốn nhưng cô thừa nhận hắn không bao giờ lừa dối tình cảm hắn dành cho cô nhiều cỡ nào .
Tấm thân hắn đè nén lên người cô , ghé vào tai cô vì kiệt sức mà thở dốc dần , âm thanh phì phào cùng với hơi ấm từ miệng hắn đang làm cô thấy hưng phấn mà nhắm mắt trong cơn phê pha đó
Sau cùng hắn hiểu ý cô , đắc ý cười lớn, ngẩng mặt lên mà kiêu ngạo nói.
- À hahahh.. Ý chị là vậy phải không ? ( Eisu )
Hắn túm mạnh lấy eo cô ngồi sập lên đùi hắn cùng với khúc gân đang cố định mà cắm sâu thẳng trực tiếp lên tử cung cô khiến mắt cô bất ngờ trợn ngược lên trần nhà , vì cái cảm giác này gọi là khoái cảm sung sướng lên đến đỉnh tuyệt vời , nó hoàn toàn kiểm soát cô .
- Nếu yêu tôi...chị hãy chứng minh tình yêu của chị dành cho tôi bằng cách tự phục tôi đi ( Eisu )
Hắn như một vị hoàng thượng ra lệnh cho cô phục vụ hắn bằng cơ thể tuyệt trần đó , bằng tình yêu và cả nội tâm để chứng minh rằng cô yêu hắn không nhằm đến quan hệ tình dục.
Nhìn vào gương mặt thân quen mà mình thực sự tin tưởng , thực sự yêu đến phát điên , bàn tay bám lấy vai hắn , cô tự mình nhấp dần với cái dương vật hắn đang phá tan bên trong cô .
Trong không gian tĩnh lặng, tiếng rên rỉ của hai người đã phá nát bầu không khí đó cùng tiếng vỗ tay , một người làm bằng cả hai sung sướng.
Từng chút cô tăng tốc , nhấp nhanh hơn để thỏa mãn nhu cầu dài hạn đó .
Cảm nhận được rằng những trinh tiết của cô đã bị lấy sạch , hắn nhìn âm đạo cô dâm đãng đang nuốt chửng dương vật của hắn , rồi ngẩng cao đầu nhìn cô với vẻ mặt nghiệm túc như ra tín hiệu hắn muốn được cô hôn .
Trong cái cơn sung sướng không ngớt đó , cô như biết được ý hắn , chả rụt rè mà tấn công môi hắn mà hôn sâu , nút lấy lưỡi hắn mà xoay chuyển theo kim đồng hồ , cùng với thời khắc đó hai bàn tay hắn bóp nắn hai cặp vú cô mềm mại , theo cái cảm giác kích ứng được thỏa mãn đó những cặp mắt dường như nhắm lại để cảm thấy được cái mê man khi cả hai đang làm chuyện đó .
Tấm thân nhỏ bé cô chiếm trọn vẹn tinh hoa họa tiết sần sùi đang tự cô lập lại một đống tác .
Chạm vào eo cô mà nắm giữ, hắn tự hẩy mông cô lên xuống thất thường rồi làm chủ được cảm xúc trong tâm trí cô mà nhấp bạo hơn .
Tiếng rên rỉ đầy hoang dại của cô trong khoang miệng hắn bất ngờ bị tuột ra ngoài, sợi tuyết bạc cùng cái âm thanh thu hút đó càng để hắn thấy được sự dâm đãng của cô .
Bàn tay hắn vỗ mạnh vào mông cô , một tiếng " bép " đầy đặn đã bị đỏ ửng vết dấu tay hắn
- Xem cái môi xinh đẹp này xem , quyết định lắm đấy...nhưng tiếc là không phải là duy nhất , chị biết không ,chị yêu ? Còn một đôi môi khác rất đẹp nữa nhưng nó thật sự rất dâm ( Eisu )
Hắn đẩy ngứa cô xuống giường khi vừa dứt câu , chạm lên đôi môi cô rồi chiếm lĩnh nó hôn sâu , ngậm chặt những tiếng rên rỉ đầy tuyết vọng gục ngã đau đớn đó khi cái cách nhấp của hắn thô bạo hơn với cô .
Cái thứ duy nhất đang thúc mạnh bên trong cô làm nắn xuống cơn đau bớt trợt , nó đi lên đỉnh cao của sự sung sướng điên cuồng, tay cô vuốt tấm lưng hắn mà chiều hướng hợp tác những cú nhấp tấn công dồn dập đó , cảm nhận cái khúc thịt đó chui lọt vào bên trong như vô hình khi cô thật sự đã quen hoàn toàn có sự xuất hiện của nó.
Một dòng chất phun thẳng bên trong cô ,đục trắng khiến cả thân thể cô co giật mà tràn ra bên ngoài, loan lổ , nhầy nhuốc dính trên ga giường và cả mép đùi của cả hai .
Khi xong hắn vẫn chưa chịu rút cậu nhỏ ra , vì đơn thuần theo lý thuyết thì sau khi quan hệ , phụ nữ vẫn còn đọng lại cơn đau và giống như một khoảng trống thiếu vật chủ .
Sau một hồi cả hai đã lấy lại được bình tĩnh mà thở đều đặn , hắn mới thật sự đưa từ từ cái cưng cứng của hắn ra , đặt nụ hôn lên trán cô , người phụ nữ đã thuộc về hắn đáng đánh nhau với mớ suy nghĩ tiếp tục mối quan hệ này hay là tìm đến cái chết .
Hắn xoa lên đầu cô , nhung chiều , trấn an cô như cái cách trước đây hắn từng làm.
- Ngủ thôi nào , mọi việc đều có thể chuyển hóa vì em đã là Thần ( Eisu )
Tay hắn như có ma lực, matxa trên đầu cô như viên thuốc an thần .
Trời đã chuyển sáng , cô vẫn là người đầu tiên dậy sớm ngắm nhìn chàng trai đang nằm gối lên người mình, cái cảm giác và tình yêu hắn dành cho cô đã khiến cô thật sự hạnh phúc, hạnh phúc hơn khi là vợ của hắn .
_________________________________________
Lĩnh vực này không nhằm tới những đối tượng có ý đồ làm theo ❗
Tôi không nhận gạch đá và đục thuyền ❗
Sự cân nhắc nằm ở trên , nếu bạn đọc đến đây có trách thì tự nhận hậu quả !
__________________
Cảm ơn các bạn đã đọc hết phần Fic này 🙆❤
BẠN ĐANG ĐỌC
OTP ( Fanfic + H ) [[ Kamen Rider ]]
FanfictionCâu truyện sẽ có nhiều từ thô tục , bạo lực, hướng tình dục nên cân nhắc khi đọc "Có thể " sẽ OOC nên nếu không thich thì bạn nên chuyển sang đọc truyện khác Mình không có ý bôi nhọ hay làm xấu idol và không nhận gạch đá ạ - Mình có nhận slot viết...