#Kagerou_x_Daiji
Hắn trói cậu bằng day thừn trên chiếc ghế, buộc với đôi bàn tay xinh đẹp đó đỏ ửng lên vì tụ máu
-Daiji : Ngươi mau thả ta ra! Tên khốn!
Chẳng buồn nghe , hắn ngắm nhìn cậu , vuốt những sợi tóc mềm mượt với làn da mịn màng của cậu , nhẹ nhàng nâng cằm cậu lên , cưỡng hôn cậu trong khi cơ thể của cậu vẫn đang toát mồ hôi vì vật lộn với hắn trước đó .
Cậu muốn chống lại hắn nhưng cũng chẳng làm được gì ngoài việc cố tháo day thừn đang trói tay cậu , trong khi cưỡng hôn hắn đã đẩy một thứ chất như là thuốc , hắn muốn làm gì cậu ? cậu cũng chẳng biết rằng hắn đã đẩy thuốc "kích dục" vào cho cậu uống .
Giờ đây cơ thể cậu chẳng thể kiểm soát nổi , hăn vẫn hôn cậu , tay hắn chẳng để yên , vuốt từ cổ cậu cho tới ngực , xé toạc áo trắng của cậu , để lộ làn da trắng tươi hồng hào dưới ánh trăng le lói .
Hắn nhẹ thả đôi môi cậu và ngắm nhìn cơ thể yếu đuối càng ngày càng thở dốc với gương mặt đỏ ửng của cậu
Lần này hắn cởi trói cho cậu vì biết rằng cậu sẽ chịu " phục tùng" hắn .
Kagerou : Có muốn tắm chứ ?
Đúng là hắn đã đoán đúng , cậu ngồi một lúc suy nghĩ rồi gật đầu với hắn , hắn không chần chừ mà bế cậu vào phòng tắm , giờ thì chẳng còn tấm vải nào có thể che đi cơ thể của hắn và cậu .
Vì quá nóng nên cậu đã nhanh chân nhảy vào bồn tắm mát mẻ đó với cơ thể ướt đẫm mồ hôi , hắn ở ngoài bồn , kì cọ cơ thể cậu bằng tay từ cổ xuống dưới bụng , hắn cố tình chạm vào dương vật của cậu mà nắm lấy cơ hội chạm đầu dương vật và từ từ sục nó , mặc kệ cậu bám lấy tay hằn rằng muốn hắn dừng lại.
-Dạii : A~..d..dưn..dừng lại đi , đừng làm thế nữa...a..um..
Tắm xong , họ quấn mình bằng khăn tắm , hắn bế cậu đặt lên chiếc giường , hắn nhẹ nhàng tuột chiếc khăn tắm của hắn để lộ ra dương vật đang cương lên vì cơ thể trắng nuột của cậu .
Gương mặt cậu đỏ lên khi nhìn thứ to lớn đó có thể đâm mình bất cứ lúc nào mà cậu sẽ chẳng bao giờ biết .
-Kagerou : Nè , mày nhìn cái gì chứ ?
-Daiji : k...khô..không có , nhưng mà ngươi muốn cái gì!?
_Hăn ghé vào tai cậu thì thầm với chất giọng đầy cứng rắn quyến rũ
-Kagerou : Để ta chứng minh cho ngươi thấy~
Hắn tóm hai tay cậu đè ngược lên trên đầu cậu , cắn khắp thân xác mặc cho cậu kêu lên đau điếng . Dường như hắn muốn đánh dấu chủ quyền rằng cậu là của hắn mãi mãi.
Tay hăn không ngừng luồn xuống cọ vào dương vật của cậu , khiến cậu kêu lên những thứ tiếng như con mồi sắp sửa vào bụng con thú săn .
Chà , thật đáng ghét làm sao , mặc dù cậu kêu lên những tiếng thật inh tai , hắn cũng chẳng dừng tay hư hỏng của hắn , đến nỗi thứ chất nỏng trắng đục trong cậu tuôn ra khắp ga giường trắng .
-Daiji: Ah~...Ka..gerou...ng..ngươi...
Hắn bịt miệng cậu bằng nụ hôn của hắn ,ngưng cho cậu nói thêm câu nào nữa. Vừa hôn hắn dần đưa hai chân cậu lên vai hắn , do "thuốc" vẫn chưa hết tác dụng nên hắn từ từ thả nỏng tay cậu .
Như hăn không chịu được nữa , đâm thẳng dương vật vào trong cậu , như xé tang cả màng đêm yên tĩnh bằng những thứ tiếng nhấp nhô đầy thô bạo , cậu đẩy người hắn ra xa một chút để miệng của hắn và cậu được tách rời , điều đó sẽ khiến cậu dễ thở hơn cùng lúc đó cậu kêu lên rên rỉ xin hắn dừng lại .
-Daiji : Tên khốn!...ah~aaaaa...ngươi mau dừng lại đi..aaa...
Mặc kệ cậu xin hắn dừng lại nhưng hắn sẽ chẳng nghe theo , hắn cứ thế nhấp cho cậu đau như muốn chết đi , tay hắn không thể để yên cứ thế mâm mê nhũ hoa của cậu , từ đó miệng hắn đưa sát vào nhũ hoa cậu , đẫy lưỡi đến để có thể làm cho cậu kích thích hơn trong khi cậu đang đau đớn . Hắn nhấp dần nhẹ lại vì biết rằng cậu đau tới nỗi máu từ hậu môm cậu đã chảy loan lổ những vệt đỏ tươi làm bẩn cả chiếc ga giường trắng tinh.
Trên cơ thể hắn giờ toàn những vết cào cấu của cậu , quá đau đớn , cậu gần như kiệt sức ,
Hắn để cho cậu bớt đau đi một chút rồi dần dần lại nhấp thô bạo , càng lúc càng nhanh khiến cả cơ thể cậu run lên bần bật . Nhanh tới mức hắn bắn thẳng thứ chất nỏng trắng đục quện như sữa vào bên trong cậu
-Kagerou : um...ahhh~
-Daiji : ta...aaaaa sẽ ko tha cho ngươi...um...
Cũng sắp 12h đêm , hắn hôn trán cậu , có vẻ hắn yêu cậu nên phải chiếm lấy thân xác tuyệt đẹp đó của cậu , hắn ôm chặt lấy cậu rằng biết cậu sẽ bỏ đi trước khi hắn thức dạy vào ngày mai.
Kagerou : Ngủ ngon Daiji , ta yêu ngươi
Cậu ko biết đã thích hắn từ lúc nào nhưng cậu đã rung động trước câu nói chúc ngủ ngon của hắn , cậu ôm lấy hắn như đáp trả lại tình yêu hắn dành cho cậu
Thật sự sẽ chẳng có một chú chuột nào sẽ chạy trốn khỏi con dơi đen cả._______________________________________________________
Nếu thấy hay , hãy bình chọn cho tôi
phần 2 đang chờ các bạn đọc đó :>>>
Cảm ơn bạn đã đọc hết , nếu như có nhận xét gì hãy bình luận nhé ❤
Cảm ơn rất nhiều ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
OTP ( Fanfic + H ) [[ Kamen Rider ]]
FanfictionCâu truyện sẽ có nhiều từ thô tục , bạo lực, hướng tình dục nên cân nhắc khi đọc "Có thể " sẽ OOC nên nếu không thich thì bạn nên chuyển sang đọc truyện khác Mình không có ý bôi nhọ hay làm xấu idol và không nhận gạch đá ạ - Mình có nhận slot viết...