Hai tháng qua Long, Quang, và Tân ở cùng nhau, nhờ có Tân va Quang làm cho Long bớt nhớ nhà, cả ba cùng ăn cùng ngủ cùng đi học làm cho cả ba trơ nên thân thít với nhau. Long cũng tin tưởng và thoải mái với hai người anh lớn hơn. Cả ba sống rất thân như anh em ruột thịt. Tuy nhiên, Long luông luôn thấy có cái gì đó là lạ khi ở đây. Mỗi ngày đi về thay quần áo cũ ra cậu hay bỏ vào một cái giỏ để khi hai ba ngay giặt một lần. Nhưng mà đôi khi đi giặt thì cậu lại không thấy quần chíp và vớ của mình đâu, không mất luôn mà sau hai ba ngày cậu sẻ lại thấy chúng trong giỏ đồ cần giặt. Tuy khó hiểu là vậy nhưng vì luôn tìm thấy nên cậu củng không quan tâm nhiều.
Ngoài đi học thì chiều chiều Long hay đi đá bóng với một số sinh viên trong trường, hôm đó sau khi tới sân bóng và chuẩn bị đá thì bỗng trời đổ mưa. Mưa rất to gần nữa tiếng đồng hồ làm cho sân rất trơn và mọi người ra về thay vì đá bóng. Vì lẽ đó nên hôm nay Long bỗng về sớm hơn bình thường, Long nghĩ về nhà học bài sớm cũng hay, có thể chơi game nhiều hơn một chút sau khi học xong. Nhưng Long không bao h nghỉ được khi về mình sẻ gặp một cảnh tượng mà sẻ làm thay đổi cuộc sống của cả ba người.
"HAI ANH ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY" - Long đứng ở cửa ra vào phòng trọ mà quát to. Trên tay cậu còn cằm chiếc chìa khoá của cửa ra vào.
Trước mặt Long là một cảnh tượng mà bất kỳ đứa con trai mới lớn nào cũng cảm thấy kinh hãi. Cậu nhìn thấy Quang đang trần truồng nằm ngữa giữa phòng, đầu quang thì đội cái quần chíp mà Long nhìn ra đó là cái quần chíp mình mới thay ra lúc đi học về hồi trưa này. Miệng của quang thí thở hỗn hễn, lưỡi thè ra ngoài, hai tay và hai chân của Quang co lại nhìn như một con chó đang nằm ngửa ra vây. Trong tư thế nằm này, Long có thể nhìn thấy cơ thể trắng trẻo hồng hào của Quang, từ khuông mặt vuông vức đường nét rõ ràng đến hai cánh tay cơ bắp lực lưỡng. từ vùng ngực đầy đặng đến vùng bụng có 6 múi cơ hiện lên rõ ràng. Còn Tân thì cũng không hơn gì Quang, Tân cũng đang trần truồn, quỳ gối và hai tay chống xuống sàn nhà, tấm lưng trần to lớn hồng hào phơi bày trước tầm mắt của Long. Đít của Tân căng tròn không thua gì mấy đứa con gái trong lớp mà Long hay nhìn trộm. Cái đít đó đang quay về phía cửa phòng nơi mà Long đang đứng nhìn. Long nhìn thấy ở phía hậu môn của Tân có một cái gì đó nhìn giống như đuôi bằng mũ, hai tay, hai chân Tân đều có mang xích. và vùng hạ bộ của tân có đeo một cái gì đó bằng inox bao trùm con cu của Tân. Kế bên con cu inox là hai quả trứng gà của tân cùng đong đua theo từng cử động của Tân. Đầu của Tân thì lại nằm giữa hai chân của Quang, miệng thì lại ngặm chặc lấy con cu của Quang. Nhìn thấy hai ông anh ở trần thí nhiều rồi, nhưng đây là lần đầu tiên Long nhìn thấy hai người kia ở truồng, cũng là lần đầu Long nhìn thấy hạ bộ của một đứa con trai khác ngoài bản thân minh.
Trước cảnh tượng đó, Long không khỏi bàng hoàng mà hét lên.
Đứng hình mất 5 giây cả ba người cứ thế mà nhìn nhau. Tân vẫn còn đang ngậm lấy con cu đang căng cứng của Quang mà nhìn Long. Quang cũng đứng hình và nhìn long qua cái quần chíp của cậu.
Lấy lại bình tĩnh Long xoay người bước ra ngoài để trả lại riêng tư cho Tân vá Quang. Vừa xoay người thì đột nhiên cậu lại bị Tân kéo vào phòng và Quang nhanh chóng đóng cửa phòng lại. Trong lúc vùng vẫy thì Long nghe Tân nói: