Chapter 3: Sự bắt đầu mới

1.2K 14 2
                                    

Sau khi cả hai đã mặc đồ lại đàng hoàng thì cả hai đi đến trước mặt Long và quỳ xuống. Lúc này Long khá bất ngờ và nói:

"Hai anh không cần làm như vậy đâu, chuyện của hai anh em sẻ không nói với ai biết đâu, hai anh hãy an tâm."

Long nhìn hai người vẫn quỳ trước mặt mình mà không đứng dậy có phần khó hiểu lại nói.
"Hai anh làm gì vậy, sao không đứng dậy? Làm vậy em tổn thọ đó."

Tân vội đáp lời.

"Ý hai anh không phải vậy, Tụi anh muốn xin em một chuyện mà sợ em không cho.

"Hai anh cứ đứng lên trước đi rồi muốn gì thì nói em nghe."

Thấy Long có vẽ không vui, Tân và Long đứng lên nhưng hai người lại nép sang hai bên chứ không đứng thẳng trước mặt Long. Tân nói:

"Hai anh muốn từ nay ngoài việc nấu ăn và dọn dẹp, tụi anh có thể giặc quần áo luôn cho em được không?"

Long hơi bất ngờ trước lời đề nghị của Tân, nhưng cậu lại không lộ ra vẽ mặt như vây. Long suy nghĩ một hồi lâu trong khi Tân và Quang đứng hai bên cúi mặt xuống chờ đợi câu trả lời.

Sau một hồi lâu suy nghĩ chợt một tia ranh ma loé lên trong mắt cậu, Long lên tiếng:

"Hai anh đã lo cho em nhiều rồi, giờ mà bắt hai anh giặt cả quần áo của em thì em không có gì trả cho hai anh đâu."

Thấy có vẽ Long không đồng ý, Tân và Quang đồng loạt quỳ lại trước mặt Long và nói:

"Không sao đâu, tụi anh thích và muốn được như vậy, em đừng quan tâm nhiều quá, chỉ cần em đồng ý là được."

"Thôi không được, em đi học về mệt nên cũng lười giặt quần áo lắm, nhưng nếu hai anh làm vậy thì em không có gì trả công hai anh nên em không dám nhờ đâu."

Tân vội lên tiếng:

"Vậy anh tính như vầy có được không, tụi anh sẻ nấu cơm, giặt quần áo cho em, còn em sẻ trả công tụi anh bằng cách lúc em ngồi học bài, cho tụi anh chui phía dưới bàn ngưởi chân của em. Anh và Quang rất thích điều đó nên nếu em chấp nhận thì xem như đó là trả công cho tụi anh?"

Nghe Tân nói xong Quang vội gật đầu đồng ý:

"Đúng đó em, trả công cho tụi anh như vậy anh rất thích"

"Hai anh có chắc không? Ai lại trả công kỳ vậy"

"Hai anh chắc chắn mà. Em đồng ý nha"

"Ok hai anh. Vậy từ nay hai anh giặt đồ giúp em, còn em lúc học bài sẻ cho hai anh ngửi chân em xem như trả công"

Tân và Quang vui vẽ dập đầu liên tục trước mặt Long. Vậy là cả 3 từ nay sẻ có một cuộc sống mới, một cuộc sống thật hơn với bản thân mình. 

Số PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ