Nằm trong căn hẻm nhỏ là một căn phòng trọ cho thuê của 3 cậu sinh viên dưới quê lên sài gòn học. Nơi đây không có tiếng xe cộ đông đúc, mà chỉ có tiếng của những chiếc tv trong khu phòng trọ phát ra, nào la tiếng thời sự, tiếng của một số bài nhạc đang hot, tiếng của những trò game trên máy vi tính. Xem lẫn trong những âm thanh đó, là tiếng nhóm nhép của chiếc vớ ước sũng vì nước miếng. Chiếc vớ này đã được hít, thở, ngậm, liếm, bú nút cả tiếng đồng hồ. Bây giờ có lẽ nó không còn mùi của chủ nhân nó nữa, mà chỉ còn cái mùi của nước miếng từ một con chó đội lớp người đang nấp mình dưới chiếc bàn học. Chủ nhân của chiếc vớ kia đang ngồi học bài thì phía dưới bàn học của cậu ta là một con chó đang cấm đầu xuống phía chân mà nút mà liếm mà tận hưởng cái mùi mồ hôi trên chânchân của chủ nhân. Đó cũng chính là phần thưởng của Tân sau khi đã chăm chỉ giặc giũũ quần áo cho Long mỗi ngày.
Từ hôm Long nhìn thấy Tân và Quang chơi với nhau thì ngày nào Long cũng mặc một bộ đồ mới tinh tươm đi học thay vì một bộ bận hai ba ngày như trước, đi học về cậu thay đồ ra và quăng vào giỏ đồ dơ. Tuy nhiên cậu vẫn giữ lại đôi vớ để "trả công" cho hai ông anh. Buổi chiều cậu ngồi học bài thì một hoặt cả hai, Tân và Quang, sẻ ở dưới bàn của cậu mà hít lấy hít để cái mùi mồ hôi sáng giờ của cậu trai trẻ 18 tuổi. Khi Tân hoặt Quang bận lên lớp thì Long lại lấy một chiếc vớ cho họ mang theo để ngửi. Ban đầu Long vẫn thấy ngại ngại nhưng sau một tuần thì mọi chuyện lại rất tự nhiên. Cậu bắt đầu thích cuộc sống được phục vụ như bây giờ.
Long nhận ra một điều là bản thân thích cái cảm giác mà bàn chân mình được một cái lưỡi mềm mại ấm nóng quấn quanh, cậu thích cảm giác nhột nhột khi có một cái lưỡi liếm qua lòng bàn chân của mình. Cái cảm giác ấm nóng mềm mại rất dễ chịu. Kể từ hôm đó, đôi khi rãnh rỗi cậu cũng có lên mạng và tìm hiểu thêm về bdsm. Càng tìm hiểu cậu càng cảm thấy tội cho Tân và Quang. Những con chó không có chủ, lạc lõng và không được thoả mãn.
Hôm nay đi học về trưa nắng gắt nên Long có phần thắm mệt. Tân đã ở nhà nấu cơm sẵn chờ Long về vì hôm nay Quang phải đi học buổi chiều. Vừa về tới là Long đã vội lên lầu thay ngay một bộ đồ thun thoải mái cho bớt nóng. Vẫn như thường lệ thì cậu vức đồ đã mặc vào giỏ nhưng còn chừa lại đôi vớ. Sau đó cậu nhanh chóng quay xuống dưới rửa tay, rửa mặt để ăn cơm cùng với Tân.
Cơm được dọn ra trên sàn nhà và cả hai cùng ngồi ăn trưa với nhau và tán dóc về buổi sáng như thế nào. Đang ăn cơm thì Long Ngồi lui lại phía sau và duỗi người ra một cách mệt mỏi. Hai tai cậu đưa lên trời và hai chân cậu duỗi thẳng ra đưa về phía Tân. Lắc người vài cái qua lại cho dãn cơ rồi cậu xoay người trở lại bình thường và tiếp tục ăn cơm. Lúc này Tân đã không còn tâm trạng ăn uống nữa, cái mùi mồ hôi sáng tời giờ trong đôi vớ của Long đã thu hút Tân lúc mà Long dũi chân về phía anh. Bây giờ trong đầu của Tân chỉ nghỉ đến đôi vớ kia và bàn chân kia mặt dù Long đã thu hồi lại. Tân vẫn cầm cái chén và đôi đũa trên tay, tuy nhiên lại không ăn uống mà cứ nhìn chầm chầm vào đôi vớ kia. Khi Long thu hồi bảản chân, Tân nhìn theo một cách say đắm, nhìn đến khi bàn chân kia đã được thu hồi thì bàn chân đó lại dẫn dụ anh mắt của Tân đến một nơi khác. Tân nhìn vào đũng quần của Long đang ngồi đối diện mà đầu ốc chạy loạn xạ lên. Tân biết bên trong cái quần thể thao mà Long đang bận là một cái quần chíp nồng nặc mùi mồ hôi của cậu. Long bắt đầu tưởng tượng đến cảnh bản thân được úp mặt vào và hít một hơi thật sâu cho thoả mãn dục vọng bên trong mình. Rồi Tân nghĩ đếnđến sẻ được liếm từng giọt mồ hôi của Long. Đang miên mang tưởng tượng thì Tân bị giọng nói của Long kéo Tân về thực tại.