Maingat na isinakay ni Maxon si Adira sa passenger seat ng kaniyang kotse at hindi naging alintana sa binata ang malisyusong titig ng mga kapitbahay ni Adira. Agad din siyang sumakay sa kaniyang kotse at maingat na minaneho iyon. Ang kanilang naging byahe ay napuno ng katahimikan sa kadahilanang si Adira ay nakatulog sa kaniyang upoan kaya naman ay lihim niya itong kinuhanan ng litrato at mahina rin siyang natawa sa itsura nito. Kahit na bahagyang nakanganga ito ay napakaganda pa rin nitong tingnan.
Pagkaraan ng kalahating oras na pagmamaneho ay narating na nila ang dulong bahagi ng Gumamela Villa na kung saan matatagpuan ang mansion na pagmamay-ari ni Maxon. Sa totoo niyan ay sa ibang daan siya dumaan upang mas mapabilis ang byahe nilang dalawa ngunit sadyang nahahabaan pa rin siya.
Marahang tinampal ni Maxon ang nakalantad na hita ni Adira upang ito ay gisingin. And damn, Adira’s legs feels so nice and thick. Pinigil ni Maxon ang kaniyang sarili na panggigilan iyon sa pamamagitan ng pagkanta ng ABC song at siya’y labis na nagpapasalamat sa panginoon ng tumalab iyon.
“Adira, wake up, we’re here,” malambing na saad ni Maxon.
“Hmm…” Adira hummed as she slowly opened her eyes and a sweet smile formed in her lips when she saw Maxon’s handsome face. “Hey handsome,”
“Hey beautiful, we’re here,” nakangiting saad ni Maxon at marahang pinatakan ng halik ang bahagyang nakaawang na labi ni Adira.
Ang halik na dapat ay panandalian lamang ay lumalim. They nibble, bite and suck each other lips as they touch each others body at kung hindi lang masakit ang panga ni Adira ay muli niya sanang inangkin ang kahabaan ni Maxon.
They are both gasping as they let go of their lips. Their lips are both swollen yet they are smiling widely because of satisfaction yet they are also horny.
“That was good,” komento ng nakangiting si Maxon habang inaalalayan si Adira papalabas ng kaniyang kotse.
Adira's eyes widen in shock when she saw how big Maxon's mansion is. It's a two-story glass mansion. Ito'y malawak at napakaganda talagang tingnan. Kung dati ay sa pelikula lamang nakikita ni Adira ang ganon, ngayon ay harap-harapan na.
Kanina ay nakatulog siya sa byahe ng dahil sa kapaguran kaya naman hindi niya alam kung saan sila dumaan ni Maxon at kanina nga lang din ay umalis sila ng walang paalam at ng dahil sa labis niyang kagustuhan na makapunta ng mansion ni Maxon ay naiwan niya ang kaniyang selpon at iba pang importanteng gamit, lalo na ang kaniyang gamot na iniinom panlaban sa pananakit ng kaniyang puson at constipation. At dahil hindi naman siya inaatake ngayon ay binalewala niya na lamang iyon. Ang mahalaga ngayon ay ang mansion na nasa kaniyang harapan at ang may-ari nito na walang iba kundi si Maxon.
"Ang laki," manghang saad ni Adira habang nililibot ang tingin sa loob ng mansion ni Maxon na matatagpuan sa pinakadulong bahagi ng Gumamela Villa.
"Not really," saad naman ni Maxon habang inaalalayan si Adira papaupo sa gray colored sofa.
Kapansin-pansin ang pagiging maalaga't maingat ni Maxon kay Adira na kahit nga ang mga katulong nitong napapadaan ay hindi maiwasang mapatingin sa kinaroroonan nila. Karaniwan kasi ay magkasalubong kilay nilang nakikita ang kanilang amo at kadalasan naman ay para itong dragon na handang bumuga ng apoy.
"Lahat na lang yata sa’yo ay malaki," saad ni Adira dahilan para mapatawa si Maxon.
"Well, you're right. Everything about me is huge, even my dick right?" Maxon said while chuckling.
Nang-iinit ang mga pisngi namang nag-iwas tingin si Adira. Totoo naman kasi ang sinabi ni Maaxon pero siya'y nag-aalangan lalo na't ang mga kasambahay nito ay pabalik-balik sa pagdaan.
BINABASA MO ANG
AOT: The Bet (PUBLISHED UNDER BIBLIOTHÉQUE PUBLICATION)
RomanceR18 || MATURED CONTENT Adira Magat is a beautiful walking piece of temptation and she knows it very well, that's why she's using it for her own advantage. By her alluring beauty and sexy body, she flirts with every rich man that she knows-for money...