Chapt. five (Started)

1.8K 41 1
                                    

Danica's POV

Naninibago padin ako, hindi padin ako sanay, lalo na ngayon hindi naman ako kinakausap ni darwin, kakausapin niya lang ako para sabihing kakain na, ganon lang pero wala na, mababaliw ako mag-isa dito gusto maging maayos kami kahit bilang magkapwa lang.

Ayoko naman na ganito kami eh, para naman kasing multo ang kasama ko hindi man lang siya marunong magpaalam kung saan pupunta, napupuyat din ako kasi hinihintay ko siya. Tapos umaga na siya uuwi badtrip lang eh.

Gusto ko magsimula kami sa una, hindi yung una naming pagkikita, gusto ko maging maayos yung pakikisama ko sakaniya, makaksama ko siya habang-buhay tapos ganito kame?Ang pangit naman diba? Mas magandang maging magkaibigan kame.

Nakatayo siya sa pinto, kung maayos siguro pagsasama namin na ito niyakap ko na siya. :) Maisaksak na nga lang speaker makapgpatugtog.

Nasa 'yo na ang lahat

Minamahal kita 'pagkat

Nasa 'yo na ang lahat

Pati ang puso ko... 

Nasa 'yo na ang lahat

Minamahal kitang tapat

Nasa 'yo na ang lahat

Pati ang puso ko... 

Oh Oh Oh Ohh Ohhh

Na-nasa 'yo na ang lahat

Oh Oh Oh Ohh Ohhh

Na-nasa 'yo na ang lahat

Yaah! Kanta ni Papa.Daniel. :")

Nasakaniya ng lahat, minamahal ko siya pagkat. :)

Napatingin sakin si Darwin, tinutuloy ko padin yung ginagawa ko, haha, sinsabayan ko yung kanta ni Papa.Daniel. :")

Lahat na mismo nasa 'yo

Ang ganda, ang bait, ang talino

Inggit lahat sila sa'yo

Kahit pa tapat man kanino

Kaya nung lumapit ka sa'kin

Ay, bigla akong nahilo

Di akalaing sabihin mong ako na 'yon

Ang hinahanap mo... 

"nasayo na ang lahat, kahit playboy ka". sabay kindat ko sakaniya. Wa epek nakatingin lang siya sakin. Ang hirap magpacute sa harapan ni Mr.Pascual

Nasa 'yo na ang lahat

Minamahal kita 'pagkat

Nasa 'yo na ang lahat

Pati ang puso ko... 

Nasa 'yo na ang lahat

Minamahal kitang tapat

Nasa 'yo na ang lahat

Pati ang puso ko... 

Oh Oh Oh Ohh Ohhh

Na-nasa 'yo na ang lahat

Lumapit ako sakaniya at patuloy na kinakantahan siya. Kahit na nakakhiya na yung ginagawa ko lulunukin ko lahat ng kahihiyan magkabati lang kami at kausapin niya lang ako ulit, gagawin ko to para maging maayos yung pagsasama namin.

Kinikilig pa rin ako

Ang sarap magmahal 'pag panalo

Nag-iisa sa puso ko

Ito'y kaya 'di na ba magbabago

Ako ang pinili sa dami

Ng ibang nirereto

Hindi akalaing

Sabihin mong ako na lang

Ang kulang sa iyo... Ohh

Nasa 'yo na ang lahat

Minamahal kita 'pagkat

Nasa 'yo na ang lahat

Pati ang puso kohhh

Nasa 'yo na ang lahat

Minamahal kitang tapat

Nasa 'yo na ang lahat

Pati ang puso kohhh

"Nakay darwin ng lahat, minamahal ko siya pagkat, na kay darwin ng lahat pati ang puso ko, nakay darwin ng lahat, minahal ko siyang tapat, nakay darwin ng lahat magbabati na kame".

HAHAHA Effort kong kumanta, sana sabihin niya naman naapreciate niya. Nakatitig lang siya sakin, ano ba yan no reaction at all? :D Kagaling nomon. Hindi niya alam na mahal ang boses ko tapos hindi man lang niya ako papansinin?

"Uy, dars bati na tayo sorry na, kung hindi pa tayo pwedeng mag-alam mo na, pwede naman siguro tayong maging magkaibigan, i didn't mean to hurt you but i did sorry na alam kong kasalanan ko. Gusto mo kakanta pa ako ulit isa pa?

"Nakay darwin ng lahat, minamahal ko siya pagkat, na kay darwin ng lahat pati ang puso ko, nakay darwin ng lahat. minahal ko siyang tapat, nakay darwin ng lahat kaya sorry na".

"Dars bati na tayo let just be friends alam ko ayaw mo din ng ganito diba?".

dugdug . .

dugdug . .

dugdug . .

dugdug . .

dugdug . .

dugdug . .

wala man lang sagot hanep naman! Effortless >__<

Tatalikod na sana ako ng . .

Tabanan niya yung kamay ko.

"Nakay danica ng lahat, minamahal ko siya pagkat, na kay danica ng lahat pati ang puso ko, nakay danica ng lahat, minahal ko siyang tapat, nakay danica ng lahat kaya ayos na".

Hahahaha -___- Totoo ba ito? Kumakanta din siya? Emganda ng boses ni Dars. :">

"Ayos ba, tago yung boses na yan alam ko maganda". sabay kiss niya sa noo ko, alis muna ko dang may pupuntahan lang ako, kung di ka aalis hintayin mo'ko kung aalis ka text mo na lang ako.

It's true? He kissed me?

Yaah paano to?Sumumpa akong hindi iibig kay handsome beast! Pero mukhang kakainin ko yung sinumpa ko, paano ang puso ko?Patay.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Patay kang danica ka haha! I handa ang malaking balde isang bandehadong luha. :D Hahaha Kidding sana magustuhan niyo naiinspired ako sa kanta ni Daniel my Loves eh. :)). Vote & Comment na lang po Thankyou. :)

Unhart:*

(D)DaniellePadilla

I hate you but I love you(Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon