Chapt. two(Cat & Mouse)

2.9K 53 1
                                    

Danica's POV.

Nakakinis! Nakakainis! Napakawalanghiya talaga ng lalaki na yun! Hindi daw ako kakinisan?! Deym!Ano tingin niya sa sarili niya sobrang gwapo? hanep ang ybang! Grrr! :"<

Pero di ko maiwwang tumayo at tignan yung sarili ko sa salamin, Maganda naman ako ah! D nga ganun kaputian pero makinis naman ako malaki balakang ko. kahit na walang panaman yung dibdib ko. pero kahit na! tss bakit ba ako nagpapapekto sa peste na yun? E ano kung para sakaniya hindi ako kakinisan?! Eh ano naman?

Bakit nga si Andrew. (Ouch)

Kung tignan ako parang ako yung pinakamagandang babae sa mundo? 

Imiss andrew.

his sweet smile,

his gentle touch,

his beautiful voice,

and my smile when im with him :"(

Pero wala na ba talaga kami?, wala na bang pag-asang maging maayos kami? Hindi niya ba talaga ako dadalawin o ipaglalaban man lang? Wala ba talaga yung mahigit isang taon na pinagsamahan namin dalawa? Para sakniya wala na ba talaga?

I Put my 4s. Just checking.

Umaasa padin kasi ako na may mababasa akong text galing sakaniya. kahit simpleng "Hi lang". pero mukhang malabo na mangyari, malabo ng maganap.

Lalo pa ngayon may hudas na nakabantay.

RiiiiiNG..

I’m looking at my phone to see if you miss me

I don’t know what you have over me but 

I can’t stop dreaming bout, can’t stop thinking bout

Can’t stop wishing ‘bout you

Sino tumatawag? 

Nagsesenti ako e .  . .

Calling . . . . . . 

Andrew♥

Kinusot-kusot ko yung mata ko.

Waaah. this is true? Andrew's calling me? Pumikit ako para kuritin yung sarili ko kasi sabi nila pagdaw nasaktan ka ibig sabihin totoo hindi ka nanaginip.

Hello -

Baby -

Ohmy. :'( I really really miss his voice, Diko mapigilan yung sarili kong mapahikbi. Kahit ganun pa ata yung ginawa niya sakin. Nothing changed i still love him.

K-kamusta ka na?

Ayos naman ako. Ikaw? Kumaken ka ba sa oras? Iniinum mo ba yung vitamins mo? - Andrew

Tumulo nanaman yung luha ko. mas lalo ko siyang namimiss, mas lalo akong nangungulila sakaniya. How can i move on? Kung tuwing makakausap ko siya parang gusto  umiyak ng umiyak.

Pero ngayon iiyak ako, magbabago ba yung katotohanang hindi ako naipaglaban ng lalaking mahal daw ako?

Bakit sinasabi mo pa iyan? kaya kong alagaan yung sarili ko.

Baby i'm sorry - andrew

Sorry for what?

For everything - Andrew

Tumulo lang yung luha ko. Nadissapointed yung puso ko. Wala man lang siyang gagawin paraan? Bakit ganun?

Ok lang hindi ko naman kailangan ng lalaking mahal daw ako pero hindi pala ako kayang ipaglaban

baby i'm sorry hindi ko naman ginusto yun - Andrew

Hindi mo ginusto?! Eh ala ka nga nagawang paraan para ipaglaban ako! Alin ang hindi mo ginusto! Mahal moko diba? Pero bakit yung ipaglaban ako hirap na hirap kang gawin yun? Napaiyak na ako sa sobrang bigat ng nararamdamn ko.

Baby sana naintindihan mo ko - andrew

Sana ako andrew initindi mo!Sana initindi mo din kung ano yung sakit na nararamdamn ko ngayon!Nasasaktan ako!Nasasaktan ako.

Baby - andrew

Endbutton. This are the made clear this, I'm hurt badly tagos hanggang pulso ang skait. He was just a damn! Ala man lang siyang ginawa.

Ala man lang siyang gustong gawin,Ganon ba talaga?Ganoon lang?A'm just his toys?Ansakit isipin pero ganun lang siguro talaga ako para sakaniya.

Tama na siguro yung nararmdaman ko na katangahan ito. Kung may dapat akong gawin ay yun sigurong pag-aralan kong makisamahang mabuti yung magiging asawa ko.

Pero sa ginagawa niya sakin malabo ng mangyari, Naiinis ako sakaniya, super duper yabang niya. Arrgh i hate him.

Tumayo na ako para makapagshower na din. :")

Start a day with smile & Love.

Paglabas ko sa banyo, andito yung hudas.

Yeah yung hudas, walang modong lalaki, mayabang andito siya.

Anong ginagawa mo dito? Pwede ba lumabas ka at magibihis ako - mataray kong tanong.

Pwede ka naman magbihis sa harapan ko - sagot niya

Feeling ko umakyat lahat ng dugo ko, may sa demonyo ba ito?

Pwede ba lumayas ka dito! - bulyaw ko.

As if naman pagnanasaan kita - nakatingin siya sakin ng parang nandidiri.

Damn you! sabay palibag ko ng pinto.

Naiinis na talaga ako, Yan ba sinasabi ng tatay ko na mabait? Nakakasar pusaa!

Darwin's POV

 I'm here nasa bahay nanaman niya ako, obviously gusto ko sya makita,  Dahil wala namang gimmik ang barakada, Tsaka hell paano ko sakanila sasabihing ang pinakbabaero sakanila magaasawa na?

Mukhang mahirap paniwalaan yun, lalo na sa mukha ko. "GWAPO". Hindi naman sa pagyayayabang pero yun talaga ako, walang biniyaan sa aming anim na walang pinagpalang mukha at kaakit-akit na katawan.

Kaya hindi ko masisi ang mga girls,

Ang daming iiyak na babae pagnalaman nilang ang pinakagwapong si Darwin Dale James Magaasaw na, baka abanagan si danica ang alam ko sa SPU din siya nag-aaral hindi ko nga lang alam kung anong course niya.

Umakyat agad ako sa kwarto niya may nar

inig akong lagaslas ng tubig , Nagshoshower siguro siya.

Paglabas niya ng banyo.

Olalalalalalalala! Deym she's so sexy.

Buti na lang hindi ako nakanga-nga, nakatapis lang siya ng tuwalya.  Deym parang gusto ko may mangyari ngayon,

I can't . . .

Hindi ko kayang hindi siya pagmasdan para siyang diyosa na bumaba sa langit.

Anong ginagawa mo dito? Pwede ba lumabas ka at magibihis ako - mataray niyang sabi.

Mas lalo siyang gumaganda pagnagtataray o nagsusunget siya, kaya siguro hindi ako naiinis kahit forever siyang magsunget sakin

Pwede ka naman magbihis sa harapan ko- sagot ko sa katarayan niya.

Pwede ba lumayas ka dito!- bulyaw niya, kita mo pikon siya hehe.

As if naman pagnanasaan kita - sagot ko, pero deep inside matagal na matagl ko na siyang pinagnanasahan.

Sabay alis ko, rinig na rinig ko ng paghiyaw niya ng.

"DAMN YOU".

Iloveyoutoo - yun naman ang nasagot ko.

I hate you but I love you(Edited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon