Danica's POV
Hindi ko naman akalain na ganun kabilis magpalit ng ugali si Dars, akalain mo hinarana ko lang siya he became sweet, and caring mygosh, paano ko haharangan ng bakal ang puso ko, kung ituring niya ako parang prinsesa.
Mahirap ang ganito. :/
Paano ang puso ko pagnagkataon?
Mamahalin niya ba ako kung sakaling mahalin ko siya?
At ang tanong magtitino ba siya para sakin?
"Eh diba sabi mo hindi ka maiinlove sakaniya?". Banat ng isip niya
"Hindi nga, sino ba nagsabi na inlove ako sakaniya?". piping sagot niya
"Eh ba't tinatanong mo kung mamahalin ka rin niya?". sagot ng isip niya
"Kaya kung eh". depensa ulit niya
"Sus, istura mo siguro ang iba pwede mo lokohin pero ako hindi".
"AHHHHHHHHHHHHHHHHh!Ayoko na mababliw na'ko gusto ko lumabas, magshopping,magmall ayoko dito sa bahay mababaliw ako.".
"Ayoko na!!!Ayoko isipin ka Darwin! Ginugulo mo ang buong sistema ko, ginugulo mo ang puso ko -___-Ayoko ng nararamdaman ko!".
"Sorry, kasalanan ko ba?".
Napatingin siya na nagsalita. Mygad! >/////////////////< Gusto ko lumubog sa kinatatayuan ko grabe! Nakakahiya a hindi ko alam paano magreactt pagkaganito ang sitwasyon. Sana kuhanin na lang ako ng lupa -__-
"Ah e Hahaha, una na ako aalis ako ingat".
Sabay takbo ko ng mabilis. Kaya ko pa bang harapin siya pagkatapos ng nangyari ngayon? Nakakaloka ang pangyayari, sana natunaw na lang ako kanina habang kausap ko siya. I can't make an excuse rinig na rinig niya pa.
>___< Nakakahiya!!
Gusto ko umuwi samin pwede ba isang buwan ako hindi magpapakita Yaah nakakhiya talaga grabe -___-"
BLAAAAAAAAAAG! Magkukulong na lang ako sa kwarto, hindi ko na keri yung pangyayari na to,gusto ko malusaw pucha! :(
"Danica are you alright?".
"I'm fine, I'm totaly fine. K ingat bye".
"Danica, ano bang problema nag-aalala ako", darwin said
- mas nag-aalala ako pagnaalala ko yung nangyari. :/
"O-okay lang ako darwin"
"No danica, please open the door".
"No, I won't".
"Danica please! Paghindi mo binuksan tong pinto, I swear gigibain ko to".
"Darwin ayos lang ako okay?Okay lang kalma ka lang".
"Paano ako kakalma kung alam kong may problema?".
"Wala nga problema!Nahihiya lang ako okay?".
"Ba't ka naman nahihiya".
"Kailangan ko pa bang talagang iexplain Darwin?".
Darwin's POV
Paglabas ko ng kwarto nakita ko si Dang, mukhang nag-iisp ng medyo malalim eh. Hindi ko nga lang alam kung ano.
"Ayoko na!!!Ayoko isipin ka Darwin! Ginugulo mo ang buong sistema ko, ginugulo mo ang puso ko -___-Ayoko ng nararamdaman ko!".
- hah? Anong kasalan ko? Ano daw? ginugulo ko ang puso niya? :"> Hindi kaya? Baka pwede na.
BINABASA MO ANG
I hate you but I love you(Edited)
Romansa"Darwin, hindi ko alam kung may chance pa, pero sana mero gusto ko kasi ituloy ang buhay ko na nakasama ka, gusto ko ikaw ang kasama ko tumanda, sorry ko makasarili ako isip bata, hindi ko alam bakit nagiging ganun ako pagdating sayo, Nagiging madam...