Trong căn phòng ngủ với tông màu xám xanh, trên chiếc giường là hai người yêu nhau đang say giấc.
Yoriichi vòng tay qua eo Muzan, đầu dúi vào hõm cổ người thương. Tiếng hít thở đều đều phả vào cổ Muzan khiến hắn nhăn lại đôi mày, vì nhột.
Muzan cựa quậy người, đem người đang ôm mình đẩy ra một khoảng. Yoriichi hơi mơ màng, tiếp tục lăn lại gần, ôm hắn chặt hơn. Muzan khó chịu mở mắt ra, quay đầu lại để nhìn con người coi hắn như cái gối ôm kia.
Bất chợt Muzan bắt gặp những tia nắng xuyên qua khe rèm cửa, chiếu lên gương mặt điển trai nọ. Đôi mày Muzan hơi giãn ra, hắn đưa tay chạm lên hàng mi đang run lên trước ánh sáng nhỏ lẻ. Rồi nhẹ nhàng miết lấy cáng mũi, đôi môi anh. Lúc này, Yoriichi cũng dần tỉnh giấc. Anh đưa tay nắm lấy bàn tay đang sờ loạn trên mặt mình, theo thói quen mà đưa nó lại gần khoé môi, hôn lên.
Muzan xấu hổ rụt tay lại, màu đỏ dần lan khắp khuôn mặt hắn. Dù đã làm nhiều hơn cả cái hôn, hắn vẫn chẳng thể chống cự lại Yoriichi vào buổi sáng như này.
Muzan cố rời khỏi người kia, lại bị vòng tay ấm áp níu giữ. Yoriichi dụi đầu vào người hắn, bàn tay ôm lấy hắn luồn vào trong áo ngủ, khẽ âu yếm lấy cơ thể hắn. Lúc này Muzan đạp người kia rơi xuống giường, hắn kéo lại góc áo. Yoriichi xoa xoa đầu, đôi mắt có chút tủi thân(?) nhìn hắn. Muzan nghiêng đầu tránh ánh mắt nọ, hắn hắng giọng nói:
" Sáng rồi, cậu sắp muộn giờ làm rồi đấy."
" Ò..." Yoriichi kéo dài giọng, anh đứng dậy, nhân lúc Muzan không để ý nhanh chóng hôn lên môi người nọ. Trước khi hắn kịp phản ứng, Yoriichi đã chạy vào nhà tắm.Muzan nhìn theo bóng người vọt vào nhà tắm, khẽ nheo con mắt lại, thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Còn Yêu Nhau
De TodoNhân vật chính của truyện thuộc về Gotouge Koyoharu. Mọi tình huống trong truyện KHÔNG liên quan đến cốt truyện tác phẩm gốc. Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng. Warning: OCC.