C1

425 18 0
                                    

- Chạy đi đâu? Đứng lại

Thiếu niên đằng trước cố chạy thật nhanh, vừa chạy trên đường vừa gào hét thật lớn cầu cứu người xung quanh, nhưng chẳng ai có ý muốn giúp cậu, nói đúng ra chẳng ai dám giúp cậu. 

Người phía sau bước vài bước liền đuổi được cậu, hắn đưa tay nắm lấy tóc cậu không chút niệm tình.

- Y Bắc, đừng cố chấp nữa - Hắn thở dốc, ôm lấy cậu thật chặt.

- Tha cho tôi đi... tôi còn phải về nhà, tha cho tôi đi, cầu xin anh- Y Bắc sợ hãi khóc lóc. Đáng ra cậu không nên chấp nhận lời tỏ tình của hắn, đáng ra không nên gặp hắn mới phải.

Người đàn ông chẳng có ý buông tha cho cậu, hắn đưa tay xoa mái tóc cậu, cúi xuống hõm vai cậu, giọng nói không một chút tình cảm nào phát ra:

- Y Bắc, nếu em rời khỏi tôi, tôi sẽ giết chết em. Đừng thách thức sự kiên nhẫn của tôi.

- Aaaaaaaaaaaaaaaa

Y Bắc tỉnh dậy, cậu lại mơ thấy cơn ác mộng như địa ngục năm đó, toàn thân toát mô hôi lạnh.

Bỗng có một bàn tay xoa sau lưng cậu, cậu giật mình đưa tay lên che kín đầu mình:

- đừng có động vào tôi... đừng...

- Y Bắc... có chuyện gì vậy? Là anh đây, anh là chồng em...

Cậu quay lại, sau khi xác nhận đó chính là Duy Chính, cậu liền thở phào nhẹ nhõm, nhào vào lòng y:

- Chính, em thật sự rất sợ.

- Đừng sợ, nói anh nghe xem em vừa gặp gì trong ác mộng?

Duy Chính vừa xoa lưng cậu, vừa cầm lấy cốc nước cho cậu uống.

- Em vừa mơ thấy hắn, hắn liên tục đuổi theo em không ngừng nghỉ, hắn nói hắn sẽ giết em nếu như em chạy trốn...

- Y Bắc- Duy Chính đưa tay đặt lên bả vai cậu, nhỏ nhẹ nói- Hắn... đã chết, em đừng suy nghĩ nhiều quá.

Y Bắc gật đầu, xà vào lòng người đàn ông. Đáng ra những chuyện như vậy, cậu đã mất 3 năm ám ảnh để quên đi, nhưng sau vụ tai nạn của 3 tháng trước, cậu đều có thể mơ lại giấc mơ như địa ngục đó, tất cả đều đang tái hiện lại đến sống động.

Hãy cứu tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ