4

449 34 2
                                    

suguru, anh chưa từng trải qua những mối tình nào. và đây cũng là lần đầu suguru mang lòng yêu một người. chính vì chưa từng trải qua nên cũng không có lấy một kinh nghiệm yêu đương nào.

suguru tự hỏi, liệu thích một người đàn ông thì có kì lắm không? hay, lỡ người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ gì về anh, họ sẽ nhìn cả hai với ánh mắt như thế nào? từng câu hỏi từ từ hiện rõ trong đầu làm anh rối bời.

anh ngồi như bức tượng đá trên chiếc sofa, nhìn thẳng về phía trước như kẻ bệnh hoạn. tiếng mở cửa đập tan bầu không khí im lặng trong ngôi nhà, hẳn là satoru.

"anh suguru, anh suguru!"

"hả, hả chuyện gì?"

"anh làm gì ngoài này, bây giờ là mấy giờ rồi?"

"à... hình như... 10 giờ sáng nhỉ!"

"haizz thật là, tôi không thấy anh nên vội bật dậy đi tìm. anh làm tôi lo thật đấy suguru!"

"xin... xin lỗi nhé."

sự quan tâm mà satoru dành cho suguru nó đặc biệt hơn tất cả. cậu ta, luôn lo lắng cho suguru, tuy rằng công việc cũng bận, vẫn dành thời gian chăm sóc cho anh.

"anh đỡ sốt rồi nè, hên ghê đó, anh đói không, ăn gì tôi làm cho?"

"tôi không đói, cậu đói à?"

"hừm... có chút"

"vậy để tôi làm cho"

"ờm nhưng mà anh... thôi khỏi đi, anh suguru nấu cho tôi ăn nhé!"

"được rồi, chiều cậu tất!"

tiếng cười vang vọng khắp nơi, cả hai sống như một cặp đôi yêu nhau, từ ăn uống, đến chăm sóc đều có.

"tôi với cậu đi biển chơi cho tâm trạng tốt hơn không, mấy nay tôi hơi bị áp lực về công việc nên chưa có thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức!"

"biển ư?"

"chính xác!"

"cũng được, tôi cũng muốn đi một chuyến, lâu rồi tôi chưa đi nữa!"

"vậy tôi đặt hai vé cho chúng mình nhé?"

"được thôi!"

[...]

"satoru, cậu xong chưa, bây giờ tôi qua đón cậu nhé?"

"từ từ đã, để tôi chuẩn bị đồ đã anh geto?!"

"được rồi, vậy xong tôi qua."

trên xe, con mèo suguru nuôi quậy phá, kêu lên kêu xuống ầm ĩ. một hồi mệt quá lại lăn lên người satoru ngủ. suguru nhìn thoáng qua kính xe thấy con mèo của mình giống tóc của satoru nên liền trêu chọc.

"satoru, con mèo của tôi có vẻ giống tóc của cậu, haha"

"nhìn lông của nó, chính bản thân tôi cũng thấy nó giống tóc mình, anh geto ạ."

"haha."

đến nơi, suguru phụ xách đồ của satoru lên khách sạn, cả hai vất vả mang từng chiếc vali lên phòng. vừa mở cửa ra, satoru tròn xoe mắt, căn phòng tuy nhỏ nhắn nhưng lại rất đẹp và thơ mộng.

[gego - jujutsu kaisen] | chuyện tình ta bắt đầu từ bánh tiramisu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ