ngoại truyện 2

317 21 0
                                    



"tối nay em muốn làm gì cùng anh?"

"anh thử đoán xem nào"

"anh đoán rằng em sẽ lại rủ anh đi lòng vòng ở công viên, sau đó lại ngồi ăn vặt linh tinh chứ gì!"

"á... anh đoán đúng hết rồi, vậy liệu..."

"được rồi, được rồi, tối ta sẽ làm những việc như trên. còn bây giờ thì tạm biệt nhé, nhớ phải đợi anh về đó, satoru!"

"vâng!"

[...]

bước ra khỏi nhà, anh vẫn không quên ngoảnh lại nhìn satoru lần cuối. satoru giống như một liều vitamin giúp anh có sực làm việc cả ngày vậy.

từ khi dính vào tình yêu, anh không bằng nào tập trung vào công việc như trước đây. có hôm thì nằm dài ra bàn lười biếng, hôm thì chán nản muốn được về nhà ôm satoru ngủ. ngày nào cũng như ngày nấy, chẳng ra đâu vào đâu.

sau vài tiếng làm việc trên công ty, chỉ vừa tan làm trong tích tắc, anh đã phóng về nhà như cơn gió. satoru mới mở cửa chưa kịp phản ứng gì thì bị suguru ôm chặt lấy không thể cử động được. cậu yên trong lòng của suguru vì quá quen thuộc với việc này.
                                     •
                                     •
"em muốn đi chơi!"

"hả?" - câu nói làm anh ngơ ngác

"anh quên mất sáng nay mình đã nói gì rồi hả?!"

"ah... nhớ rồi, đợi anh một chút nhé!" - suguru buông cậu ra, vội vàng chạy vào tolet, chỉ phút chốc đã thấy anh quấn khăn tắm chạy lông nhông vào phòng thay đồ. cuối cùng lại bước ra với một bộ đồ mới, nó thoải mái, trông mát mẻ hơn bộ vest anh đi làm nhiều.

"ta có thể đi rồi, haha"

"yeah, đi thôi!!" - satoru nắm lấy tay của anh đi một mạch ra khỏi nhà, vui vẻ đi ngoài đường, vừa nói vài chuyện nhảm nhí vừa cười đùa vui vẻ.

cả hai đi quên mất bây giờ đã là bảy giờ tối!

"thôi chết, anh quên mất việc quan trọng! bây giờ đã là bảy giờ tối, em đói rồi đúng không?"

"chính xác luôn, nãy giờ thấy anh hăng hái đi quá nên em cũng không đề cập đến việc ăn tối, hehe"

"vậy ta đi ăn nhé?!"

"okey!"

hai người tạm dừng chân lại vào một quán ăn nhỏ bên đường, vừa nhâm nhi thức ăn vừa nói chuyện vui vẻ.

[...]

như mọi khi, được nắm tay đi dạo dưới màn đêm, cùng ăn tối, trò chuyện bên nhau cũng đủ làm cho hai người thấy vui.

[gego - jujutsu kaisen] | chuyện tình ta bắt đầu từ bánh tiramisu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ