Đường Hạo

150 4 0
                                    

Đấu la đại lục đồng nhân

:>>

Răm nữa nè

Đường Tam (phúc hắc tâm cơ) / Đường Vũ

Đông ( chuyển nam, biệt nữu công) / Đường 

Vũ Lân ( trung khuyển công ) [ độc chiếm

thâm tình điên cuồng thuộc tính chủ]

X  Hoắc Vũ Hạo ( ôn nhu mỹ tạc mao thụ )

Bối cảnh :

Lần1:  Vũ Hạo rơi vào thời không loạn lạc, đi đến đấu la 1. Gặp Đường Tam cùng hắn từng bước đi lên con đường thành thần. Sau đc hắn cầu hôn, sợ hãi làm thay đổi quỹ đạo thế giới nên đã phong lại hắn ký ức, tạo lập kí ức giả. Và xé mở thời không lần nữa xuyên.

Lần2: Vũ Hạo rơi xuống đấu la 3, tìm được Đường Vũ Lân, lại 1 lần nữa giúp đỡ, đưa y thành thần. Sau lần nữa đc cầu hôn, cậu lần nữa thay đổi kí ức. Tiếp tục xé mở thời không.

Lần3: Vũ Hạo được trở về lại Thần Giới. Nhưng cậu không biết rằng mọi thứ đã thay đổi. Đường Tam, Đường Vũ Lân phá vỡ phong ấn, nhớ lại tất cả. Đường Vũ Đồng vốnlà nam sinh, nhưng lại cải trang để dụ cậu lọt tròng.

Trở về lại Thần Giới, cậu quá đỗi vui mừng nên đã chạy đến tìm đến ái nhân Thần Điệp của mình. Cậu ôm "nàng" vui sướng gào khóc lại, chính là cậu không biết rằng bản thân sắp thành chim hoàng yến vĩnh viễn không thể thoát khỏi lồng giam. Cả ba lên kế hoạch, từng bước dụ con mồi sa lưới. Cho đến tận 5 tháng sau, Vũ Hạo trong lúc ngủ gặp ác mộng. Cậu nhìn thấy mình bị xiềng xích quấn lấy đôi chân, mắt bịt lên mạn che tinh xảo, ngay cả quần áo cũng là loại thượng hạng tốt nhất. Chỉ là bộ đồ có phần hơi không phù hợp với một nam nhân như cậu. Mà cậu thấy xung quanh nơi cậu ngồi bốn bề đều là loài hoa cậu thích nhất, biển hoa như hòa làm một với mái tóc đã dài đến chạm đất kia của cậu. Và rồi cậu chợt nghe thấy tiếng của ai đó, nhiều người rất quen thuộc. Cảnh tiếp theo khiến cậu hoảng hốt. Lúc vào trong mộng đã thấy chính mình bị xích lại không biết ai là người đã làm nó. Cho đến khi thấy được những người đó, cậu hoảng hồn tỉnh giấc. Kia "Vũ Đồng" kế bên cũng vì thế tỉnh theo. "Nàng" thấy cậu tái mặt , liền an ủi hỏi han. Chờ cậu kể xong cơn ác mộng, "nàng" đau lòng, dịu dàng vỗ cậu vào giấc ngủ.

Chờ đến khi cậu đã ngủ sâu. "Nàng" mặt mày âm trầm, truyền âm đến cho cha "nàng". Vũ Hạo vài ngày sau vẫn luôn mơ thấy ác mộng , do vậy luôn mệt mỏi nhưng không sao ngủ được. Cậu cùng "Vũ Đồng" hôm nay đến chỗ nhạc phụ. Ngồi xuống thì được đệ đệ "nàng" mang cho ly trà tẩm bổ. Cậu cảm động cũng không nghi ngờ mà uống. Cho đến lúc sau, bỗng Thiên Mộng hét lên, kêu cậu nhanh chạy đi. Cậu cũng hoảng hốt mà đứng bật dậy. Đầu cậu bất chợt choáng váng, cậu vịn ghế lại, lấy tay xoa đầu  cho bớt choáng. "Nàng", Đường Tam, cùng Đường Vũ Lân thấy cậu vậy cũng bị giật mình theo. Cả ba nhanh chóng bảo cậu ngồi xuống chuyện gì cũng từ từ. Một bên khác nhóm hồn linh đồng loạt kêu cậu chạy đi.

Nhưng sau đó bên tinh thần hải dần im lặng, mà trước mắt cậu vẫn chưa hết mờ choáng. Đến lúc này cậu chợt nhận ra không ổn, thếnhưng muốn chạy cũng muộn rồi. Khi cậu vừa mất đi ý thức cả ba người bọn hắn đồng loạt nở nụ cười. Yep, sau đó chính là bé Hạo bị húp, bị chèn ép thề ước, sau đó cưỡng chế gòi lấy nhóm hồn linh và cha mẹ bé ra uy hiếp. Bé đương nhiên bất lực gòi, không ai cứu được bé. Mà bé thì bị ba tu la cấm tiệt nhiều thứ, chẳng hạn không được nói chuyện với người ngoài, không được đi khỏi nhà khi không có sự cho phép của ba người họ; mọi sinh hoạt đều phải phụ thuộc vào bọn hắn; .... Còn có lời uy hiếp rằng , bé không cần tìm cách bỏ trốn vì cho dù có trốn cũng bị tìm ra thoi,mà theo đó 1 người bé yêu thương sẽ biến mất.

:))
Continue~

Các văn án, đoản tùy hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ