ExB

17 3 0
                                    

Au: quân đội, dị năng

Beta yêu Engima sâu sắc, cuối cùng lại từ bỏ vì cái gọi là định mệnh bạn đời. Engima cấp cao hơn cả alpha nên có thể đánh dấu cả A lẫn O, chỉ riêng B là mãi không thể đánh dấu.

Beta theo Engima từ lúc anh thành lập tổ chức, là người trung thành nhất bên anh. Sau khi định mệnh của anh ta đến, cậu buộc rời đi nhường vị trí. Không cách nào khác, dù sao cả hai người họ ở gần nhau mới tốt. 

Cậu rời đi, cũng tự nhủ đã đến lúc buông bỏ rồi, không nên quá vướng bận, bằng không người khổ là bản thân. Ngay khi cậu tìm được mối tình thật sự, người sẽ đi cùng cậu đến cuối con đường. Cậu lần nữa trở về nơi đó, nơi mà tình yêu của cậu vùng dập dưới định mệnh, tình đơn phương mười mấy năm không hồi đáp. 

Nhưng lần này không phải cậu tự nguyện trở về, cậu đã xác định tình yêu của mình, quyết bỏ đi tình cảm sai trái kia. Anh lại ép cậu quay trở về, trong kỳ phát tình, anh không ngừng cắn tuyến thể cậu. Vốn cậu nghĩ rằng anh kêu cậu về để thay thế cho người yêu nhỏ của anh, tránh cho người ta bị thương.

Lại chẳng ngờ sau khi kết thúc, anh biến tướng giam cầm cậu. Beta hoảng hốt muốn tháo bỏ xích sắt trên chân, chạy về bên người yêu của mình, cậu biết bản thân chẳng còn tình cảm với Enigma nữa. Anh lại không dễ nói chuyện như thế.

Trải qua một thời gian suy ngẫm, gặp thêm biến cố bị phản bội, anh nhận ra chỉ có Beta mới là duyên phận của mình. Engima sẽ không để Beta chạy đi lần nữa. So với alpha, giới tính này có cường độ chiếm hữu cao hơn rất nhiều, việc bạn đời không còn yêu mình nữa khiến anh trở nên điên cuồng.

Enigma biết điều đó, nên sau kỳ phát tình, anh liền đeo xiềng xích lên Beta. Cho người canh gác bảo vệ bên trong lẫn ngoài, không để Beta chạy trốn. Anh biết Beta không còn yêu mình nữa, nhưng không sao cả, anh luôn có cách khiến người lần nữa chìm đắm trong tình yêu.

Beta không hề hay biết, cậu bị anh làm mỗi ngày, cứ cách hai ngày lại tiêm thuốc, cậu không biết đó là gì. Nhưng cậu cảm thấy cơ thể bản thân dần yếu ớt, nhạy cảm hơn. Cho đến một ngày cậu phát hiện Enigma từ ngày mang cậu về, luôn dùng pheromeno ám thị lên cậu, khiến cậu dần quên đi người kia.

Cậu không thể tin được, cậu không muốn bị khống chế. Beta biết mình không thể bị đánh dấu, nhưng tinh thần lực không như vậy. Enigma được tôn vinh không chỉ vì pheromeno, mà còn là tinh lực của họ rất mạnh, họ có thể khống chế tinh thần người khác, bất kể giới tính nào.

Beta nhận ra mình đang bị khống chế, liền bỏ trốn. Nhưng cậu không ngờ rằng  bản thân mình đã rơi vào mức khống chế cuối cùng. Enigma không từ thủ đoạn, cậu bị bắt trở về, lần khống chế này nếu không chống cự lại, cậu sẽ vĩnh viễn bị điều khiển, ở bên cạnh Enigma suốt quãng đời còn lại.

Enigma nở nụ cười, anh cuối cùng cũng chiếm lấy Beta của mình, kể từ giờ sẽ không còn lo được lo mất nữa. Những trợ thủ trung thành của anh, chỉ biết cuối đầu, họ cảm thấy tội lỗi vì đã đẩy cậu về với anh. Mặc cho lời cầu cứu của cậu, trơ mắt nhìn cậu bị anh khống chế từng chút một. Họ biết mình không thể tha thứ, chạy không được, chỉ có thể ở lại tổ chức này, thay phiên nhau chăm sóc, bảo vệ cậu, chuộc lại lỗi lầm qua từng ngày.

Cậu sau khi mất đi quyền khống chế, chỉ có thể yêu Enigma. Ngày ngày chờ đợi anh về, làm một người vợ ngoan hiền, sinh con cho anh. Beta có thể sinh sản, nhưng rất hiếm, lại không ngờ Enigma quá trội có thể khiến Beta sinh nở hai lần, hiện tại là lần thứ ba.

Beta không còn cơ hội trốn thoát nữa, Enigma từ ngày cậu sinh đứa đầu đã dỡ bỏ khống chế một tầng. Beta nhận ra bản thân chẳng thể thoát khỏi tay anh, ngay từ ban đầu cậu đã không thể, nếu khi đó không dại khờ rơi vào tình yêu đó. Có lẽ cậu đã có được hạnh phúc cho riêng mình.

Các văn án, đoản tùy hứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ