Hắn: nhân vật phản diện ban đầu. Là kẻ cậu yêu nhưng không được đền đáp. Về sau khi y xuyên đến, hắn trọng sinh cùng nam 9 công , tìm kiếm cậu để đáp lại tình yêu. Nhưng cậu sớm bị y mang đi, tình yêu của cậu vốn chớm nở với hắn liền bị dập tắt. Mà hắn cũng chỉ có thể thông qua dạ tiệc nhìn thấy cậu. Nhìn cậu bên một kẻ khác, một mực che chở cậu, nhìn cậu nói lời yêu thương và đắm chìm trong mật ngọt của y. Hắn bày kế giành lấy cậu nhưng không thành.
Cậu: yêu hắn điên cuồng, tìm mọi cách để hắn yêu mình. Cậu thuộc hàng trai đáng yêu nên rất thu hút ánh nhìn. Về sau y đến, dần dẫn dắt cậu vào lồng giam của y, trở thành bé vợ ngoan ngoãn, đáng yêu bám dính chồng. Làm nũng , cực kì nghe lời, ngây ngốc sống trong ngôi nhà y tạo ra, cách biệt với xã hội.
Y: giả heo ăn thịt hổ, dụ dỗ cậu lọt tròng, rất sủng cậu, có bệnh kiều, dục vọng chiếm hữu nặng. Biết cậu trước khi y đến đã thu hút kha khá ong bướm, nên nhanh chóng đính hôn cùng cậu, mượn cớ nuôi nhốt, tẩy não cậu thành bé ngoan của y, thành người vợ nhỏ nghe lời, khiến cậu chỉ có thể yêu một mình y.
---------////-----------
Y là kẻ điên, một kẻ điên xuyên sách. Còn cậu là một nhân vật mờ nhạt nhưng là bàn đạp đưa nhân vật chính đến với nhau. Hắn là kẻ phản diện trong truyện cũng là vai nam phụ, ánh trăng sáng của nhân vật thụ chính. Cậu chỉ đơn giản là người đã cứu vớt hắn và công chính khi còn bé.
Cậu yêu hắn vì hắn cũng từng giúp cậu, nhưng hắn lại yêu công chính, công chính lại yêu thụ chính và có nốt chu sa là bạn cùng bàn của cậu. Y là độc giả, kẻ luôn theo chân cậu qua từng trang chữ. Bởi vì quá yêu, quá thích cậu trong sách, y đã cố gắng sưu tầm những tấm ảnh vẽ cậu.
Dù rất hiếm hoi, nhưng ít nhất vẫn có, y thậm chí dựa theo những gì cậu thích, hình tượng của cậu yêu. Cho dù cậu chỉ là nhân vật ảo thì sao, nó chả ngăn cản được sự cuồng loạn vì cậu. Từ khi đọc truyện này , cảm xúc của y đã thay đổi rất nhiều, tựa như những diễn viên.
Mỗi khi đọc đến đoạn cậu chơi đùa, mặc cho cậu chỉ được một câu và hiếm xuất hiện, thì cũng đủ để y hạnh phúc, vui vẻ cả ngày. Nhưng khi cậu rơi vào tình thế khó khăn, bắt nạt, y sẽ tức giận, hận không thể ngay tức thì bước vào sách ,bóp chết kẻ hại cậu.
Y hiểu rõ cậu, cậu chỉ đơn giản muốn được yêu với người mình thích. Những trò cậu bày ra cũng chả gây nên sát thương lớn. Nhưng kẻ luôn bị thương nặng lại luôn là cậu. Cậu vẫn yêu hắn, vẫn vì hắn làm đủ trò ngán đường nhân vật chính, vẫn luôn là người chịu thương tích đầy mình.
Cho đến ngày chương mới được đăng, y đọc xong chỉ muốn xông vào mà hủy diệt thế giới cậu. Tác giả bộ truyện để cậu chết, chết một cách oan uổng, cậu bị người người dùng những lời lẻ dao găm, ép chết cậu trong viện tâm thần, rồi chỉ vì bỏ trốn khỏi viện thay hắn đổi mạng. Chết đi không thấy xác.
Tâm lý y càng lúc vặn vẹo, hằng ngày đều cầm bức vẽ cậu lẩm bẩm một mình. Có khi còn vẽ cậu, tức giận chửi rủa hắn qua từng chương truyện. Đến ngày truyện kết thúc, hắn vẫn sống, hai nhân vật chính hạnh phúc bên nhau, cuối cùng từ đầu truyện đến cuối thì cậu vẫn luôn là người chịu thương tích.
Y tức giận, bình luận thẳng vào truyện những đồng cảm với cậu và ước có thể xuyên vào mang cậu đi về yêu thương,chăm sóc. Tựa như nghe được ước nguyện, một dòng tin hiện ra, hỏi y có muốn tạo lồng giam cậu lại không, chẳng chút do dự y đã đồng ý. Ánh sáng hiện lên khắp phòng và y biến mất.
-----------'xxxx ( còn nhỏ là hàng xóm với nhau)
- Nè em có muốn ở bên anh mãi mãi không?_ Y hỏi, tay thì vuốt ve gương mặt cậu, nở nụ cười hiền từ. Thấy được niềm vui của cậu cùng cái gật đầu, y mỉm cười sâu hơi
- Vậy hai ta đính hôn rồi về sau trưởng thành sẽ kết hôn nhé!--------●●●---------
- Vợ ơi~ Anh về rồi này_ Y vừa vào nhà vài bước liền nghe tiếng chạy của ai đó, một cái ôm ấm áp vào lòng y. Cậu vui vẻ, chào đón y
- Mừng anh về nhà, chồng ơi ~. Nay em đã làm sẵn món anh thích rồi đó he he.
Y ôm cậu vào lòng, hôn khắp mặt chọc cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
Các văn án, đoản tùy hứng
أدب الهواةNhư tiêu đề trên chỉ tùy hứng ĐỌC CẢNH BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN ĐỌC CẢNH BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN ĐỌC CẢNH BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN Chuyện quan trọng nhắc lại ba lần