Tiêu Diên (cậu, em) : nhút nhát,
Vân Triết _ .....( hắn, y) : bjd , chiếm hữu, yêu vợ , xảo quyệt
..........
1.
Cậu mắc bệnh sợ xã hội ( do quá khứ ) không nặng lắm, làm nghề viết truyện vẽ tranh trên mạng. Thế giới cậu đang sống được chia thành ba khu vực, một là địa phận nhân loại, hai là địa phận huyết tộc và ba là khu trung gian. Khu vực ba là nơi ghê rợn nhất, bởi nó không bị ràng buộc bởi bất cứ luật lệ gì.Căn nhà nhỏ ấm áp mà cậu dành dụm mua được, nằm sát bên ranh giới giữa khu nhân loại và khu ba. Cậu là một tác giả BL nổi tiếng, vài tác phẩm được chuyển thành phim. Người nhà không ai thích cậu, tất cả đều chăm chú vô anh trai sinh đôi của cậu. Bơi, cậu đã vẽ và đặt hàng tạo ra con búp bê làm bạn với mình.
Một con búp bê khớp cầu, gương mặt được chạm khắc tinh xảo, gây hút hồn bất cứ ai nhìn vào mắt nó. Đôi mắt ánh tím huyền bí, lại có thể chớp mắt, tựa như người thật. Đôi môi có thể khép mở với lớp son đỏ càng gợi thêm cảm giác. Mái tóc vàng óng, được cắt ngắn và để một lọng tóc bím dài ngang eo.
Vừa nhận được nó, cậu đã không kiềm được mà nở nụ cười, cậu cuối cùng cũng có người thân rồi. Mặc lên bộ âu phục, mang thêm phụ kiện và cuối cùng là đặt tên. Cậu không biết sao xưởng lại bảo khi ghi tên xong, nhớ cất giấu cuộn giấy ở một nơi kín đáo không dễ tìm được. Lạ thật!
Nội dung tờ giấy bao gồm chủ nhân là cậu, búp bê là Vân Triết. Ngoài cái đó ra hình như là còn hỏi cậu muốn có quan hệ gì với nó. Tựa như một tờ giấy khế ước, hay đại loại vậy. Cũng khá nhiều loại quan hệ, cuối cùng cậu khoanh lại muốn nó là Chồng cậu. Bởi những mối quan hệ còn lại cậu nếm đủ rồi, nó để lại cho cậu ám ảnh sâu sắc.Chọn làm chồng vì cậu luôn mơ ước sẽ có người thương yêu chiều mình. Đúng vậy cậu là gay, cũng bởi vậy bị gia đình ghét, cơ mà cậu không biết vì sao anh cậu cũng giống vậy, nhưng lại được yêu thương. Cũng là sinh đôi mà, tại sao lại phân biệt vậy chứ. Cậu cất cuộn giấy vào két sắt, rồi thay đồ cho Vân Triết thành áo ngủ. Mang y đặt trên giường rồi trao một nụ hôn lên môi y, đắp chăn lại rồi ngủ. Cậu không biết rằng hạnh phúc cậu luôn chờ đợi sắp đến.
2.
Vân Triết là một huyết tộc có tiếng ở một thế giới song song. Một ngày nọ nơi đó bỗng xuất hiện lỗ hỏng, dẫn đến thế giới này.3.
Những huyết tộc biến thành búp bê, phải thật cẩn thận. Bọn chúng rất mạnh, mỗi tháng hai lần sẽ trở về nguyên hình với sức mạnh to lớn.
Đừng để chúng tìm được cuộn giấy, bởi khi chúng đốt nó đi, giam cầm phá bỏ. Người đã nuôi chúng một sẽ bị hút cạn máu, hai là sẽ trở thành bình máu di động, ba là thành bạn đời của chúng.
Nếu thành bạn đời sẽ có nghi lễ cho máu và biến thành đồng loại. Cũng theo đó vĩnh viễn không thể ra khỏi địa bàn của kẻ đó, nếu không có sự cho phép. Nhiều người từng bị như vậy, có người còn sinh con xong bị ép chết..
Hắn ôm lấy em, đeo lên chiếc lắc chân tinh xảo mà ẩn sau nó là minh chứng cho sự giam cầm, độc chiếm của hắn. Vĩnh viễn ở cạnh hắn, sinh con cho hắn và tình yêu chỉ dành cho hắn.
Nhờ ơn kẻ kia nên hắn mới có được em, nên hắn không giết chết tên đó. Cứ để gã sống dằn vặt cả đời như vậy là sự trừng phạt tốt nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các văn án, đoản tùy hứng
FanfictionNhư tiêu đề trên chỉ tùy hứng ĐỌC CẢNH BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN ĐỌC CẢNH BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN ĐỌC CẢNH BÁO TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN Chuyện quan trọng nhắc lại ba lần