1. [Muratodo] Búng trán

225 20 7
                                    

Link truyện trên Facebook:
https://m.facebook.com/photo.php?fbid=431936882373950&id=100066729256511&set=a.431939849040320&eav=AfZlYDMjucp_JtDOrkYYmlWXVu0YHWsMcSxql8TQ94LNgbFrCHwpdjNFg6o1-j1Njag&paipv=0

====================================

Bối cảnh: Cuối phần High&Low The Worst. Sau trận tay đôi giữa Fujio và Sachio.

Fujio bắt lấy tay Todoroki, chật vật ngồi dậy. Ở một góc khác Tsuji thỏa mãn nhìn những kiệt tác trong điện thoại của mình, tìm tấm ảnh vừa ý nhất, nhấn gửi đi.

Mà tại trường Oya lúc này, Murayama đang hậm hực cầm điện thoại, trên màn hình là ảnh Todoroki đang chuẩn bị búng trán Fujio. Sự ghen tức ngập tràn trong não: Hắn không muốn Todoroki búng trán người khác.

Bỏ chiếc điện thoại bị nắm sắp nát vào túi, mặc kệ những ánh mắt lo lắng, sợ hãi, tò mò, hóng hớt của đàn em, Murayama hầm hầm bỏ đi, hắn không muốn chuyện này lại xảy ra lần nữa.

Vừa đi đường Murayama vừa suy nghĩ sắp xếp lại câu chữ, hắn nên nói thế nào với cậu đây, nói thẳng ra Todoroki có nghĩ hắn điên không. Chưa kịp nghĩ xong đã thấy Todoroki đang đứng ở hành lang phía trước rồi:

_ Bé Todoroki. Tôi không cho phép em ...

_ Gì cơ...

_ ... Bé Todoroki không nên búng trán ngư...

_ Hả???

_ Không phải, ý tôi là...

_ Được rồi, hiểu rồi, nhắm mắt lại đi. -Todo ngán ngẩm ngăn Murayama nói tiếp.

Murayama hào hứng nhắm mắt lại, suy nghĩ :" Vậy mà đã hiểu rồi... bé Todoroki thật thông minh...lại còn muốn nhắm mắt...trực tiếp tỏ tình hả...là chuẩn bị hô..."

TÁCH

Trước khi Murayama đưa cậu chuyện đi quá xa, một cơn nhức nhối đã ập tới, hắn nhăn nhó ôm trán, cảm tưởng như Todoroki đã dùng toàn bộ công lực vào cú búng này. Đúng vậy, là búng trán chứ méo có nụ hôn nào ở đây hết.

Mặc kệ Murayama đau đớn phía sau, Todoroki quay đi chỉ bỏ lại câu:

_ Vừa lòng chưa, đồ cuồng ngược.

25/9/2022

25/9/2022

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
NHỮNG CHIẾC BÈ LÁ CHUỐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ