Link truyện trên Facebook:
https://m.facebook.com/photo.php?fbid=527290222838615&id=100066729256511&set=pb.100066729256511.-2207520000.&eav=AfaT0GYHTysos_WHQ9EZMuTTeyZyQc2MRoRG3g9EfCqcTBjU2jkq3UDrG_BCAkhpBBw&paipv=0&source=49*Bối cảnh: Khoảng thời gian học sinh toàn phần đang tranh giành vị trí thủ lĩnh.
...............................................................
Tại cổng trường.
Murayama vẫy tay chào tạm biệt mọi người ở bán nhật. Sau một hồi nhìn xung quanh không còn ai hắn lại nhanh chóng lẻn vào trường. Thân là vua của Oya nhưng phải lén lút vào trường là bởi vì Murayama đang hẹn hò bí mật với Todoroki, hôm nay cậu ấy hẹn gặp hắn ở phòng tập trung của bán phần sau giờ học.
Vừa vào phòng đã nhìn thấy Todoroki đang ngồi đợi, những vạt nắng cuối cùng hắt lên người cậu, tạo nên một khung cảnh vừa yên bình vừa thơ mộng. Sẽ là một bức tranh tuyệt đẹp nếu như Murayama không phát hiện khuôn mặt đẹp như manga của Todoroki đang nhìn chăm chú vào bảng cá cược của học sinh bán phần bọn hắn.
Thấy Todoroki nhìn mình với ánh mắt hình viên đạn như muốn nói :" Tôi là trò tiêu khiển của mấy người à" Murayama vội vàng bào chữa:
_ Anh đã cược toàn bộ cho Todoroki- chan. Anh hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của em đó.
Todoroki suy nghĩ một chút rồi quay lại mỉm cười nhìn Murayama. Lúc hắn tưởng bản thân đã thoát nạn thì bỗng một thứ gì đó lao tới.
TÁCH
Trong lúc não Murayama còn đang đình chỉ hoạt động do cú búng trán như trời giáng vừa rồi thì Todoroki đã mỉm cười dịu dàng lấy ra một cái khăn Bandana mới màu xanh đeo lên trán hắn:
_ Tặng anh này. Đừng quên chúng ta đang hẹn hò bí mật. Không tháo ra cho đến khi vết bầm biến mất nha.
Xong việc còn cách lớp khăn hôn lên trán hắn một cái.
..................................................................
Thế là vụ cá cược của học sinh bán phần chính thức bị Murayama cấm, mọi người không hiểu tại sao kẻ ban đầu hào hứng với trò này nhất giờ lại trở mặt, nhưng họ không dám hỏi tại sao vì đại ca của họ đang ngồi ở gần cửa sổ mắt hướng về phía phòng phát thanh, tay vừa vuốt ve chiếc khăn trên trán vừa cười ngốc nghếch nhưng lâu lâu lại nhăn mày như bị đau rồi lại tiếp tục ngồi cười ngốc cả buổi.
5/2/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CHIẾC BÈ LÁ CHUỐI
FanfictionNơi mình đu những cp không giống ai. *** Truyện chỉ được đăng trên https://www.wattpad.com/story/322235013-nh%E1%BB%AFng-chi%E1%BA%BFc-b%C3%A8-l%C3%A1-chu%E1%BB%91i và https://m.facebook.com/luulycac/albums/431939849040320/?paipv=0&eav=Afan1fHMWB1_...