*Bối cảnh: Todoroki đang là sinh viên năm hai ngành Luật, Murayama mở một hiệu sách nhỏ. Hai người họ đang sống chung bởi vì Todoroki bị đuổi ra khỏi nhà do không chấp nhận quan hệ của hai người bọn họ.
============================
Todoroki như thường lệ bước vào một hiệu sách nhỏ, nhìn mái tóc xù đang gục trên bàn, cậu mỉm cười rồi ngồi bên cạnh lặng im đọc sách. Một lát sau Murayama tỉnh giấc, mỉm cười ấm áp nhìn Todoroki. Dạo này hắn luôn thiếu ngủ do buổi tối đi làm, ban ngày lại tiếp tục trông coi hiệu sách, tất cả là vì một tương lai tốt hơn, hơn hết là sự tin tưởng từ người nhà Todoroki.
Todoroki mỉm cười đáp lại, thay đổi chỗ ngồi, Murayama nằm lên đùi cậu, tất cả hành động diễn ra một cách vô cùng nhịp nhàng, họ luôn bên nhau theo cách yên bình như thế, lúc này Murayama thường sẽ ngủ hoặc đùa nghịch những ngón tay thon dài của Todoroki còn cậu sẽ dùng một tay đọc sách. Tuy nhiên hôm nay Todoroki không mở sách ra, cậu sờ lên mái tóc xù của người đang nằm, nhẹ giọng nói:
_ Mura-chan, anh đã nói nơi này sẽ là viên đá đầu tiên cho cuộc sống sau này của chúng ta, nhưng giờ, em lại thấy nó giống ngục giam hơn…
Murayama trố mắt ngạc nhiên
_ … Hôm qua em thấy Seki và Furuya đến gặp anh.
Murayama lập tức bật dậy. Hắn không muốn cậu biết rằng tàn dư Cửu Long Hội đang sống dậy và đồng đội ngày xưa đang gọi hắn trở lại. Không giống như ngày xưa, Murayama của bây giờ sẽ không không màn tất cả để lao đi như một mũi tên. Hắn lo lắng gia đình Todoroki sẽ mang cậu giấu đi, lo lắng đến danh tiếng của cậu sau này, và hơn hết hắn không muốn cậu gặp nguy hiểm, bởi vì lúc này ai ai cũng biết rõ Todoroki chính là điểm yếu chí mạng của hắn.
_ Họ chỉ đến thăm anh thôi mà. Chẳng có chuyện g…
_ MURAYAMA…
Bất chợt Todoroki lớn giọng, Murayama ngạc nhiên, giọng điệu kiểu phách lối như này đã lâu rồi không còn nghe nữa, hẳn là từ khi bọn họ bắt đầu chính thức quen nhau.
_... “Không phải lúc nào cũng nghĩ bằng cái này, mà hãy thử làm đúng kiểu của trung học Oya hoặc cũng có thể thử nghĩ bằng chỗ này”, chính anh đã nói với em như thế mà- Vừa nói cậu vừa chỉ vào thái dương, rồi lại giơ nấm đấm, cuối cùng chỉ vào trái tim của Murayama.
_ … Hơn nữa…
Todoroki đưa tay chuẩn bị búng vào trán Murayama, gần đến nơi lại chuyển thành vòng tay ra sau cổ kéo Murayama trán áp trán với cậu.
_ … “Điểm yếu” này không có yếu đâu.
Murayama ngẩn ra một chút rồi nở nụ cười nửa miệng quen thuộc, áp gần hơn khiến mũi hai người chạm vào nhau:
_ Anh biết, bé Todoroki là mạnh nhất.
15/10/2022
Bài viết được lấy cảm hứng từ:
https://www.facebook.com/photo/?fbid=1204099750144090&set=gm.1118406175462798&idorvanity=741500586486694
và bài viết trên được trích từ đây:
https://www.nomdeplume.jp/intervew/92239?fbclid=IwAR3J0n1JB_pBLtJRUcxq_Q0ivPbPDGG8LyCbj90Rz9GmRQOhJGSfFkStVyc
luuly xin chân thành cảm ơn ạ <3 <3
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CHIẾC BÈ LÁ CHUỐI
FanfictionNơi mình đu những cp không giống ai. *** Truyện chỉ được đăng trên https://www.wattpad.com/story/322235013-nh%E1%BB%AFng-chi%E1%BA%BFc-b%C3%A8-l%C3%A1-chu%E1%BB%91i và https://m.facebook.com/luulycac/albums/431939849040320/?paipv=0&eav=Afan1fHMWB1_...