Không liên quan đến cốt truyện chính nhưng đây cũng là truyện.
Bầu trời xanh ngát, nắng chiếu xuống mảnh đất xanh mập mờ sau tán lá. Có hai con người nằm cạnh nhau ở dưới lòng đất. Ngôi mộ của cặp tình nhân Kazuha và Aether.
Ngỡ như chuyện tình đẹp, vốn dĩ hai người đã từng có một khoảng thời gian hạnh phúc, nào ngờ sự cố ập tới khiến cho Kazuha đau đớn vì người mình yêu đã chết từ lâu. Cái chết như cắt xé tấm chân thành, mẩu thịt và trái tim của Kazuha khiến bản thân anh không thể kìm chế mà bật khóc rồi anh lại đi kết thúc cuộc tình 10 năm, cuộc đời của mình.
•
Aether là một người vui vẻ, hoà đồng với mọi thứ, Kazuha đổ cậu cũng là đương nhiên. Hai con người đến với nhau cũng là vì do duyên số. Trớ trêu khi Kazuha không có gì trong tay lúc anh 23 tuổi. Thất nghiệp làm anh chán nản với công việc. Còn Aether, cậu là người có tài, học giỏi và có công việc ổn định đủ để kiếm được căn nhà riêng cho bản thân. Lí do cậu yêu Kazuha cũng chỉ vì tính cách của anh làm cậu cảm thấy yên tâm và vui vẻ. Tính tình vui vẻ của cậu là vỏ bọc, thâm tâm cậu biết công việc đã khiến cho bản thân cậu không còn hứng thú với việc gì nhưng gặp anh cậu đã hứng thú dần với từng việc anh làm. Khi anh cầu hôn cậu, chiếc nhẫn mà anh mua có trị giá cao nhưng sao anh lại có tiền mua nó? Biết cậu là người có tài, có công việc, sợ không xứng nên đã rất cật lực mà đưa tuyển hồ sơ vào công ty khác nhau, song anh còn làm thêm vài việc vặt như chạy việc, pha chế ở quán cà phê lúc anh rảnh. Cho đến 1-2 tháng sau, tiền của anh mỗi lúc một nhiều và anh cuối cùng cũng mua được chiếc nhẫn ấy. Phải nói, khi yêu vào, con người ta sẽ có cái nhìn khác hơn và suy nghĩ tích cực hơn.Sinh nhật thứ 25, kỉ niệm tròn 2 năm yêu nhau. Aether đã nhận được rất nhiều quà từ người trong công ty và khi cậu về, anh đã chuẩn bị mọi thứ dành cho cậu. Lãng mạn là điều cậu chưa bao giờ thấy, nhưng hôm đó, cậu đã biết được sự lãng mạn nó hạnh phúc đến như nào. Hai người tâm sự đêm hôm đó, uống với nhau và ân ái với nhau suốt đêm. Đây là lần đầu của cậu.
Hihi cho cạp đỡ chứ hết idea ròii
BẠN ĐANG ĐỌC
| Kazu×Aether | • Mẫu Truyện Ngắn(Hoàn)
FanfictionCó ý tưởng thì tôi ghi thôi Đừng hối vì tôi không có ý tưởng đâu WR: Ooc Xong fic kia tôi qua fic này Tôi chỉ có link Pinterest về ảnh bìa truyện https://pin.it/3InyP4E